Tới Sorae Sushi thưởng thức món Nhật trên đỉnh tầng mây

Ngày cập nhật:14/07/2016

Nằm trên tầng 24, 25 của tòa AB Tower, tới Sorae Sushi bạn sẽ có cảm giác như được thưởng thức một bữa yến tiệc trên đỉnh tầng mây với nhiều điều bất ngờ 


Mục lục

Nhà hàng Sorae Sushi là một địa chỉ ăn món Nhật cao cấp sẽ mang tới cho bạn nhiều điều bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. “Sorae” trong tiếng Việt có nghĩa là “trên đỉnh tầng mây”. Quả đúng như tên gọi của mình, Sorae Sushi là một trong số ít những nhà hàng Nhật Bản tại Sài Gòn sở hữu vị trí lý tưởng – ngay tại trung tâm thành phố với view nhìn ngoạn mục nhất.

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 1

Nằm trên tầng 24 và 25 của toàn nhà AB Tower, nhà hàng Sorae Sushi có hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố Sài Gòn tuyệt đẹp. Phong cách kiến trúc ấn tượng với những tấm cửa kính lớn bao quanh không chỉ giúp không gian nhà hàng trông rộng hơn, mà còn mở rộng tầm nhìn tại khu vực ăn uống dành cho khách. Do vậy, bạn vừa có thể thưởng thức những món Nhật độc đáo, vừa chiêm ngưỡng được khung cảnh đẹp tới mê hồn của Sài Gòn về đêm mà ít có nhà hàng nào cho ta được cơ hội như vậy.

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 2

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 3

Nhà hàng Sorae Sushi sở hữu diện tích tương đối rộng, lên tới gần 1000 m2, sức chứa khoảng 370 người. Điều ấn tượng nhất mà có lẽ bất cứ ai cũng có thể nhận ra khi mới bước chân vào Sorae Sushi chính là không gian với thiết kế sang trọng và quý phải, nói đúng hơn là sự đơn giản ở đây đã đạt tới đẳng cấp tinh tế.

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 4

Tới Sorae Sushi, bạn sẽ có cảm nhận như được lạc vào khu vườn Zen với những chiếc bàn gỗ cao vững chắc tựa thân tùng, chiếc cầu thang xoắn ốc lượn mình khéo léo như dòng thác chảy, cho bạn cảm giác như đang đứng trước “cổng vũ môn” mới có thể đến được gần hơn với những đám mây đang trôi lơ lững giữa không gian 2 tầng. Đó chính là nét độc đáo trong không gian "trên đỉnh tầng mây" của Sorae Sushi.

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 5

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 6

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 7

Với ai đã từng đến Sorae Sushi sẽ nhận ra rằng nhà hàng Nhật Bản này sở hữu 2 khu vực chính, là Restaurant và Lounge. Restaurant bao gồm các khu bếp riêng biệt, đặc trưng là"Sushi & Sake Bar", "Yakitori & Beer Kitchen", "Private Rooms" với những chức năng khác nhau. Khu vực Lounge bao gồm Wine and Cocktail Bar, Whisky & Cigar Bar.

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 8

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 9

Nhìn tổng thể, Sorae Sushi mang tới cảm giác sang trọng nhưng gần gũi và ấm cúng cho các thực khách tới đây. Không hề phô trương một cách thái quá, cũng không nhấn nhiều vào những họa tiết trang trí cầu kì và phức tạp như nhiều nhà hàng Nhật Bản khác. Sự thành công ở đây nằm ở cách sắp xếp và phối hợp khéo léo giữa những khối nội thất cơ bản với tông màu gỗ tự nhiên làm chủ đạo, và sự “thêm nếm” một cách thông minh những vật dụng trang trí hết sức đơn giản, tưởng chừng như vô nghĩa nhưng khi thêm vào mới biết là không hề thừa thãi chút nào.

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 10

Không chỉ ghi điểm về mặt không gian kiến trúc, Sorae Sushi còn được đánh giá cao bởi những vị khách khó tính nhất bằng hương vị thượng hạng của các món ăn và thức uống tại đây, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

nhà hàng sorae sushi review kiến trúc ảnh 11

Một điều nữa làm nên danh tiếng “hút như nam châm” của Sorae Sushi khiến nơi đây còn được mệnh danh là điểm hẹn của những gương mặt thân quen trong làng giải trí Việt, đó là tài năng của vị bếp trưởng người Nhật Yoji Kitayam. Anh từng có hơn 15 năm kinh nghiệm đứng bếp trong những nhà hàng, khách sạn sang trọng bậc nhất trên thế giới như Grand Hyatt Tokyo, JW Marriott Hotel Bangkok, VIE Hotel Bangkok, Global Dining Inc... Cũng chính bởi vậy, khi đến Sorae Sushi, bạn sẽ luôn có một cảm giác hồi hộp chờ mong được thưởng thức các món Nhật có hương vị trên cả tuyệt vời.

>>> Xem ngay những hình ảnh ấn tượng nhất tại Sorae Sushi

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0