Tổng hợp các loại phấn nước tốt giá dưới 300.000 đồng

Ngày cập nhật:26/07/2016

Các loại phấn nước tốt dưới đây đang làm mưa làm gió và được rất nhiều bạn nữ tin dùng vì những tác dụng tuyệt vời và giá cả phải chăng.


Mục lục

Bạn nữ nào chưa có phấn nước thì hãy sắm cho mình 1 trong các loại phấn nước tốt dưới đây.

Các loại phấn nước tốt 1: A’pieu Air Fit Cushion

Apieu Air Fit Cushion là một trong các loại phấn nước tốt của nhãn hàng Apieu từ xứ sở Kim chi, có tác dụng che phủ hoàn hảo, thay thế cho các điểm che khuyết điểm mà vẫn mang đến cho các bạn nữ làn da mịn màng, tự nhiên nhờ lớp nền mỏng, làm sáng đều màu da. Không chỉ vậy, loại cushion này còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp lớp trang điểm lâu trôi mà da vẫn căng bóng, không tì vết suốt cả ngày.

Đặc biệt, Apieu Air Fit Cushion có chứa chỉ số chống nắng cao, giúp làn da được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Apieu Air Fit Cushion có 3 tone màu để các bạn lựa chọn phù hợp với màu da của bạn gái. Đó là be tự nhiên, be sáng và be trắng sáng. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy nhưng giá của loại cushion này chưa đến 200 nghìn đồng, hứa hẹn đây sẽ là loại phấn nước bùng nổ tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Tổng hợp các loại phấn nước tốt giá dưới 300.000 đồng ảnh  1

Apieu Air Fit - một trong các loại phấn nước tốt được tin dùng hiện nay

Các loại phấn nước tốt 2: Missha M Magic Cushion

Nếu nhắc đến các loại phấn nước tốt đình đám thì không thể không nhắc đến Missha M Magic Cushion của thương hiệu nổi tiếng Missha, loại cushion có độ che phủ và khả năng kiềm dầu cực tốt. Vì thế, rất thích hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu. Với thành phần từ tự nhiên Missha M Magic Cushion có khả năng duy trì lớp trang điểm trong một thời gian dài mà không đổi tone hay bết dính.

Tổng hợp các loại phấn nước tốt giá dưới 300.000 đồng ảnh  2

Đây là một trong các loại phấn nước tốt giá rẻ

Cũng giống như A’pieu Air Fit Cushion, loại phấn nước của Missha có tác dụng chống nắng cao và cung cấp độ ẩm giúp se khít lỗ chân lông. Hai loại tone màu của dòng cushion này bao gồm tone 21 dành cho da trắng sáng và 23 dành cho da tự nhiên. Hiện tại giá trên thị trường của Missha M Magic Cushion vào chỉ khoảng 180 nghìn đồng.

Tổng hợp các loại phấn nước tốt giá dưới 300.000 đồng ảnh  3

Phấn nước này có 2 loại để bạn lựa chọn

Các loại phấn nước tốt 3: April Skin Snow Cushion

Nhờ mức độ che phủ đến mức thần kỳ, April Skin Snow Cushion là một trong các loại phấn nước tốt khiến các cô gái yêu thích suốt nửa năm qua. Tuy không đến từ một thương hiệu có tiếng như 2 dòng trên nhưng tác dụng của April Skin Snow Cushion khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tổng hợp các loại phấn nước tốt giá dưới 300.000 đồng ảnh 4

Một trong các loại phấn nước tốt có tác dụng chống nắng hiệu quả

Với tác dụng “3 trong 1”: dưỡng da, che khuyết điêm và chống nắng, April Skin Snow Cushion được mệnh danh là loại “phấn ma thuật”, biến khuôn mặt khuyết điểm nhiều trở nên mịn màng, hoàn hảo đến mức khó tin. Ưu điểm của loại cushion này chính là khả năng che phủ tốt, giúp cho làn da trắng sáng và căng muốt. Không những thế, nó còn có khiến mụn hay vết thâm, nám biến mất chỉ với một thao tác đơn giản.

Tổng hợp các loại phấn nước tốt giá dưới 300.000 đồng ảnh  5

Được rất nhiều bạn trẻ tin dùng

Các loại phấn nước tốt 4: Style 71 Natural Whitening Cushion Plus

Với thiết kế siêu dễ thương cùng với khả năng che khuyết điểm vượt trội, Style 71 Natural Whitening Cushion Plus là một trong các loại phấn nước tốt đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Đúng như tên gọi của nó, loại cushion này có tác dụng hàng đầu về làm trắng, mang đến cho chị em một làn da mỏng mịn, tự nhiên trong nhiều giờ liền mà không gây bết dính. Đặc biệt, chỉ số SPF 50, Style 71 là một loại kem chống nắng rất tốt cho mùa hè này. Được chiết xuất từ mật ong và bạc hà, loại cushion giúp làn da luôn khỏe mạnh và được bảo vệ. Style 71 có 2 tone màu là be sáng và be tự nhiên phù hợp với từng loại da bạn gái. Trên thị trường, nó có mức giá 270 nghìn – 290 nghìn đồng.

Tổng hợp các loại phấn nước tốt giá dưới 300.000 đồng ảnh 6

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus dễ thương

Các loại phấn nước tốt 5: Precious Mineral Magic Any Cushion

Precious Mineral Magic Any Cushion là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Etude House của Hàn Quốc nên chỉ cần nghe tên thôi cũng đủ biết tác dụng tuyệt vời của nó như thế nào. Loại cushion có nhiều tính năng vượt trội của kem BB lẫn CC và thích hợp với mọi loại da. Ưu điểm vượt trội của Precious Mineral Magic Any Cushion là khả năng điều chỉnh tone màu theo da, giữ lớp trang điểm lâu trôi và giúp da luôn căng mịn và trắng sáng trong mọi điều kiện thời tiết.

Tổng hợp các loại phấn nước tốt giá dưới 300.000 đồng ảnh  7

Một trong số các loại phấn nước tốt giá bình dân

Chỉ số chống nắng của nó lên đến SPF 50 PA +++, giúp các cô gái không lo đen trong những ngày hè nóng lực. Precious Mineral Magic Any Cushion có 3 tone màu. Hồng berry giúp da trắng hồng tự nhiên. Màu cam beach dành cho những bạn da hơi ngăm với tác dụng làm trắng đều da nhưng vẫn rất tự nhiên. Và màu xanh mint có tác dụng che phủ những phần da không đều màu, dành cho da nhạy cảm. Hiện tại, trên thị trường cushion này được bán với mức giá từ 270 nghìn đến xấp xỉ 300 nghìn đồng.

Các bài viết liên quan:

Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả từ rau ngót

Cách làm đẹp từ bột sắn dây hơn cả mỹ phẩm đắt tiền

Cách khử mùi hôi nách, làm mờ vết thâm hiệu quả

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0