Ăn thả ga buffet lên tới 60 món giá chỉ 109k

Ngày cập nhật:21/07/2016

Tới nhà hàng Tân Hoa Cau để thưởng thức ngay bữa tiệc thịnh soạn từ món khai vị, lẩu nướng, hải sản đa dạng cho đến đồ tráng miệng thanh mát, giá chỉ 109k.


Mục lục

Không gian rộng rãi, sang trọng, món ăn đa dạng cả về số lượng và phong cách, chất lượng phục vụ tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy tất cả những điều trên tại nhà hàng Tân Hoa Cau chỉ với mức giá cực kì khó tin 109k.

nhà hàng tân hoa cau 1

Không gian rộng rãi và sang trọng tại Tân Hoa Cau

Tiệc buffet 60 món tại Tân Hoa Cau

Tiệc buffet tại Tân Hoa Cau quy tụ tới hơn 60 món lẩu và nướng tự chọn. Tuy vậy đừng vội vàng với các món lẩu nướng, để khơi gợi và kích thích vị giác của mình, bạn hãy bắt đầu với các món khai vị nhẹ nhàng mà không kém phần hấp dẫn của nhà hàng đó chính là súp, salad thanh mát, gỏi cuốn, gỏi ngó sen tôm thịt chua cay, gỏi mực Thái Lan, gỏi sò huyết Thái Lan,…

nhà hàng tân hoa cau 2

Gỏi tôm thịt chua cay kích thích vị giác

nhà hàng tân hoa cau 3

Tôm cuốn bắt mắt

Tiếp đó là các món nướng cực kì hấp dẫn, bí quyết để làm nên món nướng thơm ngon tại Tân Hoa Cau là công thức ướp gia vị cực kì đặc trưng giúp làm nổi bật hương vị tự nhiên của nguyên liệu nướng vốn được tuyển chọn từ những nguồn tươi ngon và chất lượng nhất.

nhà hàng tân hoa cau 4

Các món nướng đa dạng và bắt mắt

nhà hàng tân hoa cau 5

Bạch tuộc nướng thơm phức

Nếu bạn là tín đồ của các món hải sản thì Tân Hoa Cau sẽ mang lại cho bạn những món ăn với hương vị trên cả hài lòng. Bạn có thể tự tay lựa chọn những con sò, con nghêu tươi ngon nhất, sau đó các đầu bếp chuyên nghiệp nơi đây sẽ chế biến thành các món ăn cực kì hấp dẫn như: Sò điệp đút lò nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành, sò vẹm nướng mỡ hành, sò mai nướng mỡ hành, nghêu hấp sả, nghêu hấp thái, nghêu nhúng lẩu,…

nhà hàng tân hoa cau 6

Hải sản nướng tươi ngon

Góp mặt trong bữa tiệc buffet nướng hương vị đậm đà là các loại rau củ nướng như: cà tím nướng, đậu bắp nướng, rau thập cẩm nướng… sẽ giúp thực khách trung hòa vị giác, mang đến cảm giác ngon miệng hơn.

nhà hàng tân hoa cau 7

Rau củ ăn kèm đa dạng

Ngay khi hương vị nướng đậm đà của các món ăn đang còn đọng lại trên đầu lưỡi, những món đặc trưng như lẩu hải sản, lẩu satế, lẩu nấm, lẩu Thái chua cay,…của nhà hàng sẽ giúp bạn xoa dịu phần nào dư vị “nóng bỏng” của các món nướng để bạn có thể thưởng thức được nhiều hơn các món khác.

nhà hàng tân hoa cau 8

Nồi lẩu hai ngăn độc đáo tại Tân Hoa Cau

Điều đặc biệt làm nên những món lẩu đặc trưng, ngon tuyệt tại Tân Hoa Cau chính là cách chế biến nước lẩu, được xem như linh hồn của nồi lẩu. Tân Hoa Cau mang đến cho thực khách 10 loại nước lẩu đặc trưng đủ mọi hương vị để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích ẩm thực của mình: lẩu Hồng Kông, lẩu Thái, lẩu chua cay, lẩu nấm, lẩu hải sản, lẩu chua ngọt, lẩu sa tế, lẩu riêu thì là, lẩu kim chi. Mỗi loại nước lẩu đều có hương vị riêng biệt, tượng trưng cho ẩm thực của từng vùng miền, từng quốc gia hứa hẹn tạo nhiều ngạc nhiên thú vị cho thực khách khi ăn.

nhà hàng tân hoa cau 9

Bí quyết của nồi lẩu ngon chính là nước dùng

Không chỉ có các món lẩu, nướng chủ đạo, tiệc buffet tại Tân Hoa Cau còn phục vụ thực khách những món chính được chế biến từ thịt bò, đà điểu, thịt gà, vịt và hải sản theo nhiều phong cách khác nhau. Nào cua sốt Hongkong, bò hầm tiêu xanh, thịt gà kho đến bò lúc lắc, vịt nấu cà ri, bò út nấu rượu boxdo đến mì xào hải sản, …khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng

nhà hàng tân hoa cau 10

Cua sốt HongKong

Cuối cùng bạn đừng quên tráng miệng với các loại trái cây tươi ngon và mát lạnh, các loại chè, rau câu đa dạng vừa giúp trung hòa vị giác vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể sau khi thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn và no nê.

nhà hàng tân hoa cau 11

Các món tráng miệng bắt mắt

>> Giảm giá sốc lên tới 64% đang diễn ra tại Tân Hoa Cau

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0