Cách lấy sạch mụn đầu đen ẩn sâu không cần miếng lột

Ngày cập nhật:24/08/2016

Cách lấy mụn đầu đen này không cần dùng miếng lột, không mỹ phẩm gì hết. Hơi tốn thời gian tí nhưng đảm bảo 100% da sạch trơn, mà không bị to lỗ chân lông đâu nhé các chị.

 Nhà hàng Hầm Lã Vọng - nơi thưởng thức các loại bia ngon nổi tiếng
 Top 10 quán ăn ngon quận Hoàn Kiếm bạn nên lưu lại


Mục lục

Các chị có thể dùng bất cứ loại dầu nào tiện nhất trong số sau: dầu massage, dầu tẩy trang, dầu olive, dầu dừa, thậm chí mỡ trăn. Trước khi làm, rửa mặt sạch rồi đắp khăn ấm lên cho lỗ chân lông nở ra một chút. Sau đó, thoa dầu lên vùng mũi, mát - xa trong vòng 1 tiếng (cần kiên trì vì mỏi tay kinh khủng ạ!). 

Các chị vừa làm vừa xem phim sẽ thấy trôi qua rất nhanh ạ! Sau khoảng 15 phút, các chị sẽ thấy da chết bong ra, thêm chút nữa là mụn đầu đen bong ra (nó cứng cứng và có dạng hạt), cứ kiên trì mát-xa cho tới khi mụn đầu đen bong ra hết hẳn.

Cách này mình học trên các blog làm đẹp của nước ngoài, 10 người làm thì cả 10 đều có hiệu quả, quan trọng là phải kiên trì. Cơ chế chính của phương pháp này là dầu mát-xa hòa tan dầu trên da, từ đó đẩy mụn đầu đen thoát ra khỏi lỗ chân lông.

cách lấy sạch mụn đầu đen ảnh 1

Chị em có thể tham khảo thêm bloger Nhi Ngô (the beauty skincare), chị ý cũng hay dạy làm cách này.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Grill 66 Hào Nam - thiên đường món Âu giữa lòng Hà Nội

   • Top 20 địa chỉ ăn buffet giá rẻ ở Hà Nội có thể bạn chưa biết

Sau khi mát-xa xong, cồi mụn thoát ra hết sạch thì các chị lau sạch, rồi rửa lại bằng nước ấm (chú ý là dùng nước ấm hoặc nước nhiệt độ thường. Rửa nước lạnh làm lỗ chân lông co vào đột ngột sẽ để lại khoảng rỗng ở giữa tiếp tục sinh mụn).

Để da thông thoáng, không cần bôi kem dưỡng hay cái gì cả, có thể dùng serum hoặc các loại tinh chất làm se lỗ chân lông cũng được.

Cách này tuy hơi lâu tí nhưng lại rất hiệu quả và an toàn, không bị to lỗ chân lông tí nào luôn í! Các chị nên nhớ sợi bã nhờn lâu ngày bị oxy hóa sẽ thành mụn đầu đen, rồi mụn đầu đen lâu ngày không nặn sạch sẽ thành vùng đen kịt trên da, sợ lắm!!!

Chúc các chị thành công (chịu khó tí nhé!)

Chia sẻ: webtretho

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0