[Hot 2024] Mẫu trang trí bảng 8-3 ĐƠN GIẢN đến ĐỘC ĐÁO bắt mắt

Ngày cập nhật:06/03/2024

Trang trí bảng ngày 8-3 là cách để thể hiện tình cảm và gửi lời chúc mừng đến cô giáo và các bạn nữ trong lớp. Có nhiều cách để trang trí bảng lớp ngày 8-3 như là sử dụng phấn vẽ ra những hình ảnh sống động, dùng bóng bay, phụ kiện trang trí,... Kèm theo đó là những lời chúc mừng, tri ân và những câu thơ, ca dao, tục ngữ về phụ nữ để làm cho bảng trang trí trở nên thêm phần ý nghĩa và độc đáo. Dưới đây là một số mẫu trang trí bảng 8-3 đơn giản đến độc đáo mời bạn đọc tham khảo.


Mục lục

1. Mẫu trang trí bảng lớp ngày 8-3 bằng bóng bay

Cách trang trí bảng 8-3 đơn giản nhất là sử dụng bóng bay. Bởi bóng bay dễ mua, giá thành rẻ và đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Với những ưu điểm này chúng ta có thể sử dụng chúng để tạo ra những điểm nhấn độc đáo và lôi cuốn cho không gian. Bên cạnh đó thời gian chuẩn bị và trang trí bằng bóng bay cũng khá nhanh, bạn chỉ cần lên bố cục sẵn trước đó và làm theo.


Mẫu trang trí bảng 8-3 bằng bóng bay

2. Trang trí bảng 8 - 3 bằng rèm kim tuyến

Bạn muốn trang trí bảng 8-3 đơn giản nhưng không kém phần rực rỡ, nhiều sắc màu? Hãy lựa chọn rèm kim tuyến lấp lánh! Với những chiếc rèm này, vừa tiết kiệm thời gian trang trí vừa có thể kết hợp kiểu trang trí bằng bóng bay. Bằng cách trang trí đơn giản như vậy là bạn đã có một chiếc bảng đẹp tạo nên góc chụp ảnh lung linh lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa cùng cô và các bạn nữ trong lớp.

Mẫu trang trí bảng ngày 8-3 bằng rèm kim tuyến

3. Trang trí bảng 8-3 đơn giản bằng phấn

Một trong những cách trang trí bảng ngày 8-3 đơn giản nhất đó là sử dụng phấn. Bằng cách sử dụng phấn màu, bạn có thể vẽ ra những hình ảnh sống động như hoa hồng, bướm, trái tim và nụ cười, tạo nên một bức tranh tươi sáng và đầy ý nghĩa. Đừng quên thêm những lời chúc mừng, tri ân và những câu thơ, ca dao, tục ngữ về phụ nữ để làm cho bảng trang trí trở nên thêm phần ý nghĩa và độc đáo.

Tuy nhiên cách trang trí bảng 8-3 này có một nhược điểm là, lớp bạn cần có một người khéo tay và vẽ đẹp! Hoặc không bạn có thể trang trí bằng những hình vẽ đơn giản là được.

Mẫu trang trí bảng lớp 8-3 bằng phấn

4. Trang trí bảng lớp ngày 8-3 bằng đồ thủ công

Bạn có thể tự tay sáng tạo máy bay giấy, hạc giấy, ngôi sao, hoa… rồi sử dụng chúng để trang trí bảng lớp 8-3. Sau đó bạn có thể đánh số vào từng món quà và để các bạn nữ và cô bốc thăm trúng thưởng. Như vậy, với cách trang trí này vừa giúp không gian lớp trở nên đẹp hơn vừa tạo ra không khí ngày quốc tế phụ nữ 8-3 vui vẻ, nhộn nhịp và ý nghĩa hơn.


Mẫu trang trí bảng ngày 8-3 bằng đồ thủ công

5. Trang trí bảng 8-3 đơn giản bằng phụ kiện trang trí

Nếu bạn đang bận rộn và không có quá nhiều thời gian để trang trí lớp học cho ngày 8/3, đừng lo lắng! Bạn có thể dễ dàng tìm mua các set phụ kiện thiết kế độc đáo, cuốn hút và phù hợp với ý tưởng của bạn. Những bộ phụ kiện này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn có đa dạng mẫu mã và chất lượng tốt, giúp bạn dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian lớp học.

6. Cách trang trí bảng 8-3 đơn giản mà đẹp

Chọn cách trang trí bảng 8-3 phù hợp

Đầu tiên để trang trí bảng lớp 8-3 với tiêu chí đơn giản, nhanh và đẹp thì chúng ta cần chọn cách trang trí mà bạn muốn. Ví dụ kinh phí của lớp phù hợp với việc trang trí bảng bằng bóng bay hoặc lớp có bạn vẽ đẹp nên có thể trang trí bảng bằng phấn. Sau khi lựa chọn được cách trang trí bạn bắt đầu bước tiếp theo là trang trí bảng.

Ngày 8-3 ý nghĩa cho cả lớp

Tiến hành trang trí bảng 8-3 cùng nhau

Việc tiến hành trang trí bảng lớp 8-3 thường do các bạn nam chủ động chuẩn bị để tạo bất ngờ cho các bạn nữ và cô giáo. Hoặc là hoạt động cả lớp cùng tham gia, khi này các bạn cần phân công công việc:

Bước 1: Họp chốt thời gian trang trí và các trang trí, lên danh sách mua đồ

Bước 2: Phân chia công việc, bạn nào phụ trách mua đồ, các bạn phụ trách trang trí chính.

Bước 3: Cùng nhau tiến hành trang trí và hoàn thiện.

Trên đây là các cách cũng như mẫu trang trí bảng 8-3 đơn giản, nhanh mà lại đẹp. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã tìm được mẫu bảng trang trí bảng ngày 8-3 ưng ý và cách trang trí tiết kiệm thời gian mà lại đẹp và ý nghĩa.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây


 
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0