Top địa chỉ các nhà hàng buffet ngon, rẻ ở Hà Nội

Ngày cập nhật:23/03/2016

Dưới đây là tổng hợp danh sách các địa chỉ nhà hàng buffet ngon rẻ Hà Nội, vừa có đồ ăn ngon, mà giá lại rẻ tại hầu khắp các quận. Các bạn tham khảo nhé!


Mục lục

1. Nhà hàng buffet Shabu Shabu – Tầng 4, Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tới nhà hàng này, các bạn sẽ được phục vụ một bữa tiệc lẩu nướng mang phong cách đặc trưng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp: không khói, ít dầu mỡ, có lợi cho sức khỏe người dùng và tất nhiên là cực kì ngon.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Shabu Shabu nổi tiếng bởi mô hình buffet lẩu nướng kiểu Nhật đang được giới trẻ Việt rất ưa chuộng, với thực đơn gần 100 món ăn đa dạng cho thực khách thoải mái lựa chọn. Chỉ cần nhìn vào danh sách các món nướng thì bạn cũng đã có thể tự mình đánh giá được mức độ phong phú của menu nhà hàng. Trên 30 loại thực phẩm tươi ngon, được tẩm ướp kỹ càng và cầu kỳ, đang chờ tới lượt để “lên sàn” như: Bạch tuộc, tôm sú, mực một nắng, bao tử cá, bắp bò Mỹ, thịt bò Úc, đùi đà điểu, cánh gà, ngao, cá basa, tôm/mực/bò viên,... Bên cạnh đó là các loại lẩu, món truyền thống của Nhật Bản, các món ăn đã được làm chín sẵn, món khai vị và đồ tráng miệng rực rỡ màu sắc và phong phú hương vị, để các thực khách có thể tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc buffet của mình.

Top Địa Chỉ Các Nhà Hàng Buffet Ngon, Giá Rẻ Tại Hà Nội 1

Shabu Shabu

- Không gian

Shabu Shabu có một không gian tinh tế và ấm cúng, với lối bày trí nội thất theo phong cách hiện đại và tông màu vàng cam làm chủ đạo, luôn mang lại sự thoải mái, cũng như cảm giác thân quen và gần gũi cho các thực khách mỗi khi tới đây.

- Giá cả

Một suất buffet tại đây có giá là 269.000 VNĐ/người.

2. Nhà hàng buffet Shiki BBQ – số 8A Hàng Tre, Hoàn Kiếm

Đây là một trong số những nhà hàng buffet Hà Nội nổi tiếng, với ưu thế chính là vị trí đắc địa nằm ngay tại khu vực trung tâm của thành phố, nên thu hút khá đông người đến ăn, đặc biệt là khách du lịch và giới trẻ.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Shiki được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet ngon tại Hà Nội theo mô hình lẩu nướng Nhật Bản đang rất được yêu thích tại Việt Nam, bao gồm 3 phong cách chính: buffet nướng kiểu Nhật, buffet lẩu kèm sushi và buffet lẩu nướng kiểu Nhật, với các mức giá khác nhau. Điều đặc biệt nhất của Shiki chính là nhà hàng chỉ sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, để đảm bảo mang tới cho khách hàng những món ăn với hương vị đặc trưng chuẩn xác nhất của xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây khá trẻ trung, năng động và nhiệt tình, nên rất được lòng các “thượng đế”.

Top Địa Chỉ Các Nhà Hàng Buffet Ngon, Giá Rẻ Tại Hà Nội 2

Shiki BBQ

- Không gian

Nhà hàng buffet này có không gian giống phong cách kiến trúc truyền thống của người Nhật Bản, với sức chứa khoảng 120 khách, rất tiện lợi để tổ chức những buổi tụ tập, liên hoan ăn uống cùng người thân, bạn bè.

- Giá cả

Giá của các loại hình buffet tại đây dao động trong khoảng 199.000 – 329.000 VNĐ/người. Tuy nhiên, bạn đang có cơ hội để thưởng thức bữa tiệc đầy hấp dẫn này chỉ với khoảng 139.000 – 229.000 VNĐ/người. Đừng quên xem thêm chi tiết ở đây!

