[Xu hướng 2024] Những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ săn đón

Ngày cập nhật:27/02/2024

Màu nhuộm không cần tẩy phù hợp với những người muốn thay đổi màu tóc mà không muốn gây hại cho tóc. Có rất nhiều màu tóc không cần tẩy mà vẫn lên màu đẹp, phù hợp với nhiều tone da. Xem ngay bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy từ PasGo Team để giúp tóc chắc khỏe nhé!


Mục lục

1. Màu nhuộm không cần tẩy

Bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Tẩy tóc sẽ làm tóc trở nên yếu hơn và dễ bị hư tổn, tóc sẽ khô xơ, rối, chẻ ngọn, rụng tóc và dễ gãy,... Nhiều người cho rằng phải tẩy tóc mới cho mình được một bộ tóc nhuộm ưng ý và lên màu đẹp. Trên thực tế có những màu tóc không cần tẩy mà vẫn lên màu đẹp và lâu phai.

Màu tóc nâu trà sữa 

Nâu trà sữa với độ sáng vừa phải, cân bằng lý tưởng, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của tóc mà không quá tương phản dành cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu, trong trẻo

Nhuộm màu nâu trà sữa không cần tẩy

Màu tóc phúc bồn tử

Màu tóc này trở nên rất phổ biến và thời thượng đến năm 2024 vẫn chưa hết hot . Nó mang đậm nét phong cách nữ tính, ngoài trời sáng chói, nổi bật, sáng da, trong nhà lại hoe hoe nhẹ nhàng tạo nên sự tươi trẻ và sáng sủa cho mái tóc của bạn.

Màu nhuộm không cần tẩy 

Màu nhuộm xanh rêu

Nhuộm màu xanh rêu này thường không cần phải tẩy tóc trước vì màu xanh rêu có thể nhuộm lên trên màu tóc tự nhiên mà không cần loại bỏ màu gốc. Màu này giúp sáng da, nổi bật mỗi khi ra ngoài mà không quá rực rỡ. 

Nhuộm xanh rêu không cần tẩy

Màu tóc đỏ tía

Đỏ tía hay màu rượu vàng là màu có thể lên đẹp mà không cần tẩy tóc, nó cũng làm cho mái tóc của bạn trông khỏe khoắn và không quá chói.

Màu nhuộm đỏ tía không cần tẩy

Màu nhuộm đen khói

Bạn muốn thử phối màu tóc mới nhưng vẫn giữ màu đen truyền thống thì nên nhuộm màu đen khói vừa không cần tẩy lại kết hợp tuyệt vời giữa phong cách truyền thống và sự hiện đại, nó sẽ khiến bạn cuốn hút hơn bao giờ hết.

Màu nhuộm đen khói không cần tẩy

Màu nâu trà mật ong

Nâu trà mật ong không cần tẩy tóc trước khi nhuộm, phù hợp với nhiều loại tông da và màu tóc cơ bản. Màu tóc này hút hồn người nhìn với độ bóng nhẹ, phù hợp với nhiều loại da, khác biệt với các tông màu nâu khác.

Màu tóc nhuộm không cần tẩy đẹp

Màu nhuộm tóc hạt dẻ

Màu tóc nâu hạt dẻ với sắc hạt dẻ đặc trưng, giải pháp cho màu tóc mà không cần tẩy. Gam màu này nổi bật với sự kết hợp ấm áp của tone sô cô la và ánh hạt dẻ. Đây là một trong những màu tóc hot nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn biến đổi diện mạo tóc.

Nhuộm tóc màu hạt dẻ không cần tẩy

2. Những màu tóc không cần tẩy tôn da

Nhiều bạn thường nhầm lẫn rằng cần phải tẩy tóc thì nhuộm mới tôn da, sáng da. Thực ra có các màu tóc không cần tẩy vẫn đẹp và tôn da, làm sáng bừng cả gương mặt giúp bạn trông rạng ngời hơn, tươi tắn hơn.

Màu nâu chocolate 

Tóc màu nâu socola không chỉ giúp tôn da của bạn mà còn hack tuổi, giúp các cô nàng trở nên cuốn hút cũng như hấp dẫn hơn, hợp với cả tóc ngắn và tóc dài mà không cần tẩy.

Màu nâu chocolate tôn da không cần tẩy

Nhuộm màu vàng nâu

Màu vàng nâu là gam màu nhuộm không cần tẩy với sự kết hợp giữa màu nâu và màu vàng, tỷ lệ pha trộn sẽ nghiêng về vàng nhiều hơn. Đặc biệt, vàng nâu là một trong những màu tóc cho da ngăm tạo nên hiệu ứng tươi sáng, trẻ trung vô cùng năng động.

Ngoài ra, còn rất nhiều các màu tóc không cần tẩy da tôn da khác vô cùng đẹp, làm sáng da như màu nâu tây, đỏ tím, nâu khói,... Để xem thêm bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy để có thể lựa chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp tôn da, mời bạn theo dõi tiếp bài viết dưới đây.

Trên đây PasGo Team đã giới thiệu tới bạn 10+ các màu tóc không cần tẩy đẹp, tôn da. Hy vọng bài viết này giúp bạn tìm ra được một màu tóc nhuộm phù hợp để làm tăng thêm vẻ đẹp của mình nhé!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0