4 bãi giữ xe được dân mạng điên cuồng lùng sục check in

Ngày cập nhật:29/07/2016

Đã qua rồi cái thời giới trẻ kéo nhau vào quán cafe hoặc chung cư cũ để cho ra đời những bức ảnh "so deep". Đây là lúc lên ngôi của 1 loại hình địa điểm mà trước đây, chưa từng ai nghĩ nó sẽ trở thành nơi chụp ảnh thần thánh nhất. Đó chính là các trung tâm thương mại


Mục lục

Thay vì kéo nhau ra cafe có back-ground đẹp để chụp hình như trước, giờ bãi đỗ xe cũng đang trở thành một studio ngoài trời rất xịn của giới trẻ rồi.

"Sống ảo" mà thật "chất" trên mạng thời nay thú thực là không hề dễ chút nào đâu. Giả dụ như muốn có tấm hình với caption thật "đíp", thật lắm like thì chắc chắn bạn phải biết đâu đang là địa điểm hot nhất, cái gì mới là trend tạo dáng bây giờ, rồi chỉnh hình bằng app nào mới chứng minh mình là người biết cập nhật... vân vân và mây mây.

Như kiểu bây giờ, thay vì kéo nhau ra cafe có back-ground đẹp để chụp hình như trước, dân tình đã biến luôn bãi đỗ xe trở thành một studio ngoài trời rất xịn của giới trẻ rồi. Thế nên, nhất định phải có ảnh "sống ảo" ở những bãi đỗ xe đang hot này...

Emart

Chuỗi siêu thị nổi tiếng của Hàn Quốc này từ khi xuất hiện tại Sài Gòn đã trở thành địa điểm được check-in liên tùng tục trên Instagram với những tấm hình lung linh điên đảo. Và bãi đỗ xe rất rộng cộng thêm loạt chi tiết trang trí rất cool xung quanh của nó dĩ nhiên đã trở thành một back-ground không thể thiếu trong các bức hình.

bai-do-xe-song-ao-anh-1

Sân bãi đỗ xe với hai màu trắng vàng siêu tây, đôi cánh thiên thần khổng lồ, 4 cột trụ cứu hoả màu đỏ, cùng màng tường màu cam thần thánh của siêu thị cách đó không xa - tất cả đều quá hoàn hảo cho một bức hình.

bai-do-xe-song-ao-anh-2

Aeon Mall Long Biên

Với dân tình ở Hà Nội thì bãi đỗ xe ở trên cao của Aeon Mall Long Biên thực sự đã làm mưa làm gió ngay lúc trung tâm thương mại này có mặt tại thủ đô.

bai-do-xe-song-ao-anh-3

Tất cả cũng chỉ vì đây là địa điểm đầu tiên ở Hà Thành có một bãi đỗ xe chất và Tây như này. Nhiều người tình cờ đi mua sắm rồi phát hiện thấy chỗ này hay hay và chụp ảnh đăng lên, những người khác xem xong thấy lạ lạ đẹp đẹp thì lần sau cũng bon chen... chụp một tấm. Cứ thế, bãi đỗ xe ở Aeon Mall trở nên rất hot, không chỉ bạn trẻ chụp chơi, mà các shop thời trang cũng tới đây để chụp ảnh mẫu siêu nhiều.

bai-do-xe-song-ao-anh-4

Aeon Mall Bình Tân

Tương tự Aeon Mall Long Biên, bãi đỗ xe ở Aeon Mall Bình Tân (Sài Gòn) cũng có lối thiết kế và màu sắc tương tự.

bai-do-xe-song-ao-anh-5

Những góc chụp hình tuy khác nhau đôi chút, song về cơ bản thì ai cũng đều rất thích một nơi chụp ảnh đã đẹp lại còn rộng, và miễn phí như này.

bai-do-xe-song-ao-anh-6

Lotte Mart Gò Vấp

Lotte Mart ở Phan Văn Trị cũng có một bãi đỗ xe cực thần thánh ở tầng thượng.

bai-do-xe-song-ao-anh-7

Không gian rộng lớn, tự do, những hình vẽ cùng khoảng tường trắng xung quanh đây thực sự là địa điểm tác nghiệp quá hoàn hảo cho những bộ ảnh "so deep" nơi này.

bai-do-xe-song-ao-anh-8

Đảm bảo là tuy có nhiều bạn đã đến đây tham quan và dạo chơi nhưng không nhiều người biết rằng trên tầng thượng của khu này còn có một không gian rộng lớn và vô cùng “chất”, cực phù hợp để cho ra những bộ hình “để đời” đa phong cách nha

_ST_

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0