3. Nhà hàng Buffet Vườn – B2-R2-09 TTTM Royal City, Thanh Xuân

Đây là một trong những nhà hàng buffet ngon và đông khách nhất tại khu TTTM Royal City. Nơi đây thu hút không chỉ các bạn trẻ, mà còn có cả các gia đình với nhiều thế hệ già, trẻ, lớn, bé bởi phong cách ẩm thực dân gian độc đáo, vừa lạ mà cũng vừa quen.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Phong cách buffet của nhà hàng này không hề cầu kỳ và “sính ngoại” giống những nơi chuyên buffet khác, mà thay vào đó là một tổ hợp các món ăn đặc sắc, đặc trưng cho nền ẩm thực lâu đời và độc đáo của dân tộc Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ có dịp thưởng thức và khám phá nhiều loại đặc sản nổi tiếng của các vùng miền trải rộng từ Bắc vào Nam. Với 9 khu vực quầy đồ và tổng số món ăn lên tới hơn 100 cái tên, bao gồm: Quầy salad, quầy khai vị, quầy đồ chiên, quầy đồ nướng dân tộc, quầy đồ quê, quầy đồ nhúng lẩu, quầy đồ Nhật, quầy nóng, quầy tráng miệng và thực đơn các món mời đặc biệt,…, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan và sự đánh giá chân thực nhất về nét phong phú của nền ẩm thực nước nhà.

- Không gian

Không gian của nhà hàng được thiết kế dựa trên ý tưởng tái hiện lại khung cảnh của làng quê truyền thống Việt Nam, với những bức tường gạch mộc mạc, mái ngói đơn sơ, những hàng cau và bụi chuối xanh mướt, những cô thôn nữ giản dị trong tà áo bà ba duyên dáng,…, tất cả đều mang tới cho thực khách một cảm giác thân quen, gần gũi và những trải nghiệm khó quên.

Top Địa Chỉ Các Nhà Hàng Buffet Ngon, Giá Rẻ Tại Hà Nội 3

Buffet Vườn

- Giá cả

Giá niêm yết của nhà hàng này là 239.000 VNĐ/người. Hiện tại, Buffet Vườn đang có chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng, nên chỉ cần chưa tới 170.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức các món ăn thơm ngon và cực kì đa dạng. Với chính sách ưu đãi này, Buffet Vườn hiện đang là cái tên dẫn đầu trong top buffet ngon, rẻ Hà Nội. Để biết thêm chi tiết, các bạn xem thêm thông tin ở đây!

4. Tam Đa Quán – số 18 dốc Tam Đa, Thụy Khuê, Tây Hồ

Được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet Hà Nội ngon, Tam Đa Quán là nơi dành cho những người thích thưởng thức bữa ăn cùng người thân, bạn bè tại một không gian yên tĩnh và thanh bình.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Thực đơn tại nhà hàng buffet này hội tụ rất nhiều món ăn dân gian truyền thống của Việt Nam, vừa thơm ngon cũng vừa thanh đạm, chẳng hạn như: Đậu xốt chua ngọt, đậu phụ om nấm, vịt nướng, thịt xiên nướng, bò cuốn lá lốt, xôi chuối nướng, lợn mán nhiều món, phở xào chay, cháo đậu xanh cà muối,.... Tuy được làm từ những loại nguyên liệu thực phẩm đã quá quen thuộc, nhưng bằng sự sáng tạo không ngừng, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng đã nghĩ ra các công thức chế biến vô cùng độc đáo, mang đến cho thực khách một bữa tiệc buffet với nhiều hương vị độc đáo, vừa lạ lại vừa quen, thơm ngon vô cùng tận.

- Không gian

Nhà hàng buffet này sở hữu một không gian tương đối rộng rãi và thoáng mát, với phong cách kiến trúc kiểu truyền thống kết hợp hiện đại, và sức chứa lên tới 300 khách, có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức các bữa tiệc có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Top Địa Chỉ Các Nhà Hàng Buffet Ngon, Giá Rẻ Tại Hà Nội 4

Tam Đa Quán

- Giá cả

Hiện tại, một suất buffet tối tại đây có giá 248.000 VNĐ/người.

5. Phương Nam – số 2 ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa

Ngoài cơ sở ở phố Chùa Láng, nhà hàng này còn một cơ sở thứ hai ở số 155, phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Nhà hàng này có cả hình thức gọi món và buffet. Đúng như cái tên của nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức các món ăn dân dã, truyền thống đậm chất miền Nam đúng điệu, chẳng hạn như: Cá kèo nướng, khoai lang Đà Lạt chiên, cơm cháy kho quẹt, bò mỡ chài lá lốt, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thịt heo luộc, bánh canh ghẹ, cơm chiên cá mặn, bánh xèo miền Nam, lẩu cá kèo lá giang, cá lóc hấp bầu,... Vì đội ngũ đầu bếp chủ yếu là người miền Nam, các loại nguyên liệu và gia vị đặc trưng cũng được nhập từ Nam ra Bắc, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự “đúng chuẩn” của hương vị các món ăn tại đây. Đặc biệt, nhà hàng này còn phục vụ những combo được chọn lọc sẵn với các mức giá cực “mềm và mượt”, dành riêng cho những nhóm khách đến ăn với số lượng người nhất định.

