Tạo dáng lông mày lá liễu cho con cực đơn giản

Ngày cập nhật:24/05/2016

Dưới đây là phương pháp tạo lông mày lá liễu cho con không phải xăm, giúp con xinh như thiên thần.


Mục lục

Ai muốn sinh con gái xinh như thiên thần, lông mày lá liễu thì có thể tham khảo mẹo dân gian sau. Cách làm rất đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm, đảm bảo sau khi lớn lên con bạn sẽ có được hàng lông mày cong vút cho dù lông mày bố mẹ đều nhạt.

Chia sẻ kinh nghiệm tạo lông mày lá liễu của mẹ Sumo

Trước đây bé Sumo nhà tôi cũng không được ưa nhìn, nhưng sau một thời gian được mẹ kiên trì "tút tát", con giờ mới 6 tuổi nhưng khuôn mặt nét nào ra nét đấy, con được mọi khen ngợi là "xinh như công chúa".

Sumo được khen khiến tôi cũng được thơm lây, mọi người khen tôi khéo chăm nên mới được một đứa con “đẹp như tranh vẽ”, nhưng thực ra nếu chú ý và kiên trì làm theo một vài bí quyết nho nhỏ là bé sẽ rất xinh. Dưới đây tôi xin mách các mẹ một vài mẹo để giúp con có lông mày lá liễu xinh như thiên thần.

Nhà tôi vốn có gen lông mày nhạt, cả ông bà nội ngoại đến hai vợ chồng tôi đều như thế, lông mày thưa lại có màu nhạt chứ không được đậm và rõ nét.Đến khi mang bầu, biết là con gái, tôi lo lắm, nếu Sumo thừa hưởng gen của cả nhà thì lông mày lại không đẹp. Thế nên mình cứ lân la hỏi mọi người cách làm sao cải thiện vấn đề đó, kẻo như mẹ cháu ngày xưa thì mỗi lần đi đâu lại phải hì hụi tô vẽ. Lúc đó, chị họ tôi mới mách rằng, muốn lông mày lá liễu mọc dài và cong vút thì khi mới đẻ con còn chưa đầy tháng, mình có thể mua lá trầu không sau đó ngắt lấy cuống lá và lấy nhựa bôi vẽ lên hình dáng lông mày. Nghe chị nói sau này lông mày sẽ mọc theo đường cong đó nên rất đẹp.

Tôi cũng không tin cho lắm, nhưng khi nhìn thấy đôi lông mày của hai bé gái nhà chị ấy khiến tôi phải làm ngay cho con, bởi nó quá đẹp và rõ nét. Nhờ mẹo vặt này mà lông mày cho con mà giờ ai nhìn thấy Sumo cũng phải khen con bé có đôi mày ngài đẹp. Muốn tạo lông mày lá liễu cho con trai thì vẽ 7 lần, con gái thì vẽ 9 lần, đảm bảo hiệu quả.

Tạo dáng lông mày lá liễu cho con cực đơn giản ảnh 1

Sử dụng nhựa trầu không để tạo lông mày lá liễu cho con

Ngoài ra, chị họ tôi còn nói rằng nếu không dùng cuống lá trầu thì dùng cỏ nhọ nồi vẽ hình lông mày lá liễu cho con khi ở trong tháng. Tích cực vẽ mày ngài bằng cỏ nhọ nồi cho lông mày cũng khiến lông mày đậm, gọn gàng, nhanh dài và có hình cong như vẽ. Với cách này các bạn lấy lá nhọ nồi, xay ra vắt lấy nhựa rồi bôi lên tạo dáng lông mày lá liễu nhé!

Tạo dáng lông mày lá liễu cho con cực đơn giản ảnh 2

Lá nhọ nồi cũng có tác dụng làm lông mày lá liễu

Lưu ý đối với cách tạo lông mày lá liễu cho con.

- Khi tạo dáng lông mày các bạn chỉ chấm lượng vừa đủ để tránh nhựa rơi xuống mắt bé.

Các cách làm đẹp khác:

2 loại mặt nạ trắng da giúp bạn nữ da sáng mịn như lụa

Giảm ngay 5cm mỡ bụng bằng 1 miếng nilong

Phương pháp trị tàn nhang nám da sau 10 ngày

Nguồi eva.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0