Top 10 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1

Ngày cập nhật:08/07/2016

Bài viết cung cấp cho bạn 10 địa chỉ nhà hàng buffet quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Đây đều là những địa chỉ ăn ngon, tin cậy luôn tấp nập khách. Bạn sẽ được thưởng thức buffet ngon và khó quên nhất.


Mục lục

1. Buffet Square One - Park Hyatt Saigon, 2 Công trường Lam Sơn

Là nhà hàng buffet quận 1 cao cấp, nằm ở tầng lửng của khách sạn Park Hyatt Saigon, Square One là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách châu Á và phương Tây, món ăn từ hải sản tươi sống cho đến thịt bò,… đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

Bên cạnh đó, quầy bar của Square One giới thiệu hàng loạt các loại rượu vang và sâm banh nổi tiếng, cũng như cocktail được pha chế từ các loại hoa quả nhiệt đới. Đặc biệt, toàn bộ rượu vang được trưng bày trong một tủ kính cao đến trần, chứa hơn 500 chai rượu thượng hạng.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 1

Không gian trong nhà hàng

2. Nhà hàng Market 39 – InterContinental Asiana Saigon Hotel

Nhà hàng buffet quận 1 nằm ở tầng trệt của khách sạn InterContinental Asiana Saigon, buffet cao cấp theo phong cách Á – Âu với đủ loại ẩm thực từ món khai vị, beefsteak, thịt nguội, cá hồi đến các món dân dã như bánh xèo, bún bò Huế,… đều do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

Với bảy gian bếp hiện đại được bày ngay cạnh khu buffet, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa tận mắt nhìn đầu bếp chế biến, đây là một sự kết hợp sinh động hình ảnh, âm thanh và mùi vị giúp bạn có thể thưởng thức tiệc buffet bằng tất cả các giác quan.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 2

Hải sản tươi ngon ngất ngây…

3. Yuchu Restaurant – khách sạn Intercontinental

Yuchu là nhà hàng Trung được thiết kế với không gian sang trọng với các món ăn nổi tiếng đặc trưng hương vị rất riêng của Trung Hoa trong đó phải kể đến Dimsum.

Điểm mạnh của dimsum ở Yuchu là lớp vỏ dai nên khi cuộn nhân bên trong không bị bể ra như một số nơi khác. Ngoài ra tôm ở đây ngon cực kì, tôm tươi được chế biến giòn giòn đúng kiểu người Hoa nhưng vẫn giữ được độ ngọt.

Giá buffet ở đây tương đối cao, từ 400.000 - 600.000 VNĐ, giá cao thường đi đôi với chất lượng, nên bạn hoàn toàn được thưởng thức miếng ăn “đáng đồng tiền”

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 3

Món dimsum nhìn thôi cũng thấy đói

4. Nhà hàng Rivoli Cafe - Sofitel Saigon Hotel

Nhà hàng chuyên về buffet quận 1 với hàng trăm loại hải sản tươi ngon được phục vụ mỗi tối thứ ba và thứ bảy, đặc biệt thỏa thích ăn tôm hùm không giới hạn. Thứ 6 bạn có thể thưởng thức hơn 50 loại phô mai nổi tiếng thế giới như Fondue, Raclette, Tartiflette, Pont L’Eveque, Livarot, Roquerfort, Blue, Goat,… Ngoài ra tại đây còn phục vụ nhiều món tráng miệng Việt cũng như ẩm thực các nước khác.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 4

Đến và ăn thỏa thích tôm hùm

5. Buffet Rồng Vàng – 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Rồng Vàng – nhà hàng buffet quận 1 chuyên ẩm thực Á Âu với phong cách kiến trúc đồng quê giản dị, yên bình. Gam màu vàng trầm cùng với gỗ, tre, nứa, đèn lồng,… mang đến sự tĩnh lặng từ sâu trong tâm hồn mỗi người.

Đặc biệt, đến với nơi này, vừa ăn buffet bạn vừa được xem phim 3D hoàn toàn miễn phí vào khung giờ từ 19h00 – 21h00

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 5

Không gian mang đậm văn hóa Việt

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại buffet Rồng Vàng

6. Nhà hàng Hoa Li Bai – Khách sạn Sheraton Saigon

Được bầu chọn là “Nhà hàng của năm”, Nhà hàng Hoa Li Bai – cơ sở buffet quận 1 được nhiều thực khách sành ăn biết đến với món dimsum mỗi trưa hàng ngày. Ngoài hơn 50 món dimsum đa dạng, thực khách sẽ được lựa chọn thêm những món ăn khác được bao gồm trong thực đơn buffet như cháo, canh, rau xào, cơm chiên, bún và tráng miệng,...

Với thiết kế sang trọng và hài hòa theo phong cách Trung Hoa kết hợp với các yếu tố văn hóa Việt, nhà hàng Li Bai mang đến cho thực khách một cảm giác như đang thưởng thức các món ăn ngon trong không gian ẩm thực Trung Hoa thực thụ.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 6

Dimsum thưởng thức cùng vịt quay

7. Sumo BBQ – 120 Nguyễn Đình Chiểu và 134 - 136 Lê Lai

Sumo BBQ nổi tiếng với các món lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản. “Ăn buffet quận 1 ngon phải đến Sumo BBQ” đó là câu truyền miệng mà những thực khách mê buffet vẫn truyền tai nhau. Mỗi một cơ sở lại có cách trang hoàng quán khác nhau hiện đại vài đầy nhưng luôn đặt những gì tốt nhất để phục vụ thực khách.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 1

Set buffet lẩu tại Sumo BBQ

8. King BBQ Vincom Center - B3-10B – Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn

Ăn buffet quận 1 phải đến đây. Chẳng phải tự nhiên King BBQ được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc, bí quyết nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên do đích thân bếp trưởng Hàn nghiên cứu và chế biến. Nếu bạn đã từng đến đây một lần, chắc hẳn bạn sẽ không – thể - không quay lại đây lần nữa.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 8

Món ăn ngon

9. Blue Diamond - 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành

Bạn muốn nạp đầy năng lượng sau một buổi sáng làm việc mệt mỏi hãy đến ngay Blue Diamond – một nhà hàng buffet quận 1 để ăn trưa với giá chỉ 185.000 VNĐ mà tiêu chuẩn lên đến “3 sao”.

Với một mức giá khá mềm nhưng món ăn ở đây luôn được thực khách khen ngợi hết lời, từ món khai vị, món chính, món phụ rồi món tráng miệng lúc nào cũng ngon khó cưỡng. Đặc biệt là thực đơn được thay đổi hàng ngày khiến bạn dù có “cắm rễ” tại đây cả tuần cũng không lo nhàm chán.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 9

Ăn buffet tại Blue Diamond

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi có 1-0-2 tại Blue Diamond

10. Buffet Hoàng Yến – Ăn đúng nơi, ngon đúng điệu

Với 3 cơ sở buffet quận 1, từ lâu, các nhà hàng của Buffet Hoàng Yến đã nổi tiếng khắp xa gần Sài Thành. Đó như một lời khằng định về thương hiệu và chất lượng.

Đến đây, bạn được ăn buffet ngon với hơn 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối khiến bạn hoa mày chóng mặt lựa chọn, không những thế còn vô cùng mệt mỏi khi phải hết lời khen ngợi.

Giá ăn buffet chỉ từ 195.000 VNĐ, quá rẻ cho một bữa ăn khó quên.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 1 ảnh 10

Ăn đúng nơi – ngon đúng điệu

-TraDa-

Những bài viết hay về nhà hàng bạn nên đọc:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0