Top Địa Chỉ Các Nhà Hàng Buffet Ngon, Giá Rẻ Tại Hà Nội 5

Phương Nam

- Không gian

Nhà hàng có không gian sang trọng và hiện đại, với sức chứa lên tới 250 khách, phù hợp để làm địa điểm tổ chức các bữa tiệc với quy mô từ nhỏ đến lớn, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

- Giá cả

Nhà hàng này có 3 mức giá buffet, nhưng nhìn chung đều nằm trong khoảng giới hạn “rẻ giật mình”. Các suất buffet chỉ giao động từ 159.000 – 229.000 VNĐ/người. Để nhận được thêm ưu đãi khi đi ăn tại đây, các bạn xem thêm thông tin chi tiết tại link này.

6. Nhà hàng buffet Sami – B2-R2-22 Royal City, Thanh Xuân

Nằm trong khu TTTM Royal City, nhà hàng buffet ngon Sami thu hút rất đông người vào đây thăm quan, tiện thể ghé nghỉ chân để làm một bữa “nạp năng lượng”. Trong khu này có khá nhiều nhà hàng buffet, nhưng Sami có vẻ được chuộng hơn cả cũng bởi cái giá tương đối bình dân mà đồ ăn thì “ rất OK”!

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Đây là nhà hàng buffet ngon theo phong cách lẩu nướng Nhật Bản – hiện đang là xu thế tại Việt Nam. Thực đơn của nhà hàng bao gồm gần 100 món đa dạng, được chia làm nhiều khu vực như: quầy khai vị, quầy đồ chín, quầy đồ nướng, quầy đồ nhúng lẩu, quầy đồ tráng miệng và một số món mời đặc biệt khác vào dịp cuối tuần. Danh sách các món ăn thường xuyên được thay đổi, hoặc thêm mới liên tục để mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, không bao giờ cảm thấy bị nhàm chán. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây khá trẻ trung, nhanh nhẹn và năng động, nên không bao giờ để các thực khách phải phàn nàn về chất lượng phục vụ của nhà hàng.

Top Địa Chỉ Các Nhà Hàng Buffet Ngon, Giá Rẻ Tại Hà Nội 6

Sami

- Không gian

Không gian của nhà hàng khá thoáng mát và thoải mái, với phần nội thất đơn giản và hiện đại, cùng những hình ảnh trang trí mang tâm hồn của đất nước Nhật Bản, tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng thú vị mỗi khi tới đây.

- Giá cả

Nhà hàng này có giá niêm yết là 239.000 VNĐ/người. Nhưng hiện tại, Sami đang có chương trình ưu đãi khá hấp dẫn dành cho khách hàng, bạn chỉ cần chi chưa tới 200.000 VNĐ là đã có thể thưởng thức bữa tiệc buffet đầy hấp dẫn này rồi! Đừng quên check thông tin ở đây nhé!

7. Nhà hàng buffet chay Bồ Đề Tâm – số 68 Phạm Huy Thông hoặc 89 Nguyễn Khuyến

Bồ Đề Tâm là nhà hàng chuyên các món ăn chay đã có thương hiệu từ lâu. Tùy từng ngày hoặc chỉ vào những dịp đặc biệt, nhà hàng sẽ tổ chức mở tiệc buffet chay cho thực khách thập phương đến để thưởng thức.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Buffet chay sẽ được phục vụ vào trưa các ngày thứ 6 và thứ 7 hằng tuần, và vào các ngày âm lịch mùng 1, 8, 14, 15, 23 và 30 âm hằng tháng. Tuy là các món chay, nhưng thực đơn của Bồ Đề Tâm sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì sự đa dạng và phong phú của loại hình ẩm thực này. Một số món ăn đặc trưng và được ưa chuộng nhất tại đây mà bạn có thể tham khảo như: Từ bi đại lượng, bánh Liên hoa cát tường, Phụng hoàng trúc sơn, Bình liêu trai, Phúc tuệ song thu, Đại an tâm, Thập nhị nhân duyên, Bồng lai phiêu lãng, bánh phúc lành, Ngư thu xốt ngũ liễu, Phụng hoàng nguyệt viên,... Các món ăn đều mang những hương vị và màu sắc độc đáo, khiến cho người thưởng thức có những cảm nhận thật khó quên.

- Không gian

Bồ Đề Tâm sở hữu một không gian rộng rãi, yên tĩnh và thanh tịnh, mang lại cảm giác an bình và thư thái cho các thực khách khi có dịp đến đây. Những họa tiết trang trí mang dấu ấn của Phật giáo chính là các điểm nhấn để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng mỗi người về một địa chỉ ăn uống vừa “thanh” lại vừa “lành” như thế này.

Top Địa Chỉ Các Nhà Hàng Buffet Ngon, Giá Rẻ Tại Hà Nội 7

Bồ Đề Tâm

- Giá cả

Giá cho một suất buffet tại đây là 192.000 VNĐ/người.

Tổng hợp: _Người tình bé nhỏ_

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0