Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon, được yêu thích ở Hà Nội

Ngày cập nhật:06/07/2016

Nếu đã là dân nghiền đồ Hàn, thích kim chi, mê gimbap thì bạn không thể bỏ qua những quán ăn Hàn Quốc ngon và rẻ nhất ở Hà Nội dưới đây.


Mục lục

Ẩm thực Hàn Quốc không những rất ngon, hợp khẩu vị nhiều người mà còn được trang trí rất đẹp mắt. Nếu bạn là người yêu ẩm thực của xứ sở kim chi này thì hãy theo chân chúng tôi đến với những quán ăn Hàn Quốc ngon mà rẻ nhất ở Hà Nội.

1. KingBBQ - Vua nướng hàn Quốc

Chuỗi quán ăn Hàn Quốc KingBBQ nổi tiếng với những món nướng Hàn Quốc được tẩm ướp bằng một thứ nước sốt gia truyền. Tất cả các món ăn Hàn ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức rất riêng, do chính bếp trưởng người Hàn Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.

Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Được Yêu Thích Ở Hà Nội ảnh 2

Nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp cực kì tỉ mỉ

Đến với BBQ, bạn sẽ được trực tiếp nhìn đầu bếp chế biến món ăn cho mình. Đây là một điều khá thú vị mà bạn không nên bỏ qua và hãy thử một lần đến BBQ để trải nghiệm tất cả.

2. Chuỗi Gogi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc

Đến với Gogi House, bạn sẽ cảm giác mình đang đi trên những con phố bình dị, được ăn những món ăn dân dã xứ Hàn. Nếu đã một lần đến với quán ăn Hàn Quốc Gogi, bạn sẽ không thể quên được vị thịt nướng đặc trưng, chất lượng.

Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Được Yêu Thích Ở Hà Nội ảnh 3

Món nướng đậm vị, đặc sắc

Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều món ăn khác nữa của xứ sở kim chi này như: cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi hay những nồi lẩu đặc biệt. Gogi House trở thành một trong những điểm đến thường xuyên cho các thực khách đam mê ẩm thực Hàn cũng nhờ phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo.

3. Season BBQ ( Buffet nướng lẩu )

Hãy đến với Season BBQ để được thưởng thức buffet nướng lẩu với những nét đặc trưng riêng theo phong cách bốn mùa. Đến đây thực khách không chỉ trầm trồ trước không gian tao nhã, sang trọng, lịch sự mà còn bởi món ăn đa dạng, phong phú theo phong cách Hàn Quốc, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

 Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon được yêu thích ở Hà Nội ảnh 4

Tất cả món nướng đều được ướp theo phong cách đặc trưng riêng

Gần đây, Season BBQ đang dần trở thành quán ăn Hàn Quốc lí tưởng cho tất cả khách hàng yêu thích những món ăn của Hàn Quốc.

Đặt bàn ngay ở bất cứ địa chỉ nào của Season BBQ đều được nhận những khuyến mại vô cùng hấp dẫn chỉ có trong tuần này nhé!

>>>Season BBQ - Số 155 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

4. Gimbap House – Mê mẩn với đồ ăn Hàn

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, ta không thể không nhắc đến các món ăn ngon, gần gũi như kimbap, tokbokki, canh kim chi, sườn nướng, trứng chiên… Với những ai đã vốn nghiền đồ ăn Hàn chắc không thể bỏ qua được điểm đến thú vị Gimbap House.

Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon được yêu thích ở Hà Nội ảnh 5

Thế giới gimbap tuyệt hạng

Cùng với kiểu ngồi bệt cực kì quen thuộc đối với các quán ăn Hàn Quốc nhưng ở Gimbap House bạn sẽ cảm nhận đượ nét tao nhã, nhẹ nhàng qua các chi tiết trang trí nhỏ nhắn, hài hòa. Đúng như tên gọi của quán, Gimbap house thật sự là một xứ sở gimbap với đủ các loại gimbap từ kimbap chiên, kimbap kim chi, kimbap bò, kimbap trứng…

>>>Hãy đến ngay với Gimbap House để ăn đồ Hàn thỏa thích và nhận ưu đãi "khủng" nhé

5. Little Korea - Vị kim chi cay nồng giữa lòng Hà Nội

Khi đến với Little Korea, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian sạch sẽ, thoáng mát, phong cách trang trí ngộ nghĩnh, nội thất hai tầng khác nhau giúp bạn có thể chọn được chỗ ngồi phù hơp với sở thích của mình. Vũ khí đầu tiên khiến quán ăn Hàn Quốc này trở thành một địa điểm “tủ” của các bạn trẻ phải kể đến hơn 30 món ăn mang hương vị của xứ sở kim chi.

Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Được Yêu Thích Ở Hà Nội ảnh 6

Hơn 30 món ăn mang hương vị của xứ sở kim chi

6. Chuỗi Seoul Garden

Du ngoạn thế giới qua con đường ẩm thực chưa bao giờ là dễ dàng nhưng hãy đề Seoul Garden dẫn bạn đến với những món ăn ngon nhất của Hàn Quốc. Với phương châm “Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu”, Seoul Garden luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những thực phẩm tốt nhất, ngon nhất và phong cách phục vụ có thể làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất.

Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Được Yêu Thích Ở Hà Nội ảnh 7

Nhà hàng lịch sự, sang trọng rất cuốn hút thực khách

Hiện nay, Seoul Garden ngày càng lớn mạnh và phát triển và chuỗi cửa hàng này đã trở thành một chuỗi quán ăn Hàn Quốc ngon với gần 30 cửa hàng có mặt trên nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam.

7. Đệ Nhất Nướng – Số 104 Yết Kiêu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng

Là một nhà hàng mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc với các món thịt được nướng trên than hoa tại bàn, thế nhưng lại không gây khó chịu cho thực khách bởi vì có hệ thống hút mùi âm đặt ở dưới bàn.Nguồn thực phẩm được nhà hàng nhập ngoại, được đầu bếp kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề chế biến cùng các gia vị truyền thống của Hàn Quốc.Thực đơn buffet phong phú gồm các món salat, panchan, sushi, súp cháo, child menu, đồ nướng, món nóng, lẩu và đồ tráng miệng.

Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Được Yêu Thích Ở Hà Nội ảnh 8

Các món thịt được nướng trên than hoa tại bàn

>>>Đặt bàn ngay để được ăn đồ nướng cực ngon lại được nhận ưu đãi hết cỡ tại Đệ Nhất Nướng

8. Sochu - Số 16, Ngõ 59 Láng Hạ , quận Ba Đình

Nếu muốn cảm nhận được hương vị những món ăn Hàn trên đất Việt, hãy đến với quán ăn Hàn Quốc Sochu. Nhà hàng phục vụ rất nhiều món Hàn ngon đặc biệt là buffet nướng và lẩu.

Thực đơn đa dạng, không gian sang trọng, lịch sự là thứ thu hút thực khách đến với Sochu.

Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon được yêu thích ở Hà Nội ảnh 9

Món ăn tươi ngon, hấp dẫn tại Sochu

>>>Nhanh tay đặt bàn để hưởng ngay ưu đãi cực khủng chỉ có tại Sochu

9. Gimbap Hàn Quốc-Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Quán tuy có không gian nhỏ nhưng bù lại chất lượng Gimbap ở đây ngon không thể chê vào đâu được. Ngoài những loại gimbap truyền thống, quán còn sáng tạo ra những loại gimbap biến tấu rất ngon và đặc sắc

Giá cả ở đây khá rẻ so với các quán ăn Hàn Quốc khác. Chính vì thế, hàng ngày quán thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức đồ Hàn ngon.

Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Được Yêu Thích Ở Hà Nội ảnh 10

Những loại gimbap biến tấu rất ngon và đặc sắc có nhiều đồ ăn đi kèm

_NgoAn_

Bạn có thể tham khảo những địa chỉ ăn uống uy tín và chất lượng khác tại Hà Nội có thể bạn đang rất cần:

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon, rẻ ở Hà Nội

Tổng kết các nhà hàng đặt tiệc rẻ, đồ ăn ngon ở Hà Nội

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0