10 nhà hàng buffet hải sản ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:02/07/2016

Chi tiết 10 nhà hàng buffet hải sản Sài Gòn ngon nổi tiếng được giới sành ăn săn đón nhiều nhất. Hải sản tại đây được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi sống.


Mục lục

Bạn là tín đồ của buffet hải sản? Hãy nằm lòng 10 nhà hàng buffet hải sản ngon bá cháy dưới đây. Không những giá cả cực rẻ, bạn còn được thoải mái ăn mọi loại hải sản với chất lượng miễn chê.

1. Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Quận 7

Không gian trang trọng, thanh nhã, sử dụng cây xanh trang trí tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm buffet hải sản theo kiểu Việt, thỏa sức ăn các loại hải sản, là sự kết hợp hoàn hảo giữa lẩu nướng và hải sản.

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 1

Thực đơn buffet hấp dẫn tại nhà hàng Tân Hoa Cau

>>>Xem chi tiết ưu đãi cực sốc có thời hạn tại nhà hàng Tân Hoa Cau

2. Nhà hàng BBQ House – 100A Cao Thắng, Quận 3

Nhà hàng BBQ House sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hào, mực, bạch tuộc,… Các món ăn tại đây đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, đúng điệu theo phong cách Singapore đặc trưng.

Thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản theo phong cách đứng độc đáo chỉ từ 250.000 VNĐ/ người.

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 2

Sasimi cá hồi hấp dẫn

3. Nhà hàng Thằng Mập – 62 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Là nhà hàng buffet hải sản với không gian sân vườn thoáng mát, bàn ghế gỗ lịch sự. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng từ những nguyên liệu tươi sống: ngêu, sò, ốc, tôm,… Thật tuyệt vời khi cùng bạn bè thưởng thức buffet hải sản với hơn 50 món độc đáo chỉ chỉ từ 390.000 VNĐ (giá niêm yết, chưa bao gồm khuyến mại).

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 3

Nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ lưỡng

4. Nhà hàng La Mezzanine – Khách sạn Starcity Saigon, 114 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Nằm trong khách sạn 4 sao Starcity Saigon, nhà hàng có thiết kế nội thất sang trọng hiện đại. Buffet trưa ở đây nhấn mạnh vào hải sản, bao gồm các loại hải sản phong phú như: cua, tôm, ngêu, sò lụa, sò điệp,…

Chất lượng dịch vụ ở đây luôn được đảm bảo. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, luôn vâng dạ với khách. Mức giá buffet trưa tại đây chỉ từ 500.000 VNĐ/ người ( giá đã bao gồm đồ uống và VAT).

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 4

Hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

5. Nhà hàng Buffet Sea – 180 Lê Đại Hành, P15, Quận 1, Hồ Chí Minh

Đúng như tên gọi của nhà hàng, nơi đây hội tụ đầy đủ các loại hải sản từ khắp mọi miền. Với không gian rộng rãi, chất lượng dịch vụ đảm bảo, nhà hàng buffet hải sản này luôn thu hút khá đông khách hàng tại Sài Gòn. Chỉ với 500.000 VNĐ/ 2 người là bạn sẽ có một bữa tối no nê hải sản tại đây.

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 5

Thực đơn phong phú của nhà hàng

6. Nhà hàng Buffet Hàng Dương – 224, Đường số 48, Phường 5, Quận 4

Với thực đơn hấp dẫn trên 50 món, đây là địa điểm buffet hải sản ở Sài Gòn hay được mọi người ghé thăm với uy tín thương hiệu trên 10 năm hoạt động. Cua và ghẹ ở đây được thả sống trong bể kính thay vì ướp đá như các nơi khác, khách hàng tha hồ lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình chu đáo, không gian rộng và thoáng mát. Mức giá buffet ở đây chỉ vào khoảng 394.000 VNĐ/ suất, tha hồ ăn no.

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 6

Không gian nhà hàng sang trọng

7. Nhà hàng Buffet Level 9 – Khách sạn Liberty, 265 Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Nằm trong khách sạn Liberty, giữa trung tâm Quận 1, nhà hàng là nơi tìm đến của nhiều thực khách đam mê loại hình buffet. Ngoài phục vụ các món ăn Á – Âu, tại đây cung cấp buffet hải sản hấp dẫn, thực đơn thường xuyên thay đổi

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 7

Món cua ngon hấp dẫn

8. Nhà hàng Buffet Spice Thái – 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3

Khi vừa bước chân vào quán, bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi không gian lãng mạn và dễ thương ở nơi đây. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon như: gỏi miến tôm mực, canh chua tôm, hải sản cuốn lá chuối đúc lò, ca-ri tôm chua cay,... và một món không thể thiếu đó là lẩu Thái đều do chính tay đầu bếp Thái chuyên nghiệp làm ra.

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 8

Buffet theo kiểu Thái hấp dẫn

9. Nhà hàng Buffet Panorama – Khách sạn New Epoch

Tại đây phục vụ buffet trưa hoặc buffet tối cuối tuần với hơn 60 món ăn Á – Âu, các món hải sản hấp dẫn. Khách sạn đạt chuẩn 3 sao được thiết kế sang trọng tiện nghi. Các nguyên liệu tại đây được chế biến công phu cho khách hàng bữa tiệc buffet hấp dẫn nhất. Mức giá niêm yết chỉ 199.000 VNĐ/ suất.

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 9

Những món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

10. Nhà hàng Toppers Parkson – Lầu 4, TTTM Parkson, 39 – 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1

Là nhà hàng buffet tọa lạc trong khuôn viên sang trọng của TTTM Parkson, có không gian rộng rãi, lối thiết kế sang trọng. Tại đây phục vụ các món buffet theo phong cách Việt, Âu, Thái, các món hải sản hấp dẫn cho những người ưa thích buffet hải sản. Mức giá buffet chỉ từ 189.000 VNĐ/ suất.

Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất ở Sài Gòn ảnh 10

Tiệc buffet hấp dẫn tại Sài Gòn

-Mập Mập-

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0