Nước uống giảm cân hụt 12kg sau 3 tháng không cần tập

Ngày cập nhật:09/09/2016

Sau khi sinh con, em tăng mấy chục cân. Nhờ uống loại nước tự chế này mà sau 1 tháng em giảm được 5kg lận, chẳng cần tập tành hay kiêng hem khổ sở gì hết. Hiệu quả ăn đứt mấy loại thực phẩm chức năng đắt tiền lại chẳng bổ béo gì các chị ạ!

 Uni BBQ 93 Đội Cấn - địa chỉ ăn lẩu nướng xiên que hút giới trẻ Hà Thành
 Top 5 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền ngon và rẻ top đầu Thủ Đô


Mục lục

Lúc mới sinh con xong, em béo ú nu, người cứ núng na núng ních, đầy những ngấn mỡ thừa đan xen rạn da chằng chịt. Mặc dù biết là phải kiêng cữ, rồi tập tành để giữ dáng, nhưng trăm công ngàn việc, em cứ bận từ sáng đến tối mịt mới về nhà. Công việc ở văn phòng lại cứ phải hay ngồi một chỗ trước cái laptop, thế là mỡ bụng cứ lũ lượt kéo tới “định cư” trong cơ thể.

Thú thực, cứ mỗi lần thấy thân hình tròn xoe của mình trong gương là em lại ngao ngán kinh khủng. Không có thời gian tới phòng tập, nhưng em cũng chăm chỉ áp dụng đủ kiểu ăn kiêng, detox chanh, ớt… cho tới các loại thực phẩm chức năng, nhưng cuối cùng hiệu quả chẳng được bao.

Em bắt đầu nghiên cứu những thức uống đơn giản, dễ làm, vừa có thể giảm cân, nhưng cũng đảm bảo an toàn. Cuối cùng, em cũng tìm ra “chìa khóa vàng” cho chính mình. Vì em đã áp dụng và thấy nó hiệu quả thật nên xin chia sẻ để mẹ nào cần thì lấy mà áp dụng. Em tin là các mẹ sẽ lấy lại được vóc dáng cân đối thời son trẻ ngày xưa nhanh thôi.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Hầm Lã Vọng - điểm hẹn lý tưởng dành cho các quý ông sành điệu

   • Top 5 nhà hàng buffet món Việt nổi tiếng, choáng về số lượng - ngợp về chất lượng

Để thực hiện công thức nước uống giảm cân này cần chuẩn bị:

-bưởi: ½ quả

nước uống giảm cân ảnh 1

-gừng nghiền mịn: 1 thìa canh

nước uống giảm cân ảnh 2

-giấm táo: 1 thìa canh

Cách pha chế công thức nước uống giảm cân:

Lấy phần thịt bưởi (bỏ vỏ, hạt) cho vào máy xay sinh tố cùng gừng và giấm táo, xay cho nhuyễn là ta đã có 1 ly nước uống giảm cân có 1-0-2.

nước uống giảm cân ảnh 3

Cách uống loại nước thần kì này cho hiệu quả:

Ngày nào em cũng uống 1 ly này trước khi đi ngủ, nhưng tuyệt đối không được ăn khuya. Uống trong 7 ngày liên tục, sau đó nghỉ 1 tuần. Rồi tiếp tục thực hiện chu kỳ, uống 1 tuần, nghỉ 1 tuần.

Chưa tới 1 tháng, các mẹ sẽ thấy cân nặng giảm đáng kể mà cơ thể khỏe mạnh hẳn lên rất nhiều.

Trong 1 tháng đầu tiên thực hiện chu kỳ này, em giảm được 5kg: từ 59 ký xuống còn 54kg, vòng bung thu nhỏ đáng kể, thon gọn trông thấy rõ ràng.

Em kiên trì thực hiện thêm 2 tháng là đã trở về cân nặng ban đầu, chỉ còn 45kg. Dáng thon gọn, mặc đồ đẹp ảo! Chế độ sinh hoạt của em không có gì thay đổi, chẳng bao giờ phải đến phòng tập, nhưng em cũng tự ý thức chế độ ăn uống vừa phải để không bị tăng cân trở lại: không ăn khuya, ăn ít tinh bột...

Thích nhất là không chỉ giảm cân, mà da dẻ em cũng mịn màng và hồng hào hơn hẳn các mẹ ạ! Mụn nhọt và mấy khóe nhăn ở mắt biến đâu mất tiêu, trông trẻ ra mấy tuổi. Đi ra đường chẳng ai bảo mình gái 2 con rồi cả!

Thuuyendoan

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0