Bùng cháy với nhà phao khổng lồ khi đi du lịch biển

Ngày cập nhật:16/05/2016

Một địa điểm lý tưởng cho các bạn trong dịp du lịch biển mùa hè năm nay đó là khu nhà phao khổng lồ tại Nha Trang


Mục lục

Nha Trang là địa điểm du lịch biển vô cùng lý tưởng cho mùa hè, thành phố biển xinh đẹp không chỉ có những bãi biển trong xanh trải dài, là nơi để bạn khám phá thế giới giải trí vô cùng hấp dẫn với Vinpearl Land, trải nghiệm cảm giác mới lạ độc đáo khi đi bộ, lái xe dưới đáy biển....Đặc biệt, đến Nha Trang, bạn sẽ mê mẩn với ngôi nhà phao khổng lồ nổi trên mặt biển tại khu du lịch Sealife.

Bùng cháy với nhà phao khổng lồ khi đi du lịch biển ảnh 1

Khu nhà phao khổng lồ khi đi du lịch biển tại Nha Trang

Nhà phao trên biển rộng 2.000m2, nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh có thể nhìn xuyên qua lớp nước biển dày để thấy cả một xứ sở san hô dưới biển. Nhà phao lớn nhất Việt Nam còn có rất nhiều trò chơi mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm cho du khách khi đi du lịch biển.

Bùng cháy với nhà phao khổng lồ khi đi du lịch biển ảnh 2

Tham gia các hoạt động trên khu nhà phao

Khu nhà phao có tông màu sắc vàng, xanh dương và xanh lá cây rất nổi bật. Những màu sắc mày có những ý nghĩa riêng: màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời tỏa khắp không gian Nha Trang; màu xanh dương tượng trưng cho màu của trời biển trong lành; màu xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên Nha Trang tươi mát.

Đi du lịch biển đến với khu nhà phao sẽ có rất nhiều hoạt động thể thao nhẹ nhàng, an toàn vì bao quanh du khách đều là phao mềm chất lượng. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển như đi dù bay, chạy mô tô nước, lướt ván. Ngoài ra, du khách còn được đi lặn biển ngắm san hô, bơi ngắm san hô bằng kính lặn và ống thở, xem san hô bằng thuyền, đi phao chuối trên biển.

Bùng cháy với nhà phao khổng lồ khi đi du lịch biển ảnh 3

Sức hấp dẫn tại khu nhà phao không lồ ở Nha Trang

Bùng cháy với nhà phao khổng lồ khi đi du lịch biển ảnh 4

Đi du lịch biển ở Nha Trang bạn sẽ được tham gia các hoạt động hấp dẫn thế này

Xây dựng khu vui chơi trên biển cũng và khu công viên nhà phao khổng lồ này, SeaLife muốn tạo ra một quần thể trò chơi thể thao trên biển để phục vụ du khách với nhiều sản phẩm hơn, thu hút khách du lịch đến Bãi Dài ngày càng đông hơn.

Bùng cháy với nhà phao khổng lồ khi đi du lịch biển ảnh 5

Khám phá đại dương

SeaLife đặt mục tiêu trong 5 năm sẽ phấn đấu đưa du lịch biển Bãi Dài trở thành điểm đến thể thao trên biển hàng đầu Việt Nam. Ngoài 7 Jet Ski, những chiếc phao, 1 Ca nô cao tốc, chuối trông khá ngộ nghĩnh, bè lặn ngắm san hô…thì chính công viên phao nổi và mô tô lặn biển được SeaLife nhập khẩu từ Hồng Kông đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bùng cháy với nhà phao khổng lồ khi đi du lịch biển ảnh 6

Cực đã với các hoạt động du lịch biển ở Nha Trang

Khám phá khu vui chơi nhà phao nổi, bạn sẽ được tắm biển cực đã, tổ chức các trò chơi vui nhộn bên trong ngôi nhà phao hoặc cùng bạn bè tham gia team building năng động tại đây..

Dù mới hoạt động chưa được 1 năm, nhưng Khu vui chơi trên biển Sealife thực sự là điểm du lịch biển mới lạ, thu hút rất nhiều bạn trẻ mê trải nghiệm tại biển Nha Trang.

Giá vé chơi nhà phao: 40 000đ /1 trẻ em và 60 000đ/1 người lớn.

Địa điểm : Khu du lịch Sealife - Bãi Dài - Nha trang.

Bạn đang lập kế hoạch cho chuyến du lịch biển sắp tới thì đây là một địa điểm rất tuyệt vời đấy.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0