7 điểm du lịch tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi kiếp FA

Ngày cập nhật:01/08/2016

Bạn đang còn độc thân?

Bạn muốn tìm một nửa cho mình để cùng nhau chu du khắp thiên hạ?

Nếu bạn còn độc thân thì những điểm đến dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một nửa tuyệt vời của mình trong tháng này đó nha.


Mục lục

1. Mộc Châu, Sơn La

Đối với những bạn ở miền Bắc, tháng 6 là thời điểm thích hợp để "đi trốn" ở Mộc Châu. Đây là cao nguyên xinh đẹp với những đồi chè ngút ngàn và khí hậu mát mẻ, dễ chịu.

7-diem-tuyet-voi-giup-ban-thoat-kiep-FA-anh-1

Đặc biệt mùa này là mùa Mộc Châu thu hoạch mận, bạn có thể đến đây để trải nghiệm hoạt động hái mận khá vui vẻ. Biết đâu trong chuyến đi này, bạn lại tìm được người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy!

2. Đà Lạt

Đà Lạt luôn là điểm đến mộng mơ của những trái tim đi lạc. Mùa này ở Đà Lạt là mùa săn mây, sẽ không khó để bạn bắt gặp những đám mây sương la đà trên mặt hồ. Bên cạnh đó còn có cả một "kho" ẩm thực cực kỳ phong phú với những món siêu ngon như bánh tráng nướng, nem nướng, xắp xắp.

7-diem-tuyet-voi-giup-ban-thoat-kiep-FA-anh-2

Với những người có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực và mê du lịch thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hãy lang thang trên những con phố nhỏ ở Đà Lạt, biết đâu nửa kia của bạn cũng đang mải miết tìm bạn!

3. Kiên Giang

Nếu bạn đang tìm một nơi vừa yên tĩnh, vừa có những bãi tắm dài đẹp nao lòng thì Kiên Giang là địa điểm không thể tuyệt vời hơn. Ở đây có những quần đảo Nam Du, Phú Quốc, Hải Tặc… với không gian tuyệt vời nắng vàng, biển xanh và biết đâu lại gặp "anh".

7-diem-tuyet-voi-giup-ban-thoat-kiep-FA-anh-3

Là một kẻ độc thân nhưng không cô đơn, hãy dành cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời ở một nơi xa và tận hưởng những điều hấp dẫn như lặn ngắm san hô, ăn hải sản, tản bộ ngắm bình minh, hoàng hôn…

4. Sông Chày - Suối Nước Moọc, Quảng Bình

Một thiên đường có thật ở Việt Nam gần đây được các bạn trẻ vô cùng yêu thích là sông Chày – suối Nước Moọc. Làn nước xanh trong, khung cảnh đẹp như mơ, nơi này được đánh giá chẳng kém Cửu Trại Câu hay bất kỳ một địa danh du lịch lừng danh nào trên thế giới.

7-diem-tuyet-voi-giup-ban-thoat-kiep-FA-anh-4

Đến đây bạn sẽ được tham quan những cánh đồng trù phú, khu rừng nhiệt đới rậm rạp, thả mình trong làn nước mát trong. Nếu không gặp một nửa của mình ở đây thì bạn cũng chẳng bao giờ hối hận vì được thưởng thức điểm đến hấp dẫn này đâu.

5. Đảo Boracay, Philippines

Boracay là hòn đảo nhỏ xinh đẹp của Philippines. Bãi cát trắng trải dài mềm mịn, nước biển xanh như ngon, đây được mệnh danh là thiên đường nhất định phải đến trong các web du lịch.

7-diem-tuyet-voi-giup-ban-thoat-kiep-FA-anh-5

Từ Việt Nam đến Boracay khá đơn giản, không cần visa. Món ăn ngon, cảnh đẹp, nhiều hoạt động giải trí vui nhộn là những trải nghiệm tuyệt vời mà chắc hẳn bạn sẽ thích thú khi đến đây.

6. Bangkok, Thái Lan

Nếu muốn du lịch nước ngoài thì không thể bỏ qua Thái Lan được rồi! Thành phố Bangkok thu hút khách nhất trên thế giới đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, vui vẻ của mùa hè.

7-diem-tuyet-voi-giup-ban-thoat-kiep-FA-anh-6

Đi dạo trên những con phố nhộn nhịp, tham quan những thắng cảnh đẹp rực rỡ… có thể giúp bạn "tăm tia" một anh chàng, cô nàng nào đó để làm quen. Vừa được ăn, vừa được chơi, vừa được thoát… ế thì còn gì thích bằng!

7. Bali, Indonesia

Hòn đảo nổi tiếng nhất trong 17.000 hòn đảo của đất nước Indonesia là điểm đến hứa hẹn nhiều bất ngờ dành cho bạn vào tháng 6. Bali đẹp như tranh vẽ với bờ biển đẹp, sinh vật biển phong phú và nền văn hóa Hindu đậm đà bản sắc. Bãi biển Kuta xinh đẹp sẽ là gợi ý dành cho bạn khi đến đây.

7-diem-tuyet-voi-giup-ban-thoat-kiep-FA-anh-7

Đặc biệt Bali cũng là bối cảnh của bộ phim Eat, Pray, Love (Ăn, cầu nguyện và yêu) – nơi nhân vật nữ chính đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Còn bạn, chần chờ gì mà không thử đi chứ!

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0