Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội

Ngày cập nhật:07/07/2016

Đây là top 10 quán ăn dân tộc ở Hà Nội để các bạn có thể tìm đến thưởng thức những món ăn đặc sản dân tộc, đặc sản vùng cao ngon chuẩn vị.


Mục lục

1. Chuỗi Quán Ăn Ngon

Vẫn là những món truyền thống như nhiều quán ăn dân tộc ở Hà Nội khác nhưng khi đến với chuỗi Quán Ăn Ngon bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế khác biệt nhờ tay nghề với nhiều năm kinh nghiệm của đầu bếp trưởng.

Sự kết hợp giữa tinh hoa được truyền từ nhiều đời với sự sáng tạo, chuỗi quán ăn đặc sản ở Hà Nội Quán Ăn Ngon đã tạo nên nhiều món ăn tuyệt vời làm hài lòng khách bốn phương.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 1

Bánh xèo thơm ngon

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá cực kì hấp dẫn tại chuỗi Quán Ăn Ngon

2. Quán Xưa – 104A Ngọc Khánh, quận Ba Đình

Mỗi món ăn ở quán ăn dân tộc tại Hà Nội Quán Xưa đều được các đầu bếp đặt hết tâm huyết của mình vào đó nên bất kì món nào trong thực đơn đều ngon đến lạ thường. Lợn Mường là món ăn được ưa thích nhất ở nhà hàng do mùi vị thơm ngon, đặc biệt mà chỉ có thể thấy ở Quán Xưa.

Không gian truyền thống đặc trưng khiến thực khách cảm thấy gần gũi, thoải mái thưởng thức khi dùng bữa tại một quán ăn dân tộc ở Hà Nội này.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 2

Mẹt lợn Mường hấp dẫn

>>> Đặt chỗ ngay qua PasGo để hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Quán Xưa

3. Chuỗi Hẻm Quán

Ẩm thực Sài Thành vốn nổi tiếng đa dạng và độc đáo với các món ăn từ nhiều vùng miền Nam Bộ. Phong cách chế biến cũng như hương vị món ăn tại đây cũng hoàn toàn khác biệt với ẩm thực miền Bắc. Đó là lý do vì sao quán ăn dân tộc ở Hà Nội Hẻm Quán lại có sức hút với các thực khách Hà Nội đến vậy.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 3

Món ăn trông cực kì hấp dẫn

>>> Nhanh tay đặt bàn qua PasGo để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn bất ngờ nhé

4. Chuỗi Nguyễn Văn Dực

Đây là địa chỉ nổi tiếng có truyền thống lâu đời nhất về món đặc sản thịt rắn và các món thịt thú rừng khác. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu “Nguyễn Văn Dực” đã được khẳng định cũng như trở nên thân thuộc, gần gũi với nhiều thực khách trong và ngoài nước.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 4

Không gian cực kì sang trọng, ấm áp

>>> Đừng bỏ lỡ vô vàn những ưu đãi cực kì lớn khi đặt bàn qua PasGo bạn nhé!

5. Nhà hàng Ngon Phố - Tầng 3, TTTM AEON Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên

Xưa nay, miếng ăn ngon được những người yêu ẩm thực trân quý như một tác phẩm nghệ thuật, người sành ăn không chỉ chú ý đến màu sắc, gia vị, mà còn cả cách ăn, thời gian thích hợp để ăn, có vậy hương vị của món ăn mới thực sự được trọn vẹn. Vì lẽ ấy mà đến với quán ăn dân tộc tại Hà Nội Ngon Phố, thực khách không chỉ được trải nghiệm món ăn mà còn được sống lại trong cả không gian, qua cách thanh toán bằng “tem phiếu” thời bao cấp khiến mỗi hương vị nơi đây đều trở nên thật khác biệt.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 5

Phong vị Nam Bộ đặc sắc

>>> Nhanh tay đặt bàn qua PasGo để nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi khủng tại Ngon Phố bạn nhé!

6. Chuỗi Quán Kiến - 143 Nghi Tàm, quận Tây Hồ

Chắc hẳn chuỗi quán ăn đặc sản ở Hà Nội này không còn xa lạ với những thực khách thích nhậu. Quán có đầy đủ các món ăn mang đậm hương sắc của nhiều dân tộc vùng miền núi. Bạn có thể ngạc nhiên khi lần đầu thấy thực đơn của quán có những món ăn lạ được chế biến từ côn trùng hay nhiều món ăn độc đáo khác của quán.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 6

Món ăn được chế biến từ bọ xít cực kì độc đáo

Bạn có thể đặt trước qua PasGo tại 2 cơ sở của chuỗi Quán Kiến để nhận được giảm giá trực tiếp cho mỗi hóa đơn

>>> Đang có giảm giá cực hấp dẫn tại Quán Kiến Nghi Tàm

7. Cỗ Lá

Trong không gian như vậy, thưởng thức những món ăn của miền núi, vùng cao thì thật tuyệt vời. Đặc sắc nhất tại nhà hàng phải kể đến mẹt Cỗ Lá chế biến từ lợn Mán. Các loại thức ăn được xếp theo hình tròn – theo tín ngưỡng vùng cao, hình tròn tượng trưng cho bầu trời. Một mẹt đầy đặn có lòng, tim, gan lợn luộc chín, tiếp theo là thịt bóp vừng, thịt nướng và chả lá bưởi , rồi đến chả, dồi và bún miếng.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 7

Mẹt gà tại nhà hàng Cỗ Lá

>>> Đặt chỗ trước ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn bất ngờ từ nhà hàng Cỗ Lá

8. Bò Tơ Củ Chi - Số 83 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng

Đến với quán ăn dân tộc tại Hà Nội Bò Tơ đất Củ Chi, bạn sẽ được thả mình trong thế giới ẩm thực đồng quê Nam Bộ, trong đó, nổi bật là các món từ thịt bò tơ như bò nướng lá lốt, bò nướng lạ cảnh, bò rang me, bò xốt phô mai, bò nướng ống tre, bò quanh lửa hồng… những món ăn quả thực chỉ mới nghe tên đã khiến thực khách phát thèm.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 8

Món ăn được trình bày trên mẹt trông rất gần gũi

>>> Đặt bàn liền tay, nhận ngay ưu đãi khủng

9. Pao Quán – 1 ngõ 39A Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy

Nếu là dân nghiền những món ăn đậm đà, đặc sắccủa miền núi thì thực khách nên đến với Pao Quán. Là một trong những quán ănđặc sản ở Hà Nội, Pao Quán đang trở nên quen thuộc nhờ có thực đơn phong phú, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình món ăn hợp khẩu vị.

Nguyên liệu các món nướng được tẩm ướp cẩn thận bằng những bí kíp gia truyền khiến cho món ăn ở đây trở nên ngon đặc biệt hơn.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 9

Các món nướng thơm ngon, đẹp mắt

9. Chuỗi Quán Sành

Nếu đã đến Quán Sành một lần thì chắc chắn mọi người sẽ nghiện những món ăn truyền thống của quán ăn đặc sản ở Hà Nội này bởi ngoài không gian rộng rãi, cách trang trí ấm cúng, điều quan trọng mang các thực khách đến quán là hương vị những món ăn ở đây.

Điều đặc biệt ở quán là biến những món quen thành món lạ qua bàn tay kinh nghiệm của các đầu bếp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là một điểm cộng của quán.

Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội 10

Mẹt thịt gà đầy đặn

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món Việt quen mà lạ tại Quán Sành với mức giá cực ưu đãi 

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0