Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:22/11/2023

Bài viết tổng hợp các nhà hàng, quán ăn Huế nổi tiếng tại Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực Cố Đô. Xem ngay thôi!


Mục lục

1. Chuỗi Món Huế - Hương vị Hoàng Gia

Là một chuỗi nhà hàng món Huế chuyên cung cấp các món ăn mang đậm bản sắc cung đình, tại đây ta có thể thưởng thức hơn 50 món ăn khác nhau được thực hiện bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.

Giá ở đây khá mềm không đến 100.000 VNĐ/người, bạn có thể thưởng thức một món bún, cháo, cơm, bánh cuốn và một đồ uống tráng miệng như chè và nước ép trái cây rồi.

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 1

Ẩm thực tinh tế như chính con người xứ Huế

2. Chuỗi Nét Huế - tinh hoa ẩm thực

Nhà hàng Nét Huế mang đến cho ta những hương vị rất riêng, thấm đậm tình người miền Trung, nét thơ của sông Hương núi Ngự.

Đến với quán ăn món Huế, ta sẽ được cảm nhận sự tinh tế, cầu kì từ những miếng nem lụi, chả nướng hay trong những tô bún bò thơm ngậy. Ai đã thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng món Huế này một lần chắc sẽ phải lòng mãi.

Giá trung bình: 80.000 – 100.000 VNĐ/người

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 2

Những món ăn đều đặc sệt chất Huế

3. Vị Quảng – 35 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

Ẩm thực Quảng Nam, Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng với nét văn hóa và đặc trưng riêng với vị cay và đậm đà đặc biệt khiến ai đã từng một lần thưởng thức cũng đều phải nhớ mãi về hương vị đó.

Đến với nhà hàng chuyên món Huế, bạn sẽ được thưởng thức hương vị nguyên gốc và đặc sắc nhất của Quảng Nam, Đà Nẵng như: cá chìa vôi nướng, cá đuối nướng, cá kèo nướng muối ớt, nem lụi, hến xúc bánh đa, bánh khọt, bánh tráng cuốn thịt heo, gỏi cuốn tôm thịt kiểu Huế, lẩu cá đuối măng cay…

Giá trung bình: 130.000 – 150.000 VNĐ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Vị Quảng

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 3

Món ăn đậm chất xứ Quảng tại Vị Quảng

4. Trăng Vĩ Dạ - 89 Nguyễn Khuyến

Đến với Trăng Vĩ Dạ, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Huế bằng cả “khẩu thực” “nhãn thực” và “tâm thực”. Một bữa ăn ở đây như hội tụ đủ cả âm dương, ngũ hành với sự hài hòa đến mức tự nhiên giữa tính chất, mùi vị và màu sắc sẽ làm bạn không thể nào quên được.

Giá cả cho một món ăn tại đây chỉ từ 50.000 – 100.000 VNĐ/người, lại cực kỳ phải chăng nữa.

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 4

Tinh hoa ẩm thực Huế trong từng món ăn

5. An Cựu Quán – độc đáo ẩm thực Cố Đô

An Cựu Quán, cái tên gợi cho ta nhớ tới một dòng sông xứ Huế, cái tên quán cũng mộc mạc gần gũi như chính không gian ẩm thực nơi đây.

Đến với nhà hàng món Huế này, bạn sẽ được thưởng thức món ăn đặc trưng được chế biến đầy tinh tế, khéo léo, những món bánh đầy hấp dẫn mà khi nhắc đến ẩm thực Cố đô ta không thế quên được như: bánh nậm, bánh bèo, bánh ram ít, bánh khoái đặc biệt là bún bò giò heo Huế…

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 5

Bánh ram ít đặc trưng của đất Cố đô

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng đồng quê 3 miền ngon nhất ở Hà Nội

   • Top 5 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở Hà Nội

6. Quán Hương Cố Đô - 52P Lý Thường Kiệt

“Hương Cố Đô” – giống như tên gọi, đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Huế mang đậm hồn xưa cũ.

Thực đơn của quán ăn món Huế này rất đa dạn, tinh tế và trang nhã. Dù chỉ được chế biến bằng những nguyên liệu giản dị như bột lọc, tôm, thịt, hến,… mà sao ăn lại độc đáo và khó quên đến thế.

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 6

Món ăn của Huế đạt đến độ tinh hoa ẩm thực

7. Ngự Bình - 83 Xuân Thủy

Ngự Bình nổi tiếng với món cá tầm, cá được chế biến thành các món ngon từ salat đến các món hấp, sốt, nướng, hấp, sốt…Ngoài ra thực đơn còn đa dạng bởi nem Huế, Tôm phủ muối, nem chay Ngự Bình và các sản vật nổi tiếng của khắp mọi miền đất nước.

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 7

Nem lụi của xứ Huế

8. Quán hàng Madame Lân - 96A Tuệ Tĩnh

Là một nhà hàng món Huế với không gian nhỏ xinh nhưng vô cùng gọn gàng, ấm cúng và tinh tế, Madame Lân luôn thu hút thực khách theo một cách riêng không nơi nào ở Hà Nội có được.

Thực đơn phong phú với món bún bò nức danh, với đủ chả cua , thịt bò và huyết chan cùng nước dùng ngọt từ xương bò hầm khéo quyện cùng vị mắm ruốc Huế thơm lừng, nếu đã ăn một lần, bạn sẽ không thể không quay lại đây.

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 8

Không gian nhà hàng Madame Lân

9. Nhà hàng Diên Tường - 102 - H2 Thành Công

Nhà hàng món Huế - Diên Tường Hà Nội mang trong mình hơi thở nhẹ nhàng mà sâu lắng với không gian thanh lịch, sang trọng, đậm nét cung đình Huế

Thực đơn nhà hàng phong phú với 38 món ăn đậm đà hương vị truyền thống của Huế và 4 món chè Huế thật ngon, độc đáo chắc chắn sẽ thu hút bạn đến và quay trở lại đây.

Giá trung bình cho một bữa ăn tại đây chỉ từ 100.000 – 300.000 VNĐ/người

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 9

Phong cách cung đình Huế

10. Quán Huế -105-E5 Thái Thịnh

Là quán ăn món Huế dân dã nhưng đa dạng các món và các vùng miền, giúp bạn có nhiều lựa chọn khi đến đây. Giá cả phải chăng và phục vụ chuyên nghiệp là một điểm cộng của quán. Bạn chỉ cần mang theo 100.000 VNĐ là có thể ăn no căng tại đây rồi.

Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội 10

Bún bò Huế - Món đặc trưng nhất của đất Cố đô

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0