Món dưỡng nhan an thần được sao Việt chọn mặt gửi vàng

Ngày cập nhật:10/08/2016

Với hơn 20 loại nấm quý hiếm có công dụng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, đẹp dáng, chống lão hóa, nên rất nhiều siêu sao nhà ta đều ưa thích món ngon mà bổ này...


Mục lục

Nhiều bạn cứ thắc mắc mãi là “sao đi hoài, đi mãi mà chẳng khi nào gặp được thần tượng của mình ở đâu đó giữa Thủ đô?” Chẳng qua, các bạn chưa tìm đúng địa chỉ thôi. Để mình mách nhỏ các bạn một địa chỉ mà các sao Việt hay lui tới, lần nào mình đến đây cũng đều gặp hết nhé, mà còn toàn là sao bự hạng A - thần tượng của mình từ nhỏ đến lớn nữa chứ!

Cũng không phải đột nhiên mà nơi này lại trở thành một địa điểm thu hút nhiều nghệ sĩ đến như vậy. Là những người đi diễn ở nhiều nơi, được thưởng thức nhiều món ngon, lạ ở nhiều vùng miền, chính vì vậy các ngôi sao nhà chúng ta đã trở thành những người cực sành ăn với món gì cũng biết. Chưa cần biết hương vị món ăn như thế nào, chỉ cần biết là nơi mà đã được họ “chọn mặt gửi vàng” thì chắc chắn sẽ phải có điều gì thật đặc biệt.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 1

Điểm danh những sao Việt là khách ruột của lẩu nấm Gia Khánh

Không quá sang trọng, hiện đại, hoành tráng như những nhà hàng mang đẳng cấp 4 – 5* nhưng nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh lại là điểm đến quen thuộc của nhiều nghệ sĩ.

Đi đầu trong danh sách, không thể không nhắc đến diva Thanh Lam. Lần nào đến Lẩu nấm Gia Khánh vào cuối tuần là lần đó tôi lại gặp chị. Theo như chị chia sẻ thì lẩu nấm ở đây rất đa dạng có nhiều loại rất quý, rất bổ đặc biệt tốt cho sức khỏe nên cuối tuần chị thường đến đây ăn cùng gia đình để bồi bổ sức khỏe sau một tuần làm việc vất vả.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 2

Hơn thế nữa, những món ăn từ nấm còn mang lại cho phụ nữ làn da tươi trẻ, chống lão hóa tốt. Chính vì vậy, chị luôn chọn Lẩu nấm Gia Khánh như một bí quyết để giữ gìn nét thanh xuân của mình. Có lẽ, cũng bởi vậy mà trông diva Thanh Lam luôn tươi trẻ mặc dù đã ở tuổi 47 và lên chức bà ngoại.

Quả là tiếng lành đồn xa, sau khi nghe NSƯT Thanh Lam chia sẻ, nam ca sĩ trẻ Bằng Cường cũng đã tìm đến đây để thưởng thức món lẩu nấm tuyệt vời này.

Cho đến bây giờ, khi ra Hà Nội diễn hoặc công tác, dù bận rộn cỡ nào anh cũng cố gắng thu xếp để đến đây thưởng thức bằng được hương vị lẩu nấm Gia Khánh.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 3

Ca sĩ Bằng Cường cũng nhiều lần khen ngợi lẩu nấm của Gia Khánh và giới thiệu với nhiều bạn bè, đồng nghiệp: “anh rất thích các món ăn từ nấm, bởi nó giúp thanh lọc cơ thể, cho cơ thể thanh mát hơn. Đặc biệt, hôm nào đi diễn mệt, chỉ cần cùng bạn bè quây quần bên một nồi lẩu nấm, thưởng thức hương vị ngọt thanh từ hơn 20 loại nấm quý hiếm như nấm gan bò tía, nấm vuốt kê tùng, nấm vuốt hổ đen,… thì đúng là không có gì sướng bằng.”

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 4

Chị Vân Dung cũng thường xuyên tới đây ăn uống cùng bạn bè

Không chỉ giúp cơ thể lấy lại cân bằng nhanh chóng, mà lẩu nấm Gia Khánh còn mang đến anh cảm giác ấm áp như được ăn tại chính gia đình mình vậy.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 5

Ngoài diva Thanh Lam và ca sĩ Bằng Cường, nơi đây còn là điểm ăn uống quen thuộc của hàng loạt sao Việt khác như Quang Tèo, Vân Dung, Tự Long, Bằng Kiều,…

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 6

Điều gì làm nên sức hút đối với Lẩu nấm Gia Khánh?

Để làm nên hương vị tuyệt vời khiến thực khách nhớ mãi không thôi, lẩu nấm Gia Khánh đã ghi điểm tuyệt đối bằng vị ngọt, thanh mát, bổ dưỡng mà không hề bị ngấy.

Nước lẩu được hầm từ xương ống lợn, xương gà, đầu cá thu sẽ tạo nên vị ngọt, thêm một vào loại nấm sẽ làm dấy lên được hương thơm lừng đặc trưng. Đặc biệt hơn, các món ăn ở đây thường không sử dụng mì chính nên dù có kén chọn cách mấy, nhiều ca sĩ, diễn viên ngôi sao cũng thích tới Gia Khánh ăn lẩu nấm cho an tâm.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 7

Theo chia sẻ từ ông chủ của Gia Khánh thì nấm dùng trong lẩu Gia Khánh cũng được lựa chọn kĩ càng từ Hàn Quốc và các trang trại liên doanh hợp tác cùng nhà hàng nên nguồn gốc và chất lượng đều được nhà hàng dùng danh tiếng đã gây dựng hàng chục năm ra đảm bảo, khách đến vì thế cũng yên tâm hơn, ăn lại càng thêm ngon miệng.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 8

Nếu bạn muốn gặp được thần tượng của mình, thì cuối tuần nhớ ghé Lẩu nấm Gia Khánh nhé, chứ giữa tuần có thể hơi ít gặp. Vừa được thưởng thức những hương vị lẩu nấm thanh mát, lại có thể gặp hàng loạt sao nổi tiếng - 1 công đôi việc!

Địa chỉ: 

- Số 28 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

-Số 2 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Xem ưu đãi giảm ngay 10% (đồ ăn + uống) tại Lẩu nấm Gia Khánh.

Bài viết tương tự:

Nộm cần ruốc – Làm 10’, ăn hết veo trong 3 nốt nhạc đầu

7 lỗi kinh điển 98% người làm đều mắc khi tự nấu mỳ Ý

Làm gỏi ốc chua giòn siêu ngon lạ miệng chỉ với 15 phút


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0