Những vật bất li thân dành cho các nàng khi đi biển

Ngày cập nhật:14/07/2016

Những bãi biển với nắng vàng cát trắng vẫn luôn là địa điểm được đa số bạn trẻ lựa chọn trong dịp hè này. Vậy bạn sẽ chuẩn bị gì cho chuyến đi này để vừa phù hợp lại vừa có dịp "khoe" phong cách thời trang cực cuốn hút nhỉ?
Hãy cùng điểm qua những item thời trang "hot" nhất, cập nhật xu hướng thời trang nhất nhất mà bạn chắc chắn không thể bỏ quên cho chuyến du lịch của mình nhé!


Mục lục

Áo sơ mi

Đừng quên mang theo áo sơ mi bên cạnh những trang phục khác, nó sẽ làm được nhiều vai trò như một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, hoặc chỉn chu chỉnh tề khi kết hợp với quần jean trong một cuộc gặp gỡ bất ngờ nào đó của bạn.

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-1

Kính râm

Kính râm ngoài nhiệm vụ che nắng và tính thời trang còn có tác dụng chống lão hoá da mặt, bảo vệ vùng da mắt khỏi những tác dụng xấu của ánh nắng mặt trời. Vì thế, hãy sắm cho mình một chiếc kính hợp mốt và hài hoà với khuôn mặt của bạn để trở thành cô nàng sành điệu trên bãi biển cũng như giúp bảo vệ làn da.

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-2

Mũ rộng vành

Da đầu của bạn cũng có thể bị tổn thương nếu như phơi nắng quá lâu, vì vậy đừng quên mang theo một chiếc mũ rộng vành để bảo vệ cho cả khuôn mặt và mái tóc. Và đương nhiên, một chiếc mũ thời trang cũng sẽ biến bạn thành một cô nàng thời thượng trên bãi biến rồi!

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-3

Bikini

Làm sao đi biển mà không đem theo đồ bơi được? Hãy học ngay những tips chọn bikini phù hợp nhất để tôn lên vóc dáng của bạn cùng những kiểu dáng và màu sắc ngọt ngào cho những ngày nghỉ trên biển nhé!

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-4

Kem chống nắng

Đây là vật bất ly thân khi đi du lịch, đặc biệt là đi biển. Vì vậy hãy để kem chống nắng ở vị trí dễ lấy nhất trong túi hành lý để khi dùng chỉ cần thò tay là có ngay. Đa số kem chống nắng đều phát huy tác dụng dù bạn trong mát hay ngoài nắng, chỉ một số ít kem chống nắng cao cấp như Clinique, hay Shiseido, Lancôme, có khả năng bảo toàn tác dụng của SPF khi bạn vào trong mát, giúp kéo dài thời gian chống nắng của sản phẩm.

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-5

Mỹ phẩm

Không cần thiết phải tô trát quá nhiều khi đi biển nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép quên chúng. Nên mang theo những mẫu mỹ phẩm theo dạng gói nhỏ, mẫu thử (travel size). Đầy đủ mà lại nhỏ gọn. Nếu có mỹ phẩm trang điểm, bạn nên chọn loại chống nước và có chỉ số tối thiều SPF 15 trở lên.

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-6

Khăn choàng rộng

Mang theo một chiếc khăn choàng lớn có thể sử dụng để lau người, làm khăn tắm, rèm thay đồ hoặc thậm chí là một tấm chăn khi cần thiết. Hãy nhớ gấp theo một chiếc khăn choàng to bản trong hành trang du lịch của mình bên cạnh những món đồ khác nhé.

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-7

Dép xỏ ngón, sandal

Các loại giày cao gót không phải là bạn thân của bãi biển. Bạn cần các loại dép nhẹ, thoáng, loại xỏ ngón để đi dạo. Không chỉ hợp thời trang mà cả sandal lẫn dép xỏ ngón còn rất tiện lợi cho những chuyến đi biển bởi sự gọn nhẹ của mình. Còn gì tuyệt hơn diện một dép xinh xắn và đi dạo trên bờ biển đang ngả màu hoàng hôn nhỉ?

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-8

Quần short, váy maxi, áo hai dây

Khi đi biển, hãy quên những chiếc quần jeans bó sát nóng nực hay váy dài, áo dày đi nhé. Thứ bạn cần là các loại trang phục mát mẻ, thấm hút mồ hôi và dễ vận động. Quần soóc, áo hai dây, váy maxi luôn là những trang phục thích hợp khi đi dạo trên biển.

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-9

Túi xách

Tạm thời chia tay với những chiếc ví xinh xắn hợp thời trang , khi đi du lịch, người bạn đồng hành của các chị em nên là một chiếc túi quai chéo khỏe khoắn hay chiếc túi xách to bản để đựng toàn bộ số đồ lỉnh kỉnh mang theo.

nhung-vat-bat-li-than-khi-di-bien-anh-10

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Top 5 hòn đảo chỉ cách thiên đường nửa bước chân
• 10 kiểu chụp ảnh chất lừ, đừng hỏi vì sao hot hiện nay
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Loạt công thức ma thuật giúp tạo dáng chụp ảnh hút hồn
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0