Top 10 quán ốc ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:11/07/2016

Lượn lờ khắp phố phường Sài Gòn để khám phá những quán ốc ngon với những món ngon hấp dẫn khó có thể chối từ cùng PasGo thôi nào!


Mục lục

Lượn lờ khắp phố phường Sài Gòn để khám phá những quán ốc ngon với những món ngon hấp dẫn khó có thể chối từ cùng PasGo thôi nào!

1. Quán Ốc Bươu Vàng – C1 - C3 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10

Quán Ốc Bươu Vàng là quán ốc ngon ở Sài Gòn với thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn đặc sắc: các món ốc bươu vàng, sò dương nướng mỡ hành, sò huyết rang me, nghêu xào lá quế,… Những món ăn ở đây có hương vị rất riêng biệt, đặc trưng không thể bị nhầm lẫn hay bắt gặp ở bất cứ nơi nào khác.

 Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 1

Món ốc bươu vàng hấp sả đặc biệt của nhà hàng

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi cực hấp dẫn chưa từng có tại Quán Ốc Bươu Vàng

2. Quán Ốc Đào – 212/C79 Nguyễn Trãi, Quận 1

Nếu bạn là người thích ăn ốc thì ắt hẳn bạn đã nghe tới Quán Ốc Đào – một quán ốc ngon nổi tiếng ở Sài Gòn. Ốc hương cay mặn, Sò dương nơ tỏi, Ốc đỏ nướng muối ớt,… là những món mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp đến ăn ở đây. Điều tạo nên sức hút cho các món ốc ở đây chính là vị cay trong cách chế biến khiến tạo nên một mùi vị mà bạn không thể nào có thể quên được.

 Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 2

Món ốc hương cay mặn rất được yêu thích

3. Quán Ốc Quang Anh – 189 Tô Hiến Thành, Quận 10

Khác hẳn với vị cay nồng của những món ốc nơi khác, các món ốc ở đây có vị béo ngậy và cay nhẹ rất khác biệt. Những món ngon phải kể đến khi nhắc đến tên quán là món nghêu hấp xả, ốc tỏi nướng, ốc móng tay xào mỡ, ốc len xào dừa hay món tôm nướng đỏ tươi.

Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 3

Món nghêu hấp sả làm hài lòng thực khách bốn phương

4. Quán Ốc Thảo – 273 Hoàng Diệu, Quận 4

Đây là quán ốc được rất nhiều bạn trẻ ưa thích bởi uy tín an toàn và sạch sẽ. Quán ốc có rất nhiều món ốc ngon được chế biến từ rất những loại ốc khác nhau. Đặc biệt, nước chấm ở đây được pha theo công thức rất riêng khiến nó có vị ngọt ngọt, chua thanh, cay nhẹ vô cùng được yêu thích.

Chất lượng các món ốc ở đây rất tốt nhưng giá lại rất gây sốc chỉ từ 25.000 – 35.000 VNĐ/1 đĩa. Đó có lẽ cũng là một trong những lí do quán được yêu thích đến vậy.

Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 4

Món ốc mỡ xào me ngon đến khó có thể cưỡng lại

5. Quán Ốc Vị - A54 - A56 đường 11, Quận Thủ Đức

Nếu đã từng đến Quán Ốc Vị, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ rõ vị ngon của những món ốc hấp dẫn và lạ miệng nơi đây. Những món ăn nổi tiếng của quán phải kể đến là: ốc len xào dừa, ốc hương cháy tỏi, ốc mỡ cháy tỏi,… vô cùng thơm ngon.

Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên cũng là một điểm khiến thực khách rất yêu thích và thường xuyên tới quán ốc ngon ở Sài Gòn này.

Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 5

Món ốc đặc sắc của nhà hàng

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi có thời hạn tại quán Ốc Vị ngay hôm nay

6. Quán Ốc Oanh – 534 Vĩnh Khánh, Quận 4

Quán Ốc Oanh được biết đến là một quán lề đường có thực đơn các món hải sản phong phú với vị cay nồng đặc trưng. Chính vì thế những món ăn nổi tiếng ở đây hầu hết đều là các món nướng muối ớt: Ghẹ nướng, Ốc hương, Sò huyết, Sò điệp,…Đến đây, thực khách có thể thử khả năng ăn cay của mình.

Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 6

Món ghẹ nướng muối ớt làm nên tên tuổi của quán

7. Quán Ốc Số 9 – 23 Nguyễn Văn Giai, Quận 1

Quán Ốc Số 9 là quán ốc ngon nổi tiếng Sài Gòn chuyên kinh doanh món ốc bươu nhồi thịt. Với kinh nghiệm trên 10 năm chế biến món này, quán ốc đã đưa đến trải nghiệm vị giác lạ cho giới trẻ Sài Gòn – những người không thích ăn ốc bươu lắm.

Món ăn đặc biệt này của quán được chế biến theo công thức chung khá đơn giản, nhưng điều làm nên sức hút cho món ăn chính là chén nước chấm được chế biến theo công thức gia truyền với vị chua ngọt sền sệt cay nhẹ vị gừng và ớt.

Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 7

Món ốc bươu nhồi thịt nổi tiếng của quán.

8. Quán Ốc Xinh – 002 Lô b5 chung cư P.3, Quận 4

Món ăn nổi tiếng nhất ở đây là món ốc vú nàng, một đặc sản thuộc loại quý của Nha Trang. Ốc này nướng lên là ngon nhất. Sauk hi nướng xong, bạn ăn cùng chén nước chấm chua ngọt đẻ cảm nhận vị ngọt, giòn của ốc, vị cay của ớt, vị chua của tắc và vị mặn của mắm tạo ra hương vị ngon đến khó tả.

Ngoài ra ở đây còn rất nhiều món ốc ngon đặc sắc khác.

Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 8

Ốc vú nàng – đặc sản hiếm của Nha Trang

9. Quán Tới Bến – 200 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường các món ốc với thực đơn gồm rất nhiều các loại ốc khác nhau: ốc ngựa, ốc hương, ốc móng tay, ốc bông, ốc khế,… được chế biến ngon miệng và đẹp mắt.

Hơn thế nữa, kiến trúc và bài trí đơn giản với những bộ bàn ghế gỗ tạo nên không gian gần gũi như ở nhà của quán cũng rất thu hút thực khách.

Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 9

Món ốc nhìn thôi đã thấy ngon

>>> Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn tại Quán Tới Bến ngay hôm nay

10. Quán Ốc Xuân – B13, Thành Thái, Quận 10

Là một quán ốc những Quán Ốc Xuân lại nổi tiếng nhất với món mực nướng muối ớt. Vị cay cay kết hợp với vị béo ngậy của mực tạo nên hương vị hấp dẫn khiến bạn phải “nghiện” ngay từ lần đầu ăn thử. Các món khác mà cũng bạn cũng nên thử khi tơi đây là tôm nướng muối ớt, nghêu hấp sả, ốc nhảy nướng

Top 10 quán ốc ngon, rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 10

Mực nướng muối ớt hấp dẫn

Những thông tin thú vị có thể bạn quan tâm:

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM

Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản

Kinh nghiệm phượt Mộc Châu cho 2 ngày nghỉ cuối tuần

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0