Tổng hợp các loại nước hoa thơm lâu giá dưới 1 triệu

Ngày cập nhật:26/08/2016

Là con gái ngoài mỹ phẩm làm đẹp thì cũng nên sắm cho mình 1 lọ nước hoa nhé! Dưới đây là những loại nước hoa thơm lâu mà giá dưới 1 triệu nhé!

 Giảm 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
 Top 10 nhà hàng Thái ngon nổi tiếng nhất Hà Nội


Mục lục

Hôm nay mình sẽ chia sẻ 1 số loại nước hoa vừa có giá hợp lí và mùi lại thơm và còn thơm dai nữa. Mình không phải là 1 chuyên gia về nước hoa nên không thể phân tích từng tông mùi cho các bạn, mình sẽ chia sẻ theo cảm nhận khách quan nhất của mình thôi nhé.

Nước hoa thơm lâu 1: Kim Kardashian Perfume

Mình thật sự là bị đổ gục ngay lập tức khi xịt phát đầu tiên luôn, mùi hương rất dịu nhẹ và thanh ngọt như trái cây khiến cho mình cứ hít lấy hít để, không quá nồng, không quá nhẹ, chỉ 2 lần xịt là đủ lưu hương từ sáng tới tối. Các bạn dùng ban ngày hay tối đều được vì mùi dễ chịu. So với các dòng nước hoa khác về mùi hương và độ bám hương trên cơ thể, em này giá 1 chai full size 100ml chỉ khoảng 900k (đã ship về VN).

Tổng hợp các loại nước hoa thơm lâu giá dưới 1 triệu ảnh 1

Chị em nhất định phải có 1 lọ nước hoa thơm lâu này

Nước hoa thơm lâu 2: Versace Bright Crystal

Viên kim cương hồng này đã quá quen thuộc với những nàng mê đắm những mùi hương, hương thơm đậm đà quyến rũ, mùi rất đàn bà, độc đáo và bí ẩn, mình cảm giác được hương thơm mát dịu của lựu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, sen, mộc lan hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách. Mùi hương lưu trên cơ thể lâu, dù vận động nhiều ra mồ hôi nhưng vẫn rất thơm và không bị pha lẫn mùi hương. Giá chai 30ml khoảng 1 triệu.

Tổng hợp các loại nước hoa thơm lâu giá dưới 1 triệu ảnh 2

Nước hoa thơm lâu đậm đà

Nước hoa thơm lâu 3: Viktor & Rolf Flowerbomb Rollerball

Viktor Roft vốn là dòng nước hoa đắt, nhưng bạn hoàn toàn có thể mua loại này chỉ với 29$ (khoảng >600k) cho 1 lọ dạng thanh lăn 10ml. Mùi hương của nó rất sexy, không thể cưỡng lại được với sự pha trộn của hoa lan và hoa nhài mình đã nghiện em ấy và dùng tới lọ thứ 3 rồi các bạn ạ.

Tổng hợp các loại nước hoa thơm lâu giá dưới 1 triệu ảnh 3'

Nước hoa thơm lâu sexy

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

   • Giảm lên tới 40% khi đặt bàn đến với nhà hàng Hải Đăng 1

Nước hoa thơm lâu 4: Balenciaga Paris

Chai này vừa mua, mùi thơm lạ, thoảng thoảng và nhẹ nhàng. Giữ mùi lâu cả ngày, ai cũng hỏi mùi nước hoa gì mà thơm và lạ thế chưa nghe mùi này bao giờ. Vỏ ngoài nhìn cũng rất đáng yêu. 1 lọ 20ml mình mua giá 1tr và loại này cũng có dung tích 7.5ml nữa, khá rẻ cho 1 em độc đáo như thế này.

Tổng hợp các loại nước hoa thơm lâu giá dưới 1 triệu ảnh 4

Nước hoa có hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng

Nước hoa thơm lâu 5: Gucci Rush

Vỏ chai nhựa như 1 chiếc hộp nên tiện lợi để mang đi xa. Mùi hương nồng nàn quyến rũ say đắm lòng người, rất phù hợp để sử dụng khi đi tiệc. Mùi hương nồng nhưng không hề gắt, mùi hương của sự sang chảnh kiêu kì. Độ lưu hương cả ngày luôn nhé, giá em ý khoảng 1tr 30ml.

Tổng hợp các loại nước hoa thơm lâu giá dưới 1 triệu ảnh 5

Nước hoa thơm lâu nồng nàn quyến rũ

Nước hoa thơm lâu 6: Daisy Dream Marc Jacobs

Daisy Dream có một mùi hương hoa cỏ, trái cây tươi mát sang trọng, cảm giác khi xịt nước hoa này lên như đắm mình giữa rừng hoa cỏ thanh mát.Vỏ chai cực đẹp với thiết kế bọc trong những cánh hoa cúc, vừa cổ điển lại hiện đại. Mùi này nhẹ nhàng thoang thoảng thôi nhưng rất bền, dùng ban ngày hay ban đêm đều tuyệt. Chai 30ml giá khoảng 1tr, có cả chai mini dạng thanh lăn nữa nhé.

Tổng hợp các loại nước hoa thơm lâu giá dưới 1 triệu ảnh 6

Nước hoa thơm lâu dành cho phái nữ

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0