Top 5 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất Quận 11

Ngày cập nhật:07/07/2016

Tổng hợp những nhà hàng buffet quận 11 ngon nổi tiếng nhất. Chất lượng dịch vụ hàng đầu và đảm bảo an toàn vệ sinh nghiêm ngặt. Nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn.


Mục lục

1. Nhà hàng Buffet Sea - Tầng B1 Parkson, Số 184 Lê Đại Hành, Quận 11

Ấn tượng ban đầu khi đặt chân đến nhà hàng là không gian vô cùng rộng rãi, thực đơn đa dạng, nhiều loại hải sản hấp dẫn. Có một số món ăn tại đây sẽ do đầu bếp đứng nấu trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng như: bò lúc lắc, mì xào giòn,… nên giữ được trọn vẹn hương vị cùng độ nóng hổi thơm ngon.

Với mức giá buffet trưa chỉ từ 185.000 VNĐ thì khó có thể kiếm được nhà hàng buffet quận 11 có đầy đủ hải sản như Buffet Sea. Hơn thế, nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn tư vấn cho khách chọn đồ.

Top 5 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 11 ảnh 1

Hải sản hấp dẫn tại nhà hàng Buffet Sea

2. Nhà hàng Hội Quán – 2 Lê Đại Hành, Quận 11

Hội Quán là nhà hàng buffet quận 11 chỉ phục vụ buffet vào những ngày rằm, với nhiều món ăn chay hấp dẫn. Hình thức tổ chức là theo kiểu ngoài trời nên tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, thu hút khá đông khách hàng

Không những chất lượng về món ăn, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, luôn đứng sẵn tại quầy thức ăn tư vấn và phục vụ khách hàng mọi lúc. Mức giá trung bình tại đây chỉ từ 50.000 – 300.000 VNĐ.

Top 5 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 11 ảnh 2

Buffet chay khác biệt so với các nhà hàng buffet quận 5

3. Nhà hàng Cây Dù – 64A Lữ Gia, Quận 11

Là một trong số ít những nhà hàng buffet quận 11 cao cấp nhất, với kinh nghiệm hoạt động dày dặn, nhà hàng Cây Dù đã đạt được niềm tin tuyệt đối của khách hàng đam mê loại hình ẩm thực buffet tại đây.

Bước vào nhà hàng, thực khách sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, tiện nghi, thức ăn được bài trí bắt mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, có những loại cá đắt tiền như cá mặt quỷ,… Nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng có một bữa ăn cũng như một bữa tiệc hoàn hảo.

Top 5 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 11 ảnh 3

Các bữa tiệc được tổ chức thành công tại nhà hàng

4. Nhà hàng Yu Mei – 427 Hàn Hải Nguyên, Quận 11

Mỗi khách hàng đến đây đều cảm nhận được rằng đồ ăn ở đây được tẩm ướp hết sức công phu, các món ăn đều thơm, ngon đúng điệu. Là nhà hàng buffet quận 11 phục vụ các món thịt nướng cùng hải sản các loại. Điểm đặc biệt của nhà hàng là bạch tuộc vừa mềm, vừa dai cộng thêm hương vị tẩm ướp hấp dẫn ăn hoài không ngán.

Dù quán nằm cách xa trung tâm nhưng thu hút khá đông khách hàng bởi cái ngon và chất. Bên trong quán sạch sẽ, ấm cúng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chính là điểm cộng cho nhà hàng buffet quận 11 này.

Top 5 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 11 ảnh 4

Bạch tuộc nướng dai ngon tại nhà hàng

5. Nhà hàng Mishagi – 97 Lò Siêu, Quận 11

Mishagi vốn nổi tiếng mang phong cách Nướng và Lẩu Nhật Bản, Hàn Quốc nên trong thực đơn của Mishagi không thể thiếu những món ăn cốt hồn cốt túy như bánh xèo Osaka Nhật, sashimi cá hồi thơm nức, sushi, tempura, kim chi... làm xiêu lòng biết bao thực khách từng đặt chân đến nhà hàng buffet quận 11 này.

Mỗi món ăn là những màu sắc rực rỡ tô điểm nên bức tranh ẩm thực đa màu sắc, chứa đựng cả một nền văn hóa ẩm thực được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Nhà hàng Mishagi đã dần trở thành nhà hàng dẫn đầu trong các nhà hàng buffet quận 11 được thực khách yêu quý nhất.

Top 5 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 11 ảnh 5

Thịt nướng được lựa chọn đúng loại thịt mềm nhất

-Huyền Huyền-

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0