5 địa điểm du lịch không tốn tiền ở Đà Nẵng

Ngày cập nhật:03/08/2016

Là một trong những thành phố phát triển mạnh về du lịch, với nhiều địa điểm vui chơi giải trí tuyệt vời được đầu tư hoành tráng. Tuy nhiên ở đây cũng có vô số địa điểm du lịch, tham quan dành thú vị nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm tham quan không tốn tiền khi du lịch ở Đà Nẵng.


Mục lục

1. Biển Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố biển, Đà nẵng được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài tít tắp, bãi cát trắng mịn màng, nước biển xanh và sạch. Du lịch biển chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử khi đến đây.thời gian thích hợp nhất để du lịch biển ở Đà Nẵng là tháng 4 đến tháng 7 hàng năm, đây là lúc khí hậu thuận lợi nhất cho những hoạt động vui chơi trên biển.

5-dia-diem-du-lich-khong-ton-tien-o-da-nang-anh-1

2. Chùa Linh Ứng bán đảo Sơn Trà

Nếu bạn là tín đồ của những chuyến du lịch tâm linh thì đây đích thị là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với địa thế đẹp, quy mô lớn và kiến trúc nổi bật Chùa Linh Ứng là một điểm đến thú vị. Đặc biệt trong khuôn viên chùa là tượng phật Quan Âm hướng mình ra biển, tựa lưng vào Sơn Trà, một trong những bán đảo xinh đẹp và hùng vĩ tại Đà Nẵng mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Ngắm cảnh thiên nhiên, vãn cảnh chùa sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn. Vào dịp đầu năm, số lượng du khách đến đây hành hương cũng rất nhiều. Nhiều người xem văn hóa dâng hương, cầu phúc năm mới sẽ mang đến cho họ những điều may mắn trong năm.

5-dia-diem-du-lich-khong-ton-tien-o-da-nang-anh-2

3. Thành phố của những cây cầu

Thật không ngoa khi hương hiệu cầu ở Đà Nẵng mang đến cho du khách những điều thú vị về cấu trúc và không gian đẹp mắt. Những cây cầu điểm xuyết cho thành phố và cho dòng sông Hàn thơ mộng những vẻ đẹp riêng.

Cầu Rồng: Bạn có thể chiêm ngưỡng màn phun nước, phun lửa của cây cầu này vào 21 giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Cầu Rồng là một trong số ít những cây cầu tại Việt Nam liên tiếp nhận các giải thưởng lớn về kiến trúc và nghệ thuật.

5-dia-diem-du-lich-khong-ton-tien-o-da-nang-anh-3

Cầu sông Hàn: Được thiết kế cho việc giao thương lúc bấy giờ. Cầu sông Hàn là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam, gắn liền với quá trình hình thành và phát triển hùng manh của dân tộc.

5-dia-diem-du-lich-khong-ton-tien-o-da-nang-anh-4

Cầu Thuận Phước: Với quy mô hoành tráng và thiết kế hiện đại, cầu Thuận Phước được là cây cầu dây võng lớn nhất Việt Nam. cầu Thuận Phước đều mang một dáng vẻ hiện đại, lộng lẫy và đầy quyến rũ. Cây cầu nằm ở vị trí đặc biệt, nơi con sông Hàn đổ ra biển tại cửa vịnh Đà Nẵng quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật với những ánh đèn lung linh giữa vùng sông nước bao la.

5-dia-diem-du-lich-khong-ton-tien-o-da-nang-anh-5

4. Khám phá Phố cổ Hội An

Đã đến Đà Nẵng mà không dành thời gian của mình cho một điểm đến tuyệt vời như Phố cổ Hội An thì thật là tiếc. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa, chỉ mất tầm 30 phút di chuyển bằng xe máy. Hội An sỡ hữu vẽ đẹp tư nhiên và quyến rũ bởi cái tình tứ và nhẹ nhàng của nó. Lang thang trên Phố Hội nơi có những điểm du lịch hoàn toàn miễn phí tuyệt vời như: Cầu Nhật Bản, khu nhà cổ,… và thưởng thức hàng trăm món ăn cực ngon có tại đây sẽ là điều đặc biệt cho bạn khám phá những điều tuyệt vời ở khu phố này.

5-dia-diem-du-lich-khong-ton-tien-o-da-nang-anh-6

5. Phượt đèo

Di chuyển ra khỏi trung tâm thành phố và cùng tận hưởng những kỉ niệm khó phai khi phượt những ngọn đèo cao chênh vênh núi. Thật tuyệt vời khi được cùng một ai đó phượt những đoạn đèo dốc và thú vị như: Hải Vân, Phước Tượng,.. Thử cảm giác mạnh và bắt gặp hình ảnh tuyệt đẹp của vịnh biển Lăng Cô-Vịnh biển đẹp nhất thế giới tại đây Ngoài ra, với Đà Nẵng bạn còn có thể thực hiện một chuyến đi nhiều cảm xúc khi được lạc mình trong khoảng thiên nhiên thơ mộng và đầy ấn tượng về đêm tại Đà Nẵng như: Du lịch tại hai vịnh sông Hàn.

5-dia-diem-du-lich-khong-ton-tien-o-da-nang-anh-7

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0