Bí kíp trị nứt gót chân sau 1 đêm không cần dùng thuốc

Ngày cập nhật:06/07/2016

Rất nhiều chị em gót chân bị nứt gây mất thẩm mỹ và kém tự tin. Hãy thực hiện ngay cách trị nứt gót chân sau để có đôi chân mềm mại


Mục lục

Chắc chắn tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn mình có một đôi bàn chân đẹp toàn diện, kể cả vùng gót. Tuy nhiên, triệu chứng nứt gót chân xuất hiện này càng nhiều, tỷ lệ thuận với độ tuổi, bạn đã thực hiện nhiều cách trị nứt gót chân mà chưa khỏi.

Mặc dù không phải là bệnh cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng gót chân cứng, khô, nứt làm bạn cảm thấy khó chịu, đặc biệt, gây mất thẩm mỹ mỹ nghiêm trọng Hiện nay có nhiều cách trị nứt gót chân từ sử dụng thuốc bôi ngoài da, uống thuốc…thậm chí, nhiều phụ nữ đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc chỉ mong trả lại làn da nơi tự nhiên nơi gót chân nhưng vẫn không hiệu quả.

1. Cách trị nứt gót chân bằng baking soda

Baking soda là một loại nguyên liệu rẻ tiền giúp làm liền các nứt gót chân, trả lại cho bạn một bàn chân mịn màng, mềm mại mà không cần “cầu cứu” đến thẩm mỹ viện. Để làm mềm vùng da gót chân thô ráp, các bạn hãy tham khảo ngay cách đơn giản sau.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách trị nứt gót chân bằng bakign soda:

- Baking soda: 3 muỗng cà phê (hay còn gọi là thuốc muối, muối nở, bạn có thể tìm mua tại các siêu thị hoặc tiệm làm bánh)

- Nước ấm: 4-5 lít nước.

Các bước thực hiện cách trị nứt gót chân bằng baking soda

Bước 1: Hòa tan baking soda vào trong thau chứa sẵn nước ấm đã chuẩn bị.

Bước 2: Ngâm chân vào trong hỗn hợp nước đã pha khoảng 15 phút. Sau đó, dùng đá bọt hoặc dụng cụ mài chai chân chà xát vào vị trí gót chân bị nứt.

Bước 3: Rửa sạch và lau khô, bạn nên thoa một lớp mỏng kem dưỡng, làm mềm gót chân và mang vớ (tất) trước khi đi ngủ. Hiệu quả rõ rệt ngay từ lần thực hiện đầu tiên. Mỗi liệu trình thực hiện liên tục từ 5-7 ngày, mỗi ngày 1 lần, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục tương tự thêm 2 liệu trình nữa.

Bí kíp trị nứt gót chân sau 1 đêm không cần dùng thuốc ảnh 1

Dùng baking soda trị nứt gót chân rất tốt

Để tăng thêm hiệu quả trị nứt gót chân, trước khi ngâm chân, bạn có thể cho vào một mỗng canh muối. Muối giúp rửa sạch bụi bẩn ở bàn chân bị nứt. Hoặc các bạn có thể thêm vào một ít trà hoa cúc thư giãn trong lúc ngâm.

2. Cách trị nứt gót chân bằng dầu dừa

Làm sạch đôi chân sau đó thoa dầu dừa lên gót chân, đi một đôi tất sạch rồi lên giường ngủ, buổi sáng thức dậy, bạn rửa sạch chân mình với nước ấm.

Bí kíp trị nứt gót chân sau 1 đêm không cần dùng thuốc ảnh 2

Dầu dừa cũng có tác dụng làm đôic chân mềm mại

3. Cách trị nứt gót chân bằng nước hoa hồng

Các bạn dùng nước hoa hồng loại để tẩy trang thoa lên gót chân trong vòng 20 phút. Sau đó rửa lại chân bằng nước thường. Nếu đều đặn thực hiện phương pháp này mỗi ngày, bạn sẽ có đôi gót sen mềm mại và mịn màng tuyệt vời chỉ trong vòng một tháng.

Bí kíp trị nứt gót chân sau 1 đêm không cần dùng thuốc ảnh 3

Nước hoa hồng giúp trị nứt gót chân hiệu quả

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0