Thần dược giảm cân bia tỏi, không biết thì quá phí

Ngày cập nhật:06/02/2017

Bạn vẫn có thể vừa giảm cân, vừa bảo vệ sức khỏe nhờ phương pháp tận dụng tỏi đen dưới đây mà không cần phải ép mình ăn kiêng kham khổ, tập gym nặng nhọc. 


Mục lục

Tỏi đen là thành quả của quá trình lên men tỏi, nó có công dụng ngừa ung thư, giảm cholesterol và kháng sinh tốt. Không những thế, tỏi đen còn có khả năng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn lại khỏe mạnh. Bởi vậy, nhiều chị em phụ nữ thay vì đến spa hút mỡ hay tập gym nặng nhọc đã chọn phương pháp giảm cân bằng tỏi đen. Không quá khó để có được một tô tỏi đen đa tác dụng, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây là sẽ có nguyên liệu giảm cân, bảo vệ sức khỏe như ý.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Tỏi tươi: 1kg

- Bia: 1 lon

- Nồi cơm điện

- Giấy bạc

Có thể bạn quan tâm

   •Nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi đến nhà hàng Sorae Sushi – Tầng 24-25, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, Hồ Chí Minh

   •Nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi - Số 393/9 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, Hồ Chí Minh đang có đãi đặc biệt

Sơ chế:

- Tỏi bạn đem nhặt sạch rễ, cắt cuống

- Bóc bớt lớp vỏ ngoài để bỏ đi bụi bẩn bám ở vỏ tỏi hoặc có thể xóc nhẹ để cho lớp vỏ ngoài bung ra rồi thổi đi là được

Cách làm:

Bước 1:

Bạn đem tỏi đã sơ chế cho vào một cái tô lớn, đổ bia vào ngâm trong khoảng 30 phút. Chú ý, khi ngâm, bạn hãy xóc nhẹ tỏi hoặc khuấy nhẹ để tỏi ngấm bia. Sau đó, bạn vớt tỏi ra, đặt vào giấy bạc và gói kín lại.

Bước 2:

Cho gói giấy bạc vào nồi cơm điện, bật nấc ủ và giữ ấm liên tục trong 2 tuần. Lưu ý trong quá trình ủ, bạn cần phải kiểm tra tỏi sau 2 ngày đầu. Tiếp đó cứ 5 ngày, bạn lại kiểm tra tỏi một lần nữa.

>> Xem thêm: Chế độ giảm cân cấp tốc trong vòng 7 ngày 


Bước 3:

Ở ngày thứ 5, nếu bạn thấy tỏi chuyển màu nâu nhạt, ấn nhẹ tỏi có độ mềm và bớt mùi nồng thì chứng tỏ, tỏi đang được ủ tốt

Bước 4:

Sau 10 ngày, tỏi sẽ đen hơn, bắt đầu có mùi thơm và vị hơi chua, đan xen vị ngọt. Bạn tiếp tục ủ tỏi thêm 5-6 ngày nữa đến khi các tép tỏi dẻo, mềm là được.

Cách dùng:

Hàng ngày, bạn lấy ra 1 củ tỏi (có thể dùng 2-3 củ) tách làm đôi, chia thành 2 lần ăn. Mỗi lần, bạn chỉ cần bóc vỏ rồi cho vào miệng nhai trực tiếp. Nếu không thích mùi tỏi thì bạn có thể đem tỏi đen ngâm với rượu trắng, sau đó lấy từ 50 – 70ml rượu tỏi đen uống mỗi ngày cũng đem lại công dụng tương đương như ăn trực tiếp.

Theo bestie

--------------------------------

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

>> 10+ vấn đề xảy ra khi bạn bỏ bữa sáng

>> Làm thế nào để bổ sung chất xơ hòa tan cho trẻ

>> Phương pháp nhịn ăn gián đoạn - Giảm cân trong vòng 1 nốt nhạc

--------------------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0