Thực đơn giảm cân trong 7 ngày rẻ, không đói, giảm 7kg - Ngày 6 22/04/2019

Hôm nay các bạn cảm thấy thế nào? Vậy là đã ngày thứ 6 của chu trình thực đơn giảm cân 7 ngày rồi, cơ thể của chúng ta cũng đã bắt đầu quen với chế độ ăn này nên các bạn hãy kiên trì và tiếp tục thực đơn nhé.

Cùng PasGo xem hôm nay thực đơn có gì nào. 

1. Bữa sáng.

Trong bữa sáng, thực đơn ăn kiêng giảm cân có 2 bữa nhỏ.

Thực đơn 7 ngày ăn kiêng giảm cân cho bữa sáng

- Bữa sáng chính: (7h00) thịt hun khói, cà chua bi.

- Bữa sáng phụ: (9h00) thanh long nhạt.

Thanh long là loại trái cây có hàm lượng cao vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa. Với hàm lượng calo thấp, trong 100g thanh long chỉ chứa 40 calo, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giảm cảm giác đói.

Làm thực đơn ăn kiêng giảm cân cho bữa sáng hiệu quả.

Thực đơn cho người giảm cân với các món ngon khoa học

Các nguyên liệu làm món ăn giảm cân như thịt hun khói, cà chua bi và thanh long nhạt cho hai bữa sáng đều không hề khó khăn trong việc tìm kiếm. Bạn có thể dễ dàng mua chúng ở siêu thị mini hay chợ gần nhà.

2. Bữa trưa.

Trong 7 ngày, thực đơn giảm cân bữa trưa chia làm 2 khung giờ ăn.

Thực đơn giảm cân cấp tốc 7 ngày 7 kg

- Bữa trưa: (12h00) thịt lợn xay sốt cà chua, đậu bắp luộc

- Bữa phụ chiều: (15h00) 2 quả trứng gà ta rán

Đậu bắp là thực phẩm giàu protein, vitamin B6 cùng nhiều dưỡng chất khác nhưng lại không có cholesterol, đặc biệt đậu bắp không có chất béo nên bạn hoàn toàn không lo việc tích trữ năng lượng dư thừa.

Chế biến món ngon giảm cân khoa học cho bữa trưa.

Món ngon giảm cân tốt cho sức khỏe

Cách làm thịt lợn xay sốt cà chua:

- Ngâm nấm hương trong nước ấm rồi đem băm nhỏ, cà chua rửa sạch thái hạt lựu.

- Trộn đều thịt lợn xay với nấm, hạt nêm, tiêu và ướp khoảng 15 phút, sau đó nặn thành viên nhỏ

- Rán thịt viên xém đều các mặt, lưu ý không rán quá lâu sẽ làm thịt bị khô

- Dùng chảo đó phi hành, cho cà chua vào xào nhừ rồi cho nước và dầu hào để thành hỗn hợp sền sệt

- Cho thịt viên rán vào chảo nước xốt, đảo đều rồi đun khoảng 5 phút đến khi thịt chín mềm là có thể ăn.

3. Bữa tối.

Trong thực đơn giảm cân 7 ngày, bữa tối được chia làm 2 khung giờ ăn. 

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần của bữa tối

- Bữa tối: (18h00) cá trắng rim tiêu

- Bữa tối phụ: (19h30) rau cải chíp xào nấm

Cải chíp giàu chất xơ, ít chất béo rất thích hợp là món ăn giảm cân vừa ngon vừa lành mạnh. Bên cạnh đó cải chíp còn dồi dào potassium và canxi tốt cho người huyết áp cao, có bệnh về tim mạch.

Cách làm bữa tối giảm cân khoa học.

Món ngon giảm cân hiệu quả từ cá trắng rim tiêu

Sau khi làm sạch cá thì đem ướp với tiêu, hạt tiêu, bột ngọt và nước mắm tầm 30 phút cho ngấm đều gia vị. Sau khi dầu nóng đều chảo thì cho cá vào đậy vung, để lửa nhỏ đến khi cá chín thơm. Bạn nhớ lật để cá có thể chín đều hai mặt.

Rim cá khoảng 5 phút thì cho thêm nước mắm, tiêu, đường, ớt cắt nhỏ và 10ml nước lọc rồi mở vung, để lửa thật nhỏ khi nước cạn và sệt lại là có thể bày ra đĩa.

4. Những lưu ý quan trọng của thực đơn giảm cân 7 ngày. 

Các lưu ý quan trọng cho thực đơn giảm cân hiệu quả

Bạn vẫn nhớ không được ăn đồ ngoài hàng quán, không được bỏ bữa sáng hay không được ăn sau 8h tối chứ? Đó đều là những lưu ý rất quan trọng đó, nếu đã quên thì đừng lo, bạn có thể xem chi tiết lại ngay tại đây!

5. Cách tạo động lực vượt qua 7 ngày chu trình thực đơn giảm cân.

Để thực hiện được thực đơn giảm cân trong 1 tuần, hãy cùng bạn đồng hành nhắc nhau.

Hãy nỗ lực vì mục tiêu bạn đã đề ra

Hôm nay của bạn như thế nào? Người bạn đồng hành cùng bạn thì sao? Hãy cùng tiếp tục động viên và nhắc nhở nhau tiếp tục thực hiện đúng thực đơn giảm cân hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu ban đầu đề ra.

Đã ngày thứ 6, đừng quên bạn đã thông báo với mọi người về mục tiêu giảm cân.

Ngày thứ 6 của thực đơn giảm cân khoa học

Bạn còn nhớ ngày đầu tiên của thực đơn giảm cân trong 7 ngày mình đã khuyên rằng bạn nên thông báo với càng nhiều người càng tốt không. Bây giờ chính là lúc để bạn nhắc lại với mọi người về công cuộc giảm cân của bạn, rằng bạn không hề bỏ cuộc, bạn đang bước những bước ở chặng cuối rồi và bạn nhất định sẽ thành công.

Cập nhật nhật ký giảm cân.

Hãy cảm nhận sự thay đổi của cơ thể

Ở ngày thứ 6, bạn hãy chậm lại và bắt đầu lắng nghe, cảm nhận cơ thể của bản thân. Bạn có thấy cơ thể đã nhẹ nhàng hơn, khỏe mạnh và bỗng dưng nhận ra bạn vừa mặc được chiếc quần mà bản thân đã bỏ vì chật từ lâu không?

Cảm giác của bạn như nào khi nhận thấy những điều đó. Đúng vậy, hãy làm thao tác quen thuộc là ghi chú tất cả vào nhật ký giảm cân nhé.

Mai sẽ là ngày cuối cùng của thực đơn ăn kiêng giảm cân, bạn có thấy hào hứng để vượt qua ngày cuối cùng này không. Ngày mai hãy quay lại xem thực đơn ngày thứ 7 trên trang Sức khỏe & Làm đẹp – Blog PasGo nhé! Nhất định mai cũng phải ăn theo thực đơn đó.

Hãy like và share để lưu lại bài viết trên trang cá nhân để tìm lại và thực hiện nhé!

Cảm ơn.

_Khánh Linh_

Nguồn: Internet.

Có thể bạn quan tâm:

5 bà mẹ bỉm sữa Việt Nam có ảnh hưởng tích cực nhất instagram 2019

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày rẻ, không đói, giảm 7kg - Ngày 4

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày rẻ, không đói, giảm 7kg - Ngày 3

22/04/2019

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Bài Blog nổi bật

Nóng cùng PasGo

Khám phá Nổi bật

Có thể bạn quan tâm

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0