Hoa Sơn Tửu Lầu – Nơi lưu dấu của thời đại Kim Dung

Ngày cập nhật:18/07/2016

Hoa Sơn Tửu Lầu nơi tụ họp của các đồng đạo mê kiếm hiệp, nơi giao lưu kết tình huynh đệ, hãy tới và đắm mình trong không khí kiếm hiệp nơi đây


Mục lục

Truyện kiếm hiệp Kim Dung, Cổ Long là một phần không thể thiếu với thế hệ 7x, 8x. Hồi đó ai là fan truyện hay film kiếm hiệp đều chẳng muốn một lần hóa thân thành đại anh hùng trong truyện, tay cầm kiếm, phi ngựa rong ruổi khắp giang hồ, khi thì giao chiến sinh từ cùng kẻ thù khi thì cạn chén tiêu dao cùng huynh đệ.

Bởi vậy nếu muốn thỏa lòng mong ước một lần thì hãy tới Hoa Sơn Tửu Lầu.

hoa sơn tửu lẩu ảnh 1

Cổng vào tại Hoa Sơn Tửu Lầu

Hoa Sơn Tửu Lầu nghe tên đã hiểu

Tửu lầu được xây dựng thiết kế y như tiểu quán Tiêu Phong cùng Đoàn Dự cạn chén kết tình huynh đệ thời xưa. Không gian quán vừa rộng vừa thoáng, nơi thực khách có thể dạo một vòng giang hồ, hoặc là tổng đà cái bang, nơi tụ họp của các trưởng lão chín túi trong truyền thuyết nếu không thì tới Bạch Đà Sơn, môn phái có võ công quỷ dị bậc nhất giang hồ.

hoa sơn tửu lẩu ảnh 2

Tổng đà Cái Bang nơi tụ họp của trưởng lão chín túi trong truyền thuyết

hoa sơn tửu lẩu ảnh 3

Bạch Đà Sơn với không gian rộng thoáng tại nhà hàng

Món ăn tại tửu lầu cũng được đặt hoàn toàn theo phong cách kiếm hiệp mặc dù chẳng thấy mấy sự liên quan. Ví như Dương Quá bắn bi hóa ra là giò heo hầm mềm rồi ném vào chảo dầu sôi chiên đến khi da giòn rụm ăn cùng nước chấm và Kimchi. Nước Mắt Cô Long thì lại là thịt bò tái, được quét một lớp mù tạt và tương ớt, trải thêm một lớp cải xanh, cuộn tròn lại, đưa vào miệng nhai đủ vài lần. Sau đó thực khách há miệng và phả hơi ra ngoài, độ cay của món ăn trào lên não khiến nước mắt tự nhiên rơi.

hoa sơn tửu lẩu ảnh 4

Nước Mắt Cô Long món ăn nổi tiếng tại nhà hàng khiến thực khách phải trào nước mắt

hoa sơn tửu lẩu ảnh 5

Tụ khí đan điền thực chất tên nghe rất kêu tại nhà hàng thực ra là món mực tươi nướng nguyên con

Chắc hẳn là món ăn phải thật ngon thật đúng điệu không phải là tiêu chí nơi đây, mà độc đáo và không vô vị mới là tiêu chuẩn chính. Xét ra thì cũng phải, huynh đệ giang hồ thì cần gì món ăn tinh tế cầu kì.

Nơi tụ họp luận anh hùng cùng đồng đạo

Thật không sai khi nói Hoa Sơn Tửu Lầu là nơi tụ họp của cả một cộng đồng mê kiếm hiệp lên tới mấy chục ngàn người. Câu chuyện của đồng đạo trên bàn rượu vẫn chủ yếu là luận anh hùng, kẻ thích Tiêu Phong trượng nghĩa, người thích Lệnh Hồ Xung tự do tự tại. Chủ quán cho biết, đa số các thực khách đến đây đều là nhân viên văn phòng, tầm 30 đến 40 tuổi. Mỗi người mỗi nghề khác nhau từ ngân hàng, kinh doanh cho đến bán dây cáp điện và quạt máy….Chỉ có cái không khí ấm cúng và tâm niệm tứ hải giai huynh đệ của thực khách là không đổi.

hoa sơn tửu lẩu ảnh 6

Nơi tụ họp của đồng đạo bốn phương

Có thực khách coi đây là nơi kết giao huynh đệ, gặp gỡ bạn bè, có người tới cho biết cái lạ, cái độc đáo của tửu lâu, cũng có người đến ngắm cái không khí giang hồ của quán, cạn một chén Nữ Nhi Hồng rồi than thở cho cái thời đại Kim Dung, Cổ Long đang dần lùi xa.

hoa sơn tửu lẩu ảnh 7

Đội ngũ nhân viên ăn vận theo phong cách cổ trang

hoa sơn tửu lẩu ảnh 8

Lão bản tóc tai bù xù như Chu Bá Thông

Với tiểu nhị bận đồ cổ trang lăng xăng chạy, vài tiểu cô nương đang rót rượu bàn bên, cùng chủ quán tóc tai bù xù như Chu Bá Thông thời xưa, tất cả đã tạo cho Hoa Sơn Tửu Lầu cái bầu không khí kiếm hiệp không lẫn vào đâu được tại đất Sài Thành.

>> Chương trình khuyến mại hiện tại của Hoa Sơn Tửu Lầu

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0