Giải mã bí mật của nhà hàng "không đến sớm thì hết chỗ"

Ngày cập nhật:16/08/2016

Đây là một nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Đồ ăn đa dạng, phong phú cùng không khí ấm cúng luôn là điểm cộng giúp nhà hàng lúc nào cũng đông nghẹt khách


Mục lục

Lên các trang mạng, đâu đâu mình cũng nghe đồn rằng Hot N Tasty đồ ăn ngon lắm, khách tới đông lắm. Nhà hàng này hot như chính tên gọi của mình vậy, nếu không đặt chỗ trước thì chẳng có chỗ mà ngồi cơ. Vốn là đứa tò mò, lại ham ăn ham uống thì làm sao tôi có thể bỏ qua chỗ này được.

Mặc dù chưa biết thực hư ra sao nhưng nhất định tôi phải đến thử cho bằng được. Nghe nói là khi đặt bàn qua dịch vụ trực tuyến PasGo, sẽ được giảm giá 50% cho suất thứ 2. Nếu như vậy thì đi 5 chỉ tính tiền 4 thôi nhỉ, vậy là chẳng còn chần chờ gì nữa, tôi gọi ngay cho 5 anh em lập team để đến thử. Xem lời thiên hạ đồn là đúng hay sai.

Thực hư chuyện không đến nhanh thì không có chỗ tại Hot N Tasty

Đến với Hot N Tasty tại 81 Láng Hạ, tôi thấy đây là một nhà hàng 3 tầng rộng rãi, như vậy thì làm gì có chuyện hết chỗ cho được. Do đặt bàn trước nên chúng tôi được xếp ngồi một bàn gần của sổ, view khá thoáng. Tôi cũng chẳng thấy đông khách như người ta vẫn nói, có chăng chỉ là một chiêu trò PR. Nhưng cũng có thể là do chúng tôi đến sớm.

Hot N Tasty ảnh 1

Khách tới khá đông tại Hot N Tasty

Thực chất, tôi không thích những chỗ đông người cho lắm bởi sự ồn ào và đôi khi là phiền phức. Nhưng khi đi ăn tôi lại hay chọn những nhà hàng đông khách bởi rất nhiều lý do.

Thứ nhất, đồ ăn ngon, thái độ phục vụ tốt, giá hợp lý thì mới hút được khách, bởi bây giờ mọi người đều rất sành ăn, nếu đã một vấn đề không ưng ý thì nhất định họ sẽ chẳng thèm quay lại lần 2.

Hot N Tasty ảnh 2

Đồ ăn khá đa dạng, được tẩm ướp đậm đà

Thứ 2, những nhà hàng đông khách thì lượng đồ ăn luôn hết trong ngày nên nguyên liệu luôn được đảm bảo tươi ngon hơn mà không lo phải đồ thừa hoặc ôi thiu nên có thể yên tâm mà thưởng thức.

Có thể bạn quan tâm

   • Khám phá ngay những nhà hàng sushi ngon nhất Hà Nội nhé!

   • Phát hiện những quán ăn Hàn Quốc ngon được yêu thích nhất Hà Thành

Chỉ ngồi một lát tôi thấy lượng khách khách đến đông dần. Nếu nói như mấy cái phản hồi tôi đọc được là không đặt bàn trước không có chỗ thì đúng là “nổ” nhưng quả thật là khách đến khá đông mà không đặt chỗ trước thì không có được những chỗ ngồi đẹp mà thôi.

Hot N Tasty ảnh 3

Thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, Úc,…

Xem một lượt menu, đúng là chẳng biết gọi món nào vì có quá nhiều món. Có tới 62 món lận nên cũng cố gắng gọi từ từ để có thể tận hưởng hết hương vị món ăn ở đây.

Quả là không hổ danh là một thành viên của Al fresco’s – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn nhất Hà Thành, đồ ăn tại Hot N Tasty luôn khiến những thực khách sành ăn phải say như điếu đổ. Do ăn theo suất buffet nên chúng tôi có thể thoải mái gọi tẹt ga mà không bị hạn chế.

