Top 7 quán nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:22/01/2019

Tiếp tục bộ sưu tập địa chỉ các quán nướng ngon vừa sạch, vừa rẻ ở Hà Nội , hữu ích cho cả các “tay chơi” và “gà công nghiệp” nhé! Xem ngay kẻo lỡ


Mục lục

Cùng gia đình, bạn bè quây quần bên bếp nướng thơm lừng, vừa thưởng thức đồ ăn nóng hổi, vừa hàn huyên tâm sự quả thực là một trải nghiệm thú vị. Nhưng không phải ai cũng có thời gian tổ chức "tiệc" nướng ngay tại nhà, vậy thì hãy để PasGo giúp bạn nhé. Danh sách các quán nướng ngon ở Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý thú vị, với đủ những món nướng từ quen cho đến lạ, cùng với một mức giá rất hợp lý. Cùng xem ngay nhé!

1. Chuỗi nhà hàng Chen By NamChen

Đây là một trong những quán nướng ngon Hà Nội đầu tiên đưa loại hình lẩu nướng không khói Nhật Bản vào Việt Nam. Chuỗi quán nướng ngon ở Hà Nội này có một danh sách các món ăn cực kì phong phú, được phân thành nhiều mục nhỏ gồm các loại như: nướng, lẩu, các loại sushi, các món cơm kiểu Nhật, các loại súp kiểu Nhật, teppanyaki…. Từ trước đến nay, Chen By NamChen thường xuyên nhận được những review phản hồi tốt cả về chất lượng món ăn lẫn tác phong phục vụ của các nhân viên trong nhà hàng.

Khoảng giá: 270.000 - 300.000 vnđ/người 

top 10 quán nướng ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội 1

Nhà hàng Chen luôn chinh phục thực khách bằng sự tận tâm đem tới chất lượng ẩm thực tuyệt hảo

>>> Click ngay tại đây để đặt bàn trước qua PasGO và nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn

2. Nhà hàng Moon BBQ - Số 32, Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy

Quán nướng ngon Hà Nội Moon BBQ ghi dấu ấn trong lòng thực khách ghé thăm với thực đơn lẩu nướng phong phú, đa dạng, kết hợp hài hòa văn hóa ẩm thực đa quốc gia. Đến với quán nướng ngon ở Hà Nội này, thực khách sẽ được tham gia một chuyến du hành về ẩm thực đầy lí thú, thưởng thức hải sản và thịt nướng nguyên bản Nhật, rồi vòng về Việt Nam tìm lại tuổi thơ với ẩm thực đồng quê, hay ghé tới châu Âu nếm thử salad, trải nghiệm cảm giác của một Italy cổ kính.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người 

top 10 quán nướng ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội 3

Thực phẩm tươi ngon, bắt mắt dù chỉ ở bước sơ chế


3. Nhà hàng Seoul BBQ – Số 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình

Nổi tiếng bởi thực đơn lẩu nướng Hàn Quốc tại Hà Nội vô cùng đa dạng và độc đáo như: ba chỉ bò cuốn nấm, dẻ sườn sốt usu, sườn bò Seoul, nạc vai heo cay,... Những món nướng ở quán nướng ngon Hà Nội này đều được tẩm ướp gia vị đậm đà cùng với đó là nghệ thuật trang trí vừa tinh tế vừa mang nhiều màu sắc hấp dẫn bởi sự tài hoa khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng.

Khoảng giá: 170.000 - 300.000 vnđ/người 

top 10 quán nướng ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội 4

Hàu nướng mỡ hành hấp dẫn

>>> Click ngay để thưởng thức buffet lẩu nướng Hàn Quốc tại Hà Nội cùng những chương trình ưu đãi cực “khủng” tại Seoul BBQ

4. Nhà hàng Mr.Yaki – Số 8, Đường số 9, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

Nằm tại TTTM hiện đại hàng đầu thủ đô – Thành phố của thời đại Times City, quán nướng ngon ở Hà Nội Yaki BBQ chính là điểm dừng chân lý tưởng để thực khách cùng bạn bè, gia đình có những phút giây thư thái dưới tán lá phong hay ngắm hoa anh đào chỉ gặp được ở Nhật Bản. Đặc biệt Yaki BBQ còn là nhà hàng phục vụ lẩu và nướng theo phong cách Nhật nổi tiếng với đầu bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lẩu và nướng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Khoảng giá: 160.000 - 250.000 vnđ/người 

top 10 quán nướng ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội 8

Các nguyên liệu nướng đều được chuẩn bị kĩ càng

>>> Đặt chỗ ngay hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Yaki BBQ

5. Nhà hàng Habit BBQ – 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại vào loại bậc nhất hiện nay, Habit BBQ luôn là cái tên được nhắc tới đầu tiên mỗi khi ai đó có ý định tìm kiếm một nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản ngon tại quận Cầu Giấy. Hải sản và thịt bò là hai thế mạnh đặc trưng của nhà hàng. Đến đây, thực khách se tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn với nguyên liệu nhập khẩu như: Ba chỉ bò Mỹ, Dẻ sườn bò Úc, Nạc vai bò Mỹ,…

Khoảng giá: 150.000 - 290.000 vnđ/người 

top 10 quán nướng ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội 9

Thịt ba chỉ tươi ngon, bắt mắt

>>> Click ngay để khám phá ngay chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Habit BBQ

Đang cập nhật...

Trên đây là những gợi ý từ PasGo về danh sách quán nướng ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội, hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vụi bên bạn bè, người thân. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng nhé!

Thân ái,

PasGo Team

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0