Chữa máu nhiễm mỡ sau 40 ngày từ hỗn hợp chanh tỏi

Ngày cập nhật:10/09/2016

Chị Như Thảo đã chữa thành công bệnh máu nhiễm mỡ sau 40 ngày từ hỗn hợp chanh và tỏi rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất tích cực.


Mục lục

Xin chào mọi người mình là Như Thảo, năm nay 40 tuổi và bị máu nhiễm mỡ. Nhưng nhờ áp dụng bài thuốc từ canh và tỏi mà tôi đã chữa được máu nhiễm mỡ chỉ trong 40 ngày. Nghe thì khó tin nhưng đó là sự thật, các bạn có thể thử vì bài thuốc này rất lành tính không hề gây hại gì cả.

Tôi đã chia sẻ bài thuốc này trên trang cá nhân và hàng trăm người đã áp dụng thành công. Mọi người ai bị máu nhiễm mỡ như tôi thì nên tham khảo.

máu nhiễm mỡ 1

Chanh và tỏi là nguyên liệu chính của bài thuốc chữa máu nhiễm mỡ

Những triệu chứng ban đầu của bệnh máu nhiễm mỡ là đau ngực, tim đập mạnh, đau đầu, và thở gấp… Nếu như bệnh này được phát hiện kịp thời sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm như đau tim, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch. Rất dễ đột quỵ rồi tử vong nên các bạn đừng xem thường

Bài thuốc chữa máu nhiễm mỡ

​Bước 1: Chuẩn bị 4 củ tỏi, 4 quả chanh tươi và 3 lít nước sôi để nguội.

Bước 2: Sau khi đã có đủ các nguyên liệu, bóc vỏ tỏi và làm sạch tỏi như sau. Cho chanh vào trong bát nhỏ, đổ ngập nước sôi để làm sạch vi khuẩn và cả chất bẩn bám ở bề mặt vỏ chanh. Sau đó, cắt thành chanh những miếng nhỏ.

Bước 3: Cho tất cả tỏi và chanh vào trong máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn ra. Trút hỗn hợp thu được đổ tất cả vào trong chai thủy tinh sạch chứa sẵn 3 lít nước đã chuẩn bị sẵn.

Bước 4: Đậy nắp chai thủy tinh thật chặt, để tủ lạnh ngăn mát trong thời gian 3 ngày.

Bước 5: Dung dịch thu được, mỗi ngày các bạn nên sử dụng tối đa 50ml, 3 lần/ngày, uống trước mỗi bữa ăn.


máu nhiễm mỡ 2

Nước chanh tỏi chữa máu nhiễm mỡ sau 40 ngày

Lưu ý về bài thuốc chữa máu nhiễm mỡ

Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng hỗn hợp này để làm sạch các mạch máu, bạn nên uống với liều lượng thấp hơn, khoảng 1-2 thìa/lần.

Để phát huy toàn bộ công dụng thì các bạn phải kiên trì sử dụng trong thời gian 40 ngày. Mỗi năm chỉ được thực hiện 1 liệu trình. Không nên nóng vội thì khó chữa được máu nhiễm mỡ.

Sau thời gian áp dụng hỗn hợp này, lưu thông máu, chức năng của não cũng sẽ được cải thiện rõ rệt, huyết áp duy trì ở mức ổn định và các cholesterol xấu trong máu giảm xuống.

Trong đó, tỏi và chanh, hai gia vị tuyệt vời đến từ tự nhiên có tác dụng làm sạch thành mạch, giảm mỡ máu rất hiệu quả. Theo tôi tìm hiểu, đây là phương pháp dân gian mà người Nga đã áp dụng trong nhiều thế kỷ qua.

Để đảm bảo tính an toàn và cư địa của từng người, trước khi uống chị em nên đi khám bệnh thật kỹ xem đúng bệnh mới chữa được ạ. Không nên tự chẩn đoán bệnh của mình tại nhà cứ thấy hay thấy có triệu chứng giống giống rồi uống không những không có kết quả mà còn có tác dụng xấu thì nguy hiểm.

Chia sẻ: Như Thảo

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0