Lạc bước tới MAMA, lạc vào xứ sở thần tiên giữa Sài Gòn

Ngày cập nhật:05/07/2016

So với xứ sở thần tiên của nàng Alice trong phim Hollywood, MAMA Restaurant dường như chỉ có hơn chứ không hề kém về độ huyền bí, ảo diệu, ma mị…


Mục lục

MAMA Restaurant – Một Wonderland có thật giữa Sài thành hiện đại

Nếu Wonderland của nàng Alice là thế giới thần tiên của trẻ thơ thì MAMA Restaurant của anh chàng CEO chưa tới “tam thập” mà đã xuất sắc lập thân lập nghiệp và đang hạnh phúc cạnh người yêu – “thần tiên tỷ tỷ”, Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo lại là thiên đường có thật của những người đã trưởng thành.

nhà hàng mama restaurant 1

Ông chủ của nhà hàng MAMA là CEO 29 tuổi điển trai - bạn trai của Hoa hậu Thu Thảo

Nhắc đến MAMA Restaurant là người ta sẽ nhớ ngay đến những sắc màu rực rỡ choáng ngợp không gian khiến con người ta bị hút hồn, mê hoặc ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Bạn còn nhớ trong Alice lạc vào xứ sở thần tiên, nàng Alice đã lọt vào cửa vào của Wonderland khi rơi xuống gốc một cây cổ thụ chứ? Còn ở “xứ sở thần tiên” của Sài thành – MAMA Restaurant – bạn cũng sẽ bắt gặp những bức tường cỏ (nhân tạo) xanh mướt bao quanh một cái cây lớn lấp lánh ánh đèn. Đến đây, xin chính thức chào mừng bạn đến với “xứ sở thần tiên”!

nhà hàng mama restaurant 2

Bức tường cỏ xanh và tán cây hùng vĩ gợi lên một không khí rất... Alice ở Wonderland!

Có thể nói, MAMA Restaurant rất xứng đáng với biệt danh “Wonderland của châu Á giữa Sài thành” bởi không gian nhà hàng này không chỉ đẹp ảo diệu và huyền bí mà còn mang pha trộn hài hòa các nét đẹp văn hóa châu Á, Đông phương, tạo nên một tổng thể vừa cổ điển, vừa hiện đại, vừa đài các, u hoài lại vừa rực rỡ, quyến rũ.

nhà hàng mama restaurant 3

Nhà hàng có nội thất vô cùng cao cấp, sang trọng và lịch lãm

nhà hàng mama restaurant 4

Những bức tượng nhỏ nhắn và tấm bình phong gỗ mang đến cho nhà hàng cảm giác cổ điển, huyền bí

nhà hàng mama restaurant 5

Bức tranh này không chỉ rực rỡ, quyến rũ mà còn vô cùng đặc biệt: Cứ 15 phút lại thay đổi một lần

Kiến trúc của MAMA Restaurant mang một tầng ý nghĩa văn hóa vô cùng sâu sắc. Bạn có thể bắt gặp ở nơi đây những tinh hoa của các nền văn hóa Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản,… hội tụ và đan cài. Từ những chi tiết nhỏ nhất như những chiếc lồng đèn, những tấm bình phong gỗ, những chậu hoa trang trí hay bức tranh tường khổ lớn,… đều được thiết kế và bày trí một cách hữu ý, tỷ mỉ tính toán từng góc độ, từng cách phối kết hợp với nhau…

nhà hàng mama restaurant 6

Chỉ cần vài cây nến, phương Đông huyền bí đã được MAMA tái hiện trọn vẹn

nhà hàng mama restaurant 7

Nét đẹp mơ ảo trong kiến trúc của nhà hàng

Đã từng ôm giấc mộng làm kiến trúc sư nên chàng CEO tuổi trẻ tài cao – cũng là vị chủ nhân đáng ngưỡng mộ của nhà hàng MAMA Restaurant – vô cùng tinh tế khi định hình nên “đứa con tâm huyết” này của mình. Khách đến với nhà hàng MAMA sẽ khó lòng mà không rung động trước ánh sáng rực rỡ tỏa xuống từ trần nhà treo hàng trăm chiếc dù múa Maigasa Nhật Bản trông như một rừng hoa trên tiên giới đang đua nhau khoe sắc tỏa hương.

nhà hàng mama restaurant 8

Đắm mình trong sắc rực rỡ của hàng trăm chiếc dù múa Maigasa treo trên trần

Ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần biến MAMA Restaurant trở thành thế giới thần tiên không vướng bụi trần dù chỉ cách đường phố một lối đi nho nhỏ và một cánh cửa đơn sơ. Tùy từng khu vực của nhà hàng, thực khách có thể đắm mình trong sắc đỏ quyến rũ, nồng nàn hay sắc tím quyến rũ, mê hoặc, đôi khi là thứ ánh sáng xanh trắng nhàn nhạt dịu dàng ánh lên những chai rượu sóng sánh nơi quầy bar…

Nhà hàng MAMA – Mang đến những món ăn xứ lạ nhưng ngon chẳng thua cơm chính tay mẹ nấu

MAMA Restaurant vốn nổi tiếng trong làng ẩm thực Sài thành với những món ăn xứ bạn Thái Lan như: Gỏi đu đủ, Trứng con rể, Cà ri cua, Pad Thái,… Mặc dù chuyên về món Thái nhưng khẩu hiệu và phương châm của nhà hàng trước giờ đều không đổi: Mang đến cho khách hàng những món ăn ngon như chính tay mẹ nấu!

nhà hàng mama restaurant 9

Nhà hàng nỗ lực đem tới những món ăn "hương vị Thái, tâm hồn Việt", ngon như chính tay mẹ nấu

Để làm được lời hứa này chắc chắn không hề là một điều dễ dàng với MAMA Restaurant bởi món ăn của mỗi một quốc gia đều luôn có đặc trưng của riêng mình. Thế nhưng, một cách rất khéo léo, những người đầu bếp nhà hàng đã xuất sắc mang về cho thực khách của mình những món ăn “hương vị Thái, tâm hồn Việt”!

MAMA Restaurant không chỉ là “xứ sở thần tiên”, là nhà hàng của những điều huyền bí, là địa điểm tổ chức tiệc trong mơ của nhiều người mà còn là nơi ta có thể tìm thấy chính bản thân mình, thư giãn và nghỉ ngơi sau những deadline, trách nhiệm, công việc,… dồn dập trong cuộc sống.

>> Tham khảo thông tin về chương trình giảm giá hấp dẫn hiện tại của MAMA Restaurant

“Bật mí xiu xíu" nữa về “Wonderland” MAMA Restaurant:

- Lối vào “xứ sở thần tiên”: Số 33, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

- Nơi đây là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng bởi món ăn ngon, khung cảnh đẹp và chất lượng phục vụ cao cấp.

- MAMA Restaurant cũng là địa điểm tổ chức tiệc cưới, sinh nhật,… theo yêu cầu của khách.

Grace.

* * *

Mời các bạn tham khảo thêm những bài viết hay khác cùng chủ đề:

Dimsum – Món ngon “chạm đến trái tim” mỗi người

Ngẩn ngơ với nhà hàng view đẹp hàng đệ nhất Sài thành

Các quán nhậu Sài Gòn mở thâu đêm hot nhất mùa Euro

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0