Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản

Ngày cập nhật:06/07/2016

Những sợi ria mép đáng ghét làm bạn trở nên xấu xí, kém tự tin khi giao tiếp? Đừng lo, mình sẽ mách bạn những cách cực đơn giản sau để đánh bay ria mép.


Mục lục

Ria mép thực sự đã trở thành nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ. Nó làm cho chị em cảm thấy mất tự tin mỗi khi giao tiếp hoặc đi ra ngoài. Nhiều người áp dụng cách tẩy ria mép bằng dùng dao cạo nhưng với cách này không những không diệt được tận gốc chúng mà còn khiến chúng mọc nhanh và cứng hơn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng mình sẽ mách bạn những mẹo tẩy ria mép hiệu quả nhất, an toàn nhất, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả bất ngờ và nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn.

1. Bí kíp 1: Chanh + nghệ + sữa tươi

Chanh có thể giúp làm nhạt màu lông. Nghệ và sữa sẽ giúp cho quá trình làm se khít lỗ chân lông, làm sáng ngay từ gốc của lông. Điều này giúp quá trình tẩy lông trở nên hiệu quả hơn.

Cách làm:

Bạn trộn đều hỗn hợp chanh, sữa tươi và nghệ vào với nhau. Đánh đều, sau đó quét hỗn hợp lên vùng ria quanh mép. Đợi khoảng 30 phút cho hỗn hợp cứng lại thì nhẹ nhàng bóc ra.

Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản ảnh 1

Trộn đều hỗn hợp

Khi mới thực hiện, bạn có thể không thấy hiệu quả. Nhưng kiên trì thực hiện sau 2-3 tuần, ria mép rụng dần và nhạt màu đi nhiều.

2. Bí kíp 2: Bột đậu xanh + sữa chua

Cách làm:

Trộn bột đậu xanh với 2 muỗng sữa chua và đắp lên vùng ria mép. Chờ đến khi bột đậu khô lại thì massage nhẹ theo kiểu xoay tròn để loại bỏ đi những vùng ria mép đã bị khô yếu. Sau đó rửa sạch mặt nước lạnh. Bạn có thể sử dụng biện pháp này hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy kết quả khá rõ rệt.

Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản ảnh 2

Trộn đều hỗn hợp

3. Bí kíp 3: Tẩy ria mép hiệu quả bằng cà chua

Cách làm:

Bạn hãy lấy một quả cà chua sau đó nghiền nát gạn lấy nước. Bạn hãy dùng phần nước cà chua bôi lên phần ria mép cần tẩy. Bạn cũng có thể thái cà chua thành từng lát mỏng rồi đắp lên phần ria.

Mỗi tuần làm 3 lần, sau 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt, se khít lỗ chân lông và không còn ria mép.

Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản ảnh 3

Nước ép cà chua

4. Bí kíp 4: Lòng trắng trứng + bột ngô + đường

Cũng giống như bột nghệ hay sữa chua, lòng trắng trứng chứa rất nhiều công hiệu làm đẹp không chỉ dưỡng da, trị nám mà còn trị lão hóa… Ngoài ra, lòng trắng trứng còn là phương pháp sẽ giúp chị em triệt sạch những chiếc lông vùng mép đáng ghét. Bên cạnh với đa tác dụng, lòng trắng trứng còn giúp da mềm mịn và đều màu màu hơn.

Cách làm:

Đầu tiên trộn bột ngô, đường, lòng trắng trứng vào một chiếc bát thành một hỗn hợp kết dính. Bôi hỗn hợp trên lên vùng ria mép massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút rồi đợi khô. Cuối cùng, rửa sạch với nước. Những chiếc lông mép sẽ theo hốn hợp trên mà không còn làm phiền bạn nữa.

Áp dụng phương pháp này 1 tuần 2 lần bạn sẽ không lo lắng tình trạng lông mép trên khuôn mặt mình nữa.

Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản ảnh 4

Trộn đều được hỗn hợp màu vàng

Lưu ý: Khi thực hiện các cách trên, sau khi rửa sạch mặt bạn có thể thoa thêm nước hoa hồng để đạt được hiệu quả ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp

Bài viết cùng chủ đề để bạn theo dõi:

• Những thỏi son mượt như bơ nhất định bạn phải biết

Đánh bay nỗi lo rụng tóc chỉ với những cách đơn giản tại nhà

• Review kem chống nắng cho hè thêm xinh

• Top nước hoa hồng được lòng những cô nàng thông minh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0