Buffet trưa sang chảnh tại Tháp Hà Nội chỉ 145K

Ngày cập nhật:10/10/2016

Bất ngờ trước một lời mời đi ăn trưa tại nhà hàng 4* trong tháp Hà Nội, mình cứ nghĩ chỗ sang chảnh phải đắt lắm cơ, ai dè chén no nê buffet mà chỉ khoảng 150K/người.


Mục lục

Mình là Minh Thư, 26T, hiện đang làm ở gần khu Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng. Tuần vừa rồi, bất ngờ mình được một lời mời đi ăn trưa tại nhà hàng 4* trong tháp Hà Nội, mình cứ nghĩ chỗ sang chảnh phải đắt lắm cơ, ai dè chén no nê buffet mà chỉ khoảng 150K/người – đó là buffet Âu tại Japas.

Nhắc tới Japas chắc nhiều bạn cũng từng nghe về địa chỉ sang chảnh này của tập đoàn Al Fresco, nổi tiếng với Steak và các món Mehico cùng vị trí đắc địa ở những khu trung tâm, nói thật với mức lương văn phòng, mà nếu không nhận được lời mời chắc hiếm khi mình nghĩ tới đi ăn ở những nơi sang chảnh vậy.

Nhưng đúng là chỉ nghỉ thôi mà không dám đi thì mình cũng chẳng biết rằng so với không gian sang chảnh vậy nhưng Japas hoàn toàn không quá đắt mà khá hợp túi tiền. Thi thoảng đổi bữa, đi ăn sang chảnh trong những buổi hẹn quan trọng thì lựa chọn chỗ này khá hợp lý.

Không gian sang trọng đậm chất châu Âu

Vì ở gần và đi ăn buổi trưa, định bụng sau đó đi uống café nữa nên mình và bạn tới đây khá sớm. Japas ở tầng 4, bạn đi vào theo lối thang máy hoặc thang bộ đều được.

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 1

Lối vào sang trọng với tên nhà hàng rất đẹp

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 3

Ở tầng 4 có view khá đẹp, đến sớm nên mới chỉ có vài khách đến ăn buffet cũng sớm như mình

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 4

Quầy rượu nè 

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội

   • 20 nhà hàng nổi tiếng nên đến 1 lần trong đời tại Hà Nội

Menu buffet Âu nhẹ nhàng và ấn tượng

Không chỉ thích thú với không gian, ấn tượng đầu tiên của mình là quầy buffet được sắp đặt khá gọn gàng, đẹp mắt như trong một tiệm bánh mỳ kiểu Pháp vậy.

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 5

Ấn tượng đầu tiên là quầy buffet được bài trí đẹp như tiệm bánh kiểu Pháp vậy

Khai vị đầu tiên có salad và các loại súp, mình khá thích Salad rau xanh (mix green salad), có rau diếp, bắp cải, trái cây (không rõ là quả gì nhưng ăn rất ngon), cà chua, trộn khá vừa miệng, hơi chua thôi và rất giòn. Ngoài ra có bánh mỳ bơ và cả canh tom yum kiểu Thái, cả nem cuối thịt lợn và bánh cuốn, xôi đỗ, bún cua…

Không có chủ định ăn nhưng nhìn đĩa nem cuốn bày đẹp mắt quá mà không lấy không được nên mình đã nếm thử mỗi loại cuốn 1 chiếc, vị cũng rất vừa, gợi ý các bạn nên thử nhé!

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 5

Khu salad khai vị

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 6

Đĩa nem cuốn bày cực đẹp mắt và ăn cũng rất ngon

Kế đó tới các món nóng – gồm món nướng, xào, cả cơm, mỳ, rau, nói chung giống như bữa chính vậy. Các món nóng ở đây không phân thành từng quầy riêng mà xếp theo khu vực, nên bạn vẫn dễ dàng nhận ra và lấy đúng món yêu thích.

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 7

Khu vực món nóng này

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 8

Món được để trong khay sứ ngăn đôi lịch sự

Các món nướng có ba chỉ bò Mỹ nướng, thịt bò nướng, gà xiên nướng, bạn muốn ăn phần nào thì đã có nhân viên đứng sẵn ở quầy thái cho bạn. Vì Japas vốn nổi tiếng với các món nướng, bít tết nữa, nên mình nếm thử cả bò nướng, ba chỉ bò nướng và gà quay. Thịt quay được thái khi còn nóng nên ăn rất mềm và thơm. Bạn tự đi lấy sốt chấm theo ý thích, loại nào đi loại nấy, nói chung món nướng thì khá hài lòng.

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 9

Chỗ này là quầy nướng – có bạn nhân viên đứng sẵn để phục vụ cắt thịt nướng cho khách

Đồ ăn được đựng trong khay sạch sẽ, có nắp đậy gọn gàng và giữ nhiệt khá tốt nên hầu hết món xào không bị nguội. Thịt bò xốt ăn theo mình hơi đậm chút, mặc dù ăn nóng nên bò không bị dai, thịt lợn xào rau củ thí rất vừa. Còn có thêm mỳ xào và cà ri.

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 10

Thịt bò xào ăn hơi đậm còn thịt lợn thì vừa

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 11

Nem lụi nướng nè

buffet trưa sang chảnh ở tháp hà nội chỉ 145k 12

Chỗ này là khu mì xào và cơm chiên

Tới món tráng miệng, có khá nhiều lựa chọn là hoa quả, thạch, bánh ngọt, cả chè đỗ canh và chè khoai môn, nhưng mình vẫn thích nhất là kem caramel, ăn ngọt vừa mà không quá ngấy. Cuối cùng, tổng giá buffet tính cả VAT là 160K/người, giá niêm yết là 230K, nhưng Jaapas đang có chương trình ưu đãi cho buffet trưa thêm 60K gọi được liền 2 suất. Tình mang đi nhiều tiền mà cuối cùng ăn xong, rảnh rang đi uống café nữa mới hết có hơn 200K.

Đến ăn buffet cũng mới biết ở đây còn có buffet Mehico và giảm giá cho cả gọi món cả tuần đến 15%, chắc đợi 20/10 phải quay lại đây mới được.

Địa chỉ:

Japas - Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

>>> Xem ngay ưu đãi tháng 10 của Japas

Minh Thư

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0