Ăn thả ga, gọi món thỏa thích không giới hạn tại Hot N Tasty

Tuy là chúng tôi toàn những đứa ham ăn nhưng đi ăn lẩu nướng vẫn phải theo quy trình. Một vài món khai vị để kích thích vị giác như salat rong biển, bánh mỳ bơ tỏi cay,… Nếu nói một cách khách quan thì mấy món này cũng không quá nổi bật so với nhiều nhà hàng khác.

Nhưng khi vào món nướng mới chính là điều đáng nói. Những món nướng khá đa dạng từ thịt bò cho tới hải sản. Nào là thịt bò Mỹ cắt lát, thịt bò Úc, dẻ sườn bò Mỹ, bò NZ ướp sốt mama,…

Thịt bò ở đây khá tươi, toàn là các loại hò Mỹ, bò Úc thôi nhé. Nghe bạn nhân viên giới thiệu, các loại bò này đều được nuôi dưỡng theo một chế độ đặc biệt, thịt bò lại được kiểm định kỹ lưỡng đảm bảo theo quy trình nên luôn giữ được độ tươi nhất.

Hot N Tasty ảnh 4

Món thịt bò tươi, cắt thớ đầy đặn

Hơn thế nữa, tôi thấy thịt được ướp khá đậm đà, gia vị thấm đều vào từng thớ thịt, khi nướng tỏa hương thơm lừng. Tôi chưa từng được nếm một hương vị nào giống như vậy hoặc tương tự như vậy cả. Đây có lẽ là gia vị, nước sốt riêng đặc trưng của nhà hàng. Vả lại, tôi cũng dám cá rằng người đầu bếp ở đây phải thật giàu kinh nghiệm thì mới có thể chế biến được những món ăn hấp dẫn đến vậy.

Hot N Tasty ảnh 5

Đồ ăn được nướng trên bếp than hồng

Đồ ăn được nướng trên bếp thanNgoài những món thịt ra, tôi còn gọi thêm khá nhiều các món hải sản tươi ngon, mặn mòi vị biển ăn muốn nổ bụng luôn nhưng vẫn phải dừng lại để có thể thưởng thức được hương vị lẩu của nhà hàng cho tròn bữa.

Lẩu ở đây có 5 vị khác nhau, tuy nhiên, do cả hội cùng nghiền lẩu Thái nên hầu như lần nào đi cũng chỉ gọi loại lẩu này thôi. Do lúc ăn đồ nướng cũng khá nhiều thịt, hải sản nên khi đưa lẩu ra lại kèm theo khá ít đồ. Nếu mà mình có nhu cầu ăn thêm đồ thì cứ gọi, nhân viên sẵn sàng mang ra. Nhưng hầu như chẳng ai ăn được mấy nữa bởi cái dạ dày cũng có giới hạn.

Hot N Tasty ảnh 6

Lẩu Thái chua cay

Kết thúc bữa ăn, mọi người còn được tráng miệng với các món hoa quả, bánh ngọt thơm ngon, ít đường do nhà hàng tự làm và phục vụ trên một xe đẩy sang trọng nữa nhé.

Hot N Tasty ảnh 7

Đồ ngọt tráng miệng do nhà hàng tự chế biến

Còn bao nhiêu là món nữa nhưng vì no quá nên chẳng thể nào mà thử hết được nữa. Nhìn chung là cả 5 đứa đều khá là hài lòng về bữa ăn ở đây. Nếu như tính theo giá niêm yết thì buffet ở đây cũng khá là đắt. Tuy nhiên, nếu so mức giá đã giảm và chất lượng thì lại rẻ hơn rất nhiều.

>>> Nhận ngay ưu đãi giảm giá 50% cho suất thứ 2 khi đi ăn tại Hot N tasty tại đây.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0