Khám phá bò tơ Củ Chi thơm mùi sữa tại Bò tơ Quán Mộc

Ngày cập nhật:12/08/2016

Mang những món ăn từ bò tơ Củ Chi chính hiệu 100%, Bò Tơ Quán Mộc sẽ mang đến cho thực khách thủ đô những món ăn tuyệt vời nhất.


Mục lục

Hương vị bò tơ Củ Chi – Say lòng thực khách muôn phương

Ai đã từng một lần đặt chân đến vùng đất huyện ven đô Củ Chi, chắc hẳn không thể không dừng chân mà thưởng thức món bò tơ Củ Chi tại đây. Bò tơ non bình thường đã vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Ấy thế mà bò tơ được nuôi ở Củ Chi còn có hương vị độc đáo, lôi cuốn hơn rất nhiều lần.

Theo như những khách du lịch đã từng đến và thưởng thức món bò tơ ở Củ Chi nhận xét: “Bò tơ thì ở đâu cũng có, họ đã thưởng thức những món từ bò tơ ở rất nhiều nơi nhưng bò tơ ở Củ Chi thì luôn luôn giữ vị trí số 1. Bò tơ Củ Chi khác lắm, đã không ăn thì thôi, một khi đã thưởng thức một lần thì cả đời cũng chẳng thể nào mà quên được..”

Bò Tơ Quán Mộc ảnh 1

Bò tơ Củ Chi hấp

Bò tơ Củ Chi được chế biến khá đa dạng được thành hàng chục món như bò luộc, bò cuộn bánh tráng,… Khác với bò tơ thông thường, thịt bò tơ Củ Chi có hương vị thơm ngon, ngọt, mềm mà không hề bị bở. Mỗi món được chế biến theo một công thức khác nhau nên tạo ra những hương vị khác nhau khiến cho ai cũng có thể ăn no mà không hề biết chán.

Những món ăn từ bò tơ Củ Chi đã có từ lâu, tuy nhiên, mấy năm trở lại đây mới phổ biến và dần trở thành đặc sản được du khách thập phương, đặc biệt là dân nhậu miền Nam yêu thích.

Bò Tơ Quán Mộc ảnh 2

Lớp bì mỏng, giòn bọc ngoài lớp thịt với vị ngọt tự nhiên

Chỉ có thịt bò tơ Củ Chi mới có được độ mềm, vị ngọt tự nhiên. Đặc biệt nhất, khi ăn, mọi người còn có thể cảm nhận được mùi thơm tự nhiên của sữa mà không cần qua các khâu chế biến phức tạp nào.

Bò tơ Củ Chi ngon nhất vào lúc khoảng 5 – 6 tháng tuổi. Ở giai đoạn này, bò còn bú hoàn toàn bằng sữa mẹ nên thịt thơm ngon hơn rất nhiều so với thịt bò bình thường.

Thưởng thức thịt bò tơ chính hiệu giữa thủ đô Hà Nội

Ở trung tâm Hà Nội, những nhà hàng treo biển bò tơ Củ Chi chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay với dăm ba chỗ. Tuy nhiên, trong số đó đâu phải nhà hàng nào cũng có bò tơ Củ Chi chính hiệu 100%. Ấy thế mà, sau nhiều phản hồi tích cực của thực khách về chất lượng món ăn lẫn giá cả dịch vụ, chủ nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Thái Phiên đã tự hào mà nói rằng: “Chỉ nhà mình mới có nguồn bò tơ nhập chất lượng đến vậy, nên thực khác đến đây có thể hoàn toàn yên tâm.”

Bò Tơ Quán Mộc ảnh 3

Bò tơ ăn kèm với rau sống, chấm mắm nêm vô cùng đặc biệt

Không chỉ tự hào về nguồn nguyên liệu chất lượng, Bò tơ Quán Mộc còn rất tự hào vì sự đa dạng của các món ăn tại đây. Chỉ với một loại nguyên liệu, bằng sự chế biến tài tình của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, hàng loạt các món ăn với nhiều loại hương vị khác nhau khiến cho bao người bị mê hoặc.

Bò Tơ Quán Mộc ảnh 4

Mỗi món ăn lại mang một hương sắc khác nhau

Khách đến với Bò Tơ Quán Mộc chắc chắn không thể bỏ qua món bò tơ tái chanh đầy kích thích. Bò tơ vừa mềm vừa ngọt được cuộn trong lớp bánh tráng, thêm chút rau sống ăn kèm rồi chấm với chút mắm nêm. Chắc hẳn các bạn sẽ bị quyến rũ ngay từ miếng đầu tiên.

Bò Tơ Quán Mộc ảnh 5

Bò tơ tái chanh không ai có thể cưỡng lại được

Hay món bò tơ nướng than hoa cháy cạnh, miếng thịt vừa thơm, vừa ngậy vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn, thịt rất mềm và ngọt chứ không hề bị khô và bã.

Bò Tơ Quán Mộc ảnh 6

Bò tơ Củ Chi nướng cháy cạnh

Quán Mộc Thái Phiên nhìn đơn sơ, mộc mạc nhưng cái thực đơn lại hoàn toàn ngược lại. Nhìn thực đơn dài dằng dặc đã khiến không ít người phải ngạc nhiên và đôi khi là chẳng biết chọn món nào. Nào là bò tơ hấp cuốn rau rừng, bò nướng tiêu đen, lẩu bắp bò chua cay,….

Bò Tơ Quán Mộc ảnh 7

Nơi đây đã trở thành điểm ăn uống quen thuộc của nhiều người

Chẳng cần vào tận Củ Chi, chỉ cần đến 29 Thái Phiên, bạn cũng có thể thưởng thức đầy đủ những cung bậc vị giác khác nhau với bò tơ Củ Chi chính hiệu.

>>> Xem thực đơn vô cùng phong phú cùng những chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn tại Bò Tơ Quán Mộc nhé!

Một số địa điểm ăn uống đáng tham khảo:

Nhắc là thèm mẹt gà tuyết độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Mê mẩn với món bánh ruột của mèo ú Doraemon tại Akari

Chuyện lạ: Ăn theo cách đại gia, trả theo giá vỉa hè


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0