Top các nhà hàng ngon nằm trong TTTM Ruby Plaza

Ngày cập nhật:27/05/2016

Dưới đây là các nhà hàng ngon nổi tiếng nằm trong khu TTTM Ruby Plaza. Bài viết có ghi cụ thể địa chỉ và các mức giá để các bạn tự mình trải nghiệm.


Mục lục

Đây là danh sách các nhà hàng ngon ở Hà Nội nằm trong khu trung tâm thương mại đông đúc và sôi nổi ngay giữa lòng thủ đô. Mỗi nhà hàng tuy phục vụ những loại hình ẩm thực đặc trưng riêng, nhưng đều có chung đặc điểm là đồ ăn chất lượng và giá cả rất phải chăng.

Nhà hàng ngon ở Ruby Plaza 1: Akari – tầng 16 Ruby Plaza, số 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các loại hình ẩm thực đặc trưng của Akari là buffet lẩu nướng kiểu Nhật với hệ thống bếp nướng không khói, nghệ thuật ẩm thực biểu diễn trên bàn nướng Teppanyaki, và hình thức gọi món riêng lẻ Alacarte với nhiều sự chọn lựa cực kì phong phú. Vào các buổi tối, nhà hàng thường phục vụ buffet lẩu nướng với một menu khá đa dạng, thường xuyên được bổ sung hoặc đổi mới bao gồm: nhiều loại nước lẩu mang đậm phong vị đặc trưng của Nhật Bản, các loại thịt và hải sản tươi ngon, những món truyền thống như sushi, sashimi, tempura…. Điều đặc biệt là các loại thực phẩm chính đều được nhập trực tiếp từ Nhật Bản và New Zealand, vừa giữ được hương vị nguyên bản của món ăn, vừa đảm bảo sức khỏe của thực khách. Hơn thế nữa nhà hàng có view rất đẹp, tại đây bạn có thể ngắm nhìn một góc trời của thủ đô Hà Nội với vẻ đẹp riêng hiếm có trong lúc thưởng thức bữa tiệc buffet đẳng cấp.

Nhà hàng ngon ở Ruby Plaza 1

Thực khác thích thú chiêm ngưỡng nghệ thuật Teppanyaki tại Akari

Đối với loại hình buffet: Giá của một suất ăn buffet tại nhà hàng ngon này phụ thuộc vào thời điểm đi ăn trong ngày mà bạn lựa chọn, cụ thể:

Thời gian
Giá niêm yết
Giá ưu dãi cho nhóm trên 30 người
Giá ưu đãi cho nhóm từ 10 - 29 người
Bữa trưa
295.000
265.000
274.000
Bữa tối
328.000
295.000
305.000


Đối với loại hình gọi món Alacarte, nhà hàng đang có chương trình giảm giá ngay 10% cho những bạn đã liên hệ đặt bàn trước qua PASGO.

>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng ngon Akari để có cơ hội thưởng thức tẹt ga bữa tiệc buffet kiểu Nhật cao cấp với mức giá quá hời!!!

Nhà hàng ngon ở Ruby Plaza 2

Tiệc buffet hoành tráng và đẳng cấp được phục vụ tại Akari

-BimBim-

Những địa chỉ ăn uống thú vị khác ở Hà Nội mà bạn nên tham khảo:

Top các nhà hàng ngon chuyên buffet nằm trong khách sạn 4 sao và 5 sao

Top các nhà hàng ngon có dịch vụ đặt tiệc giá rẻ, uy tín và chất lượng

Top 5 nhà hàng ngon mở đầu cho các loại hình ẩm thực độc đáo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0