Top 5 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:10/08/2016

Không phải ai cũng từng được thưởng thức hết sự tinh tế đa dạng của ẩm thực Viêt, dưới đây là top 5 nhà hàng Buffet món Việt được giới sành ăn ưa chuộng 


Mục lục

1. Nhà hàng Mâm Buffet - Số 67,69 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng

Mâm Buffet giống như nét gạch nối văn hóa ẩm thực giữa hai thế giới: phương Đông và phương Tây. Một sự giao thoa hài hòa của hai phong cách riêng biệt: giản dị, mộc mạc trong món ăn với sang trọng, lịch thiệp trong cách ăn. Tiếp nối người anh cả là nhà hàng Buffet Vườn danh tiếng trong thành phố Hoàng Gia – Royal City, nhà hàng Mâm Buffet tuy mới ra đời nhưng đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong lòng thực khách.

Món ăn được chế biến đặc biệt, giữ nguyên phong vị Việt vốn có

>>> Click ngay để xem chương trình ưu đãi khi thưởng thức buffet món Việt tại Mâm Buffet bạn nhé

2. Nhà hàng Buffet Việt – Số 1A Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng

Bên lối bài trí gần gũi, đặc trưng theo đúng kiểu Bắc Bộ, khách được thưởng thức vô số đặc sản 3 miền được bày trên những mẹt tre có lót lá chuối xanh mướt. Bên này là những hàng bánh đúc, bánh tẻ, bánh rán,… bên kia là quà vặt với bún ốc, bún chả, bún riêu, bún thang cho tới chả cá, phở gà…

top 5 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở Hà Nội 2

Chả cá Lã Vọng – đặc sản lừng danh của đất kinh kỳ

>>> Đừng bỏ lỡ vô vàn những ưu đãi hấp dẫn từ Buffet Việt bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

   • 20 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ được yêu thích ở Hà Nội

   • Top 10 quán ăn ngon nhất ở Hà Nội nên thử một lần trong đời

3. Buffet Vườn - TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Nếu có ai hỏi “Cho tôi một vé đi…tuổi thơ?” thì hãy đưa họ tới nhà hàng Buffet Vườn Royal City. Gian hàng lợp mái lá với những xâu hành, tỏi, ớt,... treo trước thềm nhà, cùng những món ăn dân dã, quen thuộc như: bánh tẻ, bánh đúc, khoai lang, bánh cuốn,… như tái hiện lại một không gian đã qua, một quãng thời gian đã đánh mất nhưng vẫn còn lưu lại bao kỷ niệm, bao lưu luyến trong lòng mỗi người.

Nguyên liệu tươi ngon được chế biến tài tình

>>> Nhận ngay những ưu đãi có 1-0-2 khi đến Buffet Vườn thưởng thức những món ăn Việt đặc sắc

4. Buffet Sen Việt - 684 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Chắt lọc những tinh hoa của nền ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới Buffet Sen Việt ở Sahul Hotel đã sáng tạo nên phong cách tinh tế và độc đáo của riêng mình.

Đến với Buffet Sen Việt, thực khách sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch buffet món Việt vô cùng đặc sắc, từ những món hải sản tươi sống đến đặc sản núi rừng và các món ngon nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ món lẩu, nướng, món chiên cho tới món hấp … nhiều loại sơn hào hải vị tươi ngon hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những phong vị tươi mới và những trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên.

Điểm đặc biệt nhất tại buffet món Việt Sen Việt là quầy hàng truyền thống với hàng chục món ăn đậm đà phong vị Việt: nem cuốn, phở cuốn, bánh bột lọc, bánh gối, bánh đúc chấm mắm tôm, bún riêu cua, phở Hà Nội, bánh xèo… Tại đây, thực khách sẽ bắt gặp hình ảnh của những cô thôn nữ yêu kiều trong bộ bà ba giản dị và thuần khiết bên những mẹt bánh, mẹt bún đầy ăm ắp.

top 5 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở Hà Nội 4

Quầy ẩm thực truyền thống tại Sen Việt

5. Nhà hàng Bồ Đề Tâm - 68 Phạm Huy Thông, Ba Đình

Trong số các nhà hàng chay nổi tiếng ở Hà thành, cơm chay Bồ Đề Tâm là một trong những địa chỉ mà thực khách Hà Nội dường như quen thuộc nhất. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn nhờ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo vệ sinh, nhà hàng còn khiến người ta không thể rời mắt trước những món ngon được kết tinh từ bàn tay tài hoa của người đầu bếp đã được đào tạo bài bản tại nước ngoài và kinh nghiệm bao năm chế biến món chay Việt Nam truyền thống.

Không gian yên tĩnh, thanh tịnh

>>> Click ngay để xem chương trình ưu đãi khi thưởng thức buffet món Việt tại nhà hàng Bồ Đề Tâm bạn nhé

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0