Tại sao bạn nên thưởng thức đồ Nhật tại nhà hàng Chen?

Ngày cập nhật:13/07/2016

Khi nhắc đến ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội, nếu bỏ qua Chen thì thật là thiếu xót lớn. Nơi đây đã trở thành điểm thưởng thức những món ăn Nhật quen thuộc của nhiều khách sành tại Hà Nội.


Mục lục

Bạn đã bao giờ hỏi tại sao mà Chen lại được lòng khách đến như vậy trong khi có vô số những nhà hàng món Nhật khác? Dưới đây sẽ là những lý do thuyết phục để thực khách chọn Chen By Namchen để khám phá ẩm thực xứ sở Phù Tang:

Chen By Namchen – Tiên phong đưa lẩu nướng không khói đến với Hà Nội

Được thành lập đầu tiên vào năm 2008, nhà hàng Chen By Namchen đã nổi tiếng với thực đơn lên tới hàng trăm món ăn chuẩn vị Nhật, trong đó phải kể đến loại hình lẩu nướng than hoa đầy đặc sắc. Cho đến ngày nay, khi các nhà hàng lẩu nướng mọc lên như nấm thì Chen By Namchen vẫn là cái tên “ top of mind” đối với mỗi tín đồ của ẩm thực Nhật tại Hà Thành.

Nhà hàng Chen By Namchen ảnh 1

Những món ăn của Chen được tẩm ướp khéo léo, mang đậm hương vị Nhật

Theo như ông Lê Hùng Nam – Giám đốc nhà hàng Chen chia sẻ, trong khi ẩm thực Nhật Bản đã phát triển cao đến tầm nghệ thuật và được nhiều người trên thế giới biết đến thì người dân Hà Nội vẫn bị hạn chế với việc tiếp xúc với nghệ thuật ẩm thực này. Với mong muốn đưa người dân Thủ đô đến gần hơn với ẩm thực Nhật, nên ông đã quyết định mang loại hình lẩu nướng đến với nơi đây. Đặc biệt hơn, khi ăn ở đây, thực khách thủ đô sẽ chỉ phải chi trả mức chi phí bằng 1/3 so với các nhà hàng Nhật Bản mà chất lượng đồ ăn ở đây cũng không hề thua kém.

Nhà hàng Chen By Namchen ảnh 2

Nguyên liệu để chế biến rất tươi ngon

Không gian sang trọng, thoáng mát của Chen By Namchen Đoàn Trần Nghiệp

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, không gian cũng đóng một vai trò quan trọng để thực khách quyết định có nên đến để thưởng thức hay không. Chính vì vậy mà Chen By Namchen cũng rất đầu tư về không gian. Mang không gian mở hiện đại, lại rộng rãi thoáng mát vừa toát lên được sự sang trọng mà vẫn tạo cảm giác gần gũi, thoải mái, nhà hàng Chen xứng đáng là một địa chỉ tin cậy để tổ chức những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân hoặc tiếp đối tác. Nhà hàng còn có 5 phòng VIP thiết kế riêng tư, kín đáo mà vô cùng tiện nghi cho những người thích không gian yên tĩnh hoặc để bàn bạc công chuyện.

Nhà hàng Chen By Namchen ảnh 3

Hải sản, thịt bò,… cao cấp cho mỗi bữa ăn

Thực đơn tại nhà hàng Chen đa dạng lên tới hàng trăm món ăn

Chen By Namchen luôn khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong số lượng và chất lượng của đồ ăn. Đến với Chen Đoàn Trần Nghiệp, thực khách sẽ được mãn nhãn, mãn vị với những món ăn Nhật Bản đặc sắc nhất như các món nướng, sushi, sashimi, teppanyaki, các loại lẩu,…

Nhà hàng Chen By Namchen ảnh 4

Xúc xích Đài Loan

Mỗi món ăn đều đảm bảo chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất, không chỉ mang độ an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng cao. 

Nhà hàng Chen By Namchen ảnh 5

Những món ăn được chế biến bởi người đầu bếp tài hoa

Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của Chen

Lấy câu nói nổi tiếng của vua đầu bếp Mỹ 2012 Christine Hà làm tôn chỉ của nhà hàng, Chen By Namchen luôn tâm niệm “ Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất”. Mỗi món ăn đều được nấu bởi tấm lòng của những người đầu bếp, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, niềm nở để có thể vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Đến với Chen, thực khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn thân mật, ấm áp như được trở về bên gia đình vậy.

Nhà hàng Chen By Namchen ảnh 6

Sashimi cá hồi đầy hấp dẫn

Cho đến ngày nay, nhà hàng Chen vẫn luôn níu chân được nhiều thực khách, mặc dù với mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Từ đó, chắc hẳn ai cũng có thể hiểu được rằng, vì sao mà Chen lại được yêu mến đến vậy.

Nhà hàng Chen By Namchen ảnh 7

Những thớ thịt đầy đặn, tươi ngon

Đến với Chen By Namchen để thưởng thức những món ăn Nhật Bản đặc sắc, cũng là một cách để bạn có thể tìm hiểu thêm về những nét độc đáo trong văn hóa, ẩm thực và phong cách sống của xứ sở Phù Tang.

>>> Hãy khám phá ngay hương vị Nhật chuẩn nhất tại nhà hàng Chen By Namchen Đoàn Trần Nghiệp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0