TOP lời cám ơn sau đám cưới TỪ TẬN ĐÁY LÒNG chân thành, ý nghĩa nhất 2024

Ngày cập nhật:16/02/2024

Đám cưới là sự kiện trọng đại và đầy ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta. Không chỉ việc chuẩn bị đám cưới mà việc gửi lời cảm ơn sau đám cưới cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Hãy cùng Team PasGo tham khảo những lời cảm ơn sau đám cưới cho cô dâu, chú rể, lời cảm ơn đám cưới cho bố mẹ cô dâu chú rể, stt cảm ơn đám cưới đăng mạng xã hội và bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất 2024 qua bài viết dưới đây.


Mục lục

1. Lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu, chú rể ngắn gọn, ý nghĩa

Lời cảm ơn sau đám cưới là lời tri ân chân thành không thể thiếu mà các cặp dâu rể dành cho quan khách đến tham gia tiệc cưới.

Chú rể, cô dâu có thể tham khảo những lời cảm ơn đám cưới ngắn gọn, ý nghĩa dưới đây:

1. Vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến họ hàng hai bên gia đình, bạn bè gần xa, anh chị em đồng nghiệp đã bớt chút thời gian đến chung vui và dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chúng con để hôn lễ được thành công tốt đẹp.

2. Hôn lễ của vợ chồng con đã diễn ra thật vui vẻ, thành công tốt đẹp nhờ sự chung vui của gia đình, họ hàng, anh em, bạn bè gần xa. Xin chân thành cảm ơn sự ưu ái của mọi người. Kính chúc mọi người có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ.

3. Ngày hôm nay, vợ chồng con đã rất hạnh phúc khi đám cưới có được sự tham dự đông đủ của họ hàng hai bên, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè. Trong đám cưới, nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm bỏ qua. Không biết nói gì hơn, vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người!

Lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu, chú rể ngắn gọn, ý nghĩa

Lời cảm ơn sau đám cưới của chú rể chân thành, tinh tế

Nói lời cảm ơn sau đám cưới không chỉ là một nét văn hóa tốt đẹp, mà còn là một “nghĩa vụ” của cô dâu chú rể và gia đình hai bên.

Chú rể có thể tham khảo những lời cảm ơn đám cưới mà Team PasGo gợi ý dưới đây để dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... của mình.

1. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui cùng 2 vợ chồng con/cháu/em/mình trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời. Cảm ơn toàn thể gia đình, quan viên 2 họ cùng anh chị em bạn bè, đồng nghiệp, ekip quay phim, chụp ảnh đã dành những món quà quý báu và những lời chúc tốt đẹp cho 2 vợ chồng chúng con. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người.

2. Con xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã không quản đường xa khó khăn, bớt chút thời gian quý báu đến chung vui với gia đình chúng con. Chính sự có mặt của mọi người đã làm nên một lễ cưới hoàn hảo và trọn vẹn. 

3. Chúng con không biết nên nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới tất cả mọi người. Biết ơn vì mọi người đã bỏ thời gian và không ngại đường xa, dành thời gian quý báu để cùng chúng con chia sẻ niềm vui ngày hôm nay. Sự có mặt của mọi người đã làm cho bữa tiệc cưới trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Lời cảm ơn sau đám cưới của chú rể chân thành, tinh tế

Lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu sâu sắc từ tận đáy lòng

Trong ngày cưới cô dâu, chú rể sẽ được mọi người chúc phúc rất nhiều. 

Vì vậy, sau khi kết thúc buổi lễ, cô dâu nên gửi lời cảm ơn đến tất cả quan khách như một cách để bày tỏ lòng biết ơn và sự trân trọng đối với những người đã tham dự và đóng góp vào sự kiện đặc biệt của bạn.

1. Ngày hôm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa mà suốt đời con sẽ không thể nào quên. Sau hôm nay, con sẽ có một gia đình nhỏ bên cạnh người con yêu thương. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian đến chung vui và chia sẻ cùng con niềm hạnh phúc lớn lao này. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

2. Chúng con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc từ tận đáy lòng tới gia đình, họ hàng và bạn bè đã làm ngày cưới của chúng con trở thành một kỷ niệm tuyệt vời. Dù có những thiếu sót nhỏ trong đám cưới hôm nay, chúng con mong mọi người thông cảm và hiểu rằng tình yêu và sự ủng hộ của mọi người là điều quan trọng nhất đối với chúng con.

3. Hôm nay là ngày vô cùng ý nghĩa của chúng con. Sau hôm nay con đã có một gia đình nhỏ bên cạnh người mà con yêu thương. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự và chia sẻ niềm hạnh phúc này cùng với vợ chồng chúng con. Cảm ơn mọi người thật nhiều ạ!

Lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu sâu sắc từ tận đáy lòng

2. Lời cảm ơn sau đám cưới của bố mẹ cô dâu, chú rể hay nhất

Đám cưới là một ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Lời cảm ơn sau đám cưới của bố mẹ cô dâu, chú rể là một lời tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người đã đến chung vui và chúc phúc cho con cái của họ.

1. Buổi lễ thành hôn của hai con chúng tôi đã diễn ra tốt đẹp, thay mặt gia đình hai bên, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người vì đã bớt chút thời gian đến chung vui cùng hai cháu.

2. Giây phút này đây, khi ngày trọng đại của hai con đã hoàn thành, gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến tất cả các vị quan khách. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây, chúc phúc cho hai con.

3. Lễ cưới của 2 con chúng tôi sẽ không thể trọn vẹn nếu không có sự góp mặt và chúc phúc của ông bà, cô dì, chú bác họ hàng 2 bên cùng toàn thể anh chị em bạn bè, đồng nghiệp. Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm đặc biệt cho gia đình, 2 cháu. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Lời cảm ơn sau đám cưới của bố mẹ cô dâu, chú rể hay nhất

3. Lời cảm ơn sau đám cưới trên mạng xã hội ấn tượng nhất

Ngoài gửi lời cảm ơn đám cưới đến quan khách tham gia hôn lễ, sau tiệc cưới, nhiều cặp dâu rể còn muốn thể hiện lòng biết ơn bằng những status cảm ơn đám cưới đăng trên mạng xã hội. 

Cùng tham khảo những mẫu stt cảm ơn đám cưới trên mạng xã hội hay sau:

1. Vậy là ngày vui của vợ chồng chúng con đã kết thúc thật viên mãn trong tình yêu thương, lời chúc mừng hạnh phúc của mọi người. Cảm ơn vì tất cả những điều tốt đẹp mà mọi người đã dành cho chúng con.

2. Một ngày trọng đại như hôm nay, nhờ sự có mặt của tất cả mọi người mà nó trở nên ý nghĩa, vui vẻ hơn. Chúng con vô cùng biết ơn bố mẹ hai bên đã tạo điều kiện để chúng con có được ngày vui này, cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến chung vui. Chúng con chân thành cảm ơn!

3. Ngày hôm nay chúng tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn chân thành nhất đến mọi người. Cảm ơn mọi người đã không quản đường xa đến chung vui với chúng tôi , cảm ơn những lời chúc, món quà ý nghĩa mà mọi người đã chuẩn bị. Cảm ơn mọi người thật nhiều!

Stt cảm ơn sau đám cưới trên mạng xã hội ấn tượng nhất

4. Lời cảm ơn sau đám cưới bằng tiếng Anh có lời dịch ngắn gọn, ý nghĩa

Bên cạnh những lời cảm ơn sau đám cưới hay bằng tiếng Việt thì cô dâu và chú rể cũng có thể gửi lời cảm ơn đám cưới đến mọi người bằng tiếng Anh để tạo sự mới mẻ trong ngày trọng đại của mình.  

Bạn có thể tham khảo một số mẫu lời cảm ơn đám cưới bằng tiếng Anh sau:

1. Thank you for your well wishes on our wedding day. It was definitely an event filled with love and celebration!
(Cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp nhất mọi người dành cho vợ chồng chúng tôi. Đây sẽ mãi mãi là một ngày tràn ngập tình yêu và kỷ niệm khó quên.)

2. Our wedding would not have been complete, without the support and love of our family and friends. We sincerely thank you for celebrating our joy and for being a part of our lives!
(Nếu không nhờ sự hỗ trợ tận tình từ gia đình và bạn bè, lễ cưới của chúng tôi sẽ không hoàn hảo được như thế này. Xin trân trọng cảm ơn tất cả đã cùng chung vui với chúng tôi hôm nay cũng như trở thành một sự hiện diện tuyệt vời trong cuộc đời của chúng tôi.)

Lời cảm ơn sau đám cưới bằng tiếng Anh có lời dịch ngắn gọn

Trên đây là những lời cảm ơn sau đám cưới cho cô dâu, chú rể, lời cảm ơn đám cưới cho bố mẹ cô dâu chú rể, stt cảm ơn đám cưới đăng mạng xã hội và lời cảm ơn đám cưới bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất. Team PasGo hi vọng những lời cảm ơn này sẽ giúp cặp đôi dâu, rể ghi lại dấu ấn mạnh mẽ và sâu sắc trong lòng các quý vị khách mời. Chúc cô dâu và chú rể có được một hôn nhân trọn vẹn và hạnh phúc nhất.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn liên hoan dịp Tết dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Ngọc Hoa & Team PasGo tổng hợp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0