2023: TOP lời chúc Giáng sinh cho người yêu, crush cảm động RỚT NƯỚC MẮT

Ngày cập nhật:21/12/2023

Bên cạnh những món quà vào dịp Noel thì một lời chúc Giáng sinh cho người yêu sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm, sự chân thành và lãng mạn. Cùng Team PasGo tìm hiểu những lời chúc Giáng sinh cho người yêu, crush ngọt ngào, lãng mạn nhất vào dịp Noel 2023 này nhé.


Mục lục

1. Lời chúc Giáng sinh cho người yêu là nữ khiến nàng say như điếu đổ

Hầu hết các cô nàng đều muốn nghe những lời ngọt ngào từ bạn trai, điều này chứng tỏ họ đang được yêu thương và cưng chiều như một nàng công chúa. 

Lưu ngay những lời chúc Giáng sinh cho người yêu nữ hay để tặng nàng nhân dịp Noel 2023 này nhé.

1. Chúc em một Giáng Sinh an lành, ấm áp. Yêu em nhiều lắm!

2. Chúc người anh yêu một Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!

3. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi. Yêu em nhiều lắm!

4. Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng sinh hơn nữa nhé!

5. Vì em mà mùa Giáng sinh của anh trở nên hạnh phúc và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Em chính là thế giới của anh! Anh yêu em!

Những lời chúc Giáng sinh cho người yêu nữ ngọt ngào, lãng mạn dịp Noel 2023

2. Lời chúc Giáng sinh cho cho người yêu là nam tinh tế khiến chàng cảm động

Đôi khi các cô gái chủ động dành những câu chúc Giáng sinh cho người yêu mình cũng đủ làm họ vui cả ngày. 

Cùng tham khảo những lời chúc Giáng sinh cho người yêu nam tinh tế bên dưới nhé:

1. Merry Xmas, my love. Chúc bạn trai của em có một mùa lễ Giáng sinh tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

2. Merry Christmas! Chúc người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời em, chúc anh luôn bình yên và hạnh phúc bên em. Mãi yêu anh!

3. Anh à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

4. Tình yêu của em à! Chúc anh có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Em sẽ luôn và mãi là hậu phương vững chắc bên cạnh anh, chúng mình sẽ cùng cố gắng để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh!

Những lời chúc Giáng cho cho người yêu là nam tinh tế khiến chàng cảm động

3. Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ở xa giúp hâm nóng tình cảm

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ở xa là con gái

Những lời chúc Giáng sinh cho người yêu ở xa chính là một cách để thể hiện tình yêu và quan tâm, là món quà tinh thần xoa dịu nỗi nhớ, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ ngay cả khi cả hai bạn đang cách xa nhau.

1. Giáng Sinh năm nay anh nhờ ông già Noel gửi đến em một món quà to lớn. Đó chính là nỗi nhớ anh dành cho em ngay lúc này!

2. Em yêu à! Giáng Sinh này có thể chúng ta cách xa nhau nhưng hãy luôn nhớ rằng anh vẫn luôn giữ tình yêu em trong trái tim. Chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Merry Christmas!

3. Mong ước lớn nhất trong Noel này của anh chính là chúng ta sẽ được ở bên nhau. Anh nhớ em nhiều lắm công chúa à! Nhờ ông già Noel gửi tình yêu từ trái tim anh đến trái tim em!

Những lời chúc Giáng sinh người yêu ở xa là con gái

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ở xa là con trai 

Nếu bạn đang có người yêu ở xa là con trai và muốn gửi các câu chúc Giáng Sinh cho người yêu thì đây chắc chắn là phần không thể bỏ qua. 

1. Một mùa Noel nữa không có anh bên, em nhớ và yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn luôn nhớ về em.

2. Chúc chàng trai của em một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc anh luôn cố gắng làm việc thật tốt để nhanh trở về bên cạnh em. Mãi yêu nhau cho dù chúng mình có ở xa nhau anh nhé!

3. Giáng Sinh này em chỉ mong có một món quà đó chính là anh. Em nhớ anh nhiều lắm chàng trai! Mong rằng Giáng Sinh của sau này chúng ta sẽ được ở bên cạnh nhau. Em yêu anh!

Những lời chúc Giáng sinh cho người yêu ở xa là con trai dịp lễ Giáng sinh 2023

4. Lời chúc Noel cho crush hay

Giáng Sinh là một dịp đặc biệt mà bạn có thể “tranh thủ” để bày tỏ tình cảm với Crush. Những lời chúc Giáng Sinh hay nhất cho Crush dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm với người ấy trong dịp Giáng sinh 2023 này đấy.

1. Có lẽ với cậu, tớ chỉ là một người bạn bình thường. Nhưng với tớ, cậu là đặc biệt nhất. Chúc cậu một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp nhé!

2. Em biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình em trên thế giới này được đọc tin nhắn của anh vào mùa Giáng sinh. Chúc em Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.

3. Anh ước gì mình được hóa thân thành ông già Noel và trèo vào cửa sổ nhà em trong đêm giáng sinh để mang đến cho em món quà tuyệt vời nhất… Chính là anh!

Những lời chúc Giáng sinh cho người yêu tương lai dịp Noel 2023

5. Lời chúc Giáng sinh cho người yêu hài hước, độc lạ

Nếu muốn câu chúc Giáng sinh cho người yêu thêm đặc biệt và đáng nhớ, bạn cũng có thể thêm một chút yếu tố hài hước vào lời chúc giáng sinh cho người yêu của mình nhé. 

1. Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say. Còn một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Em có biết, em dễ thương như một thiên thần và rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé!

2. Nửa đêm Giáng sinh, nếu như có ông già mập mặc đồ đỏ nhảy vào phòng em, gói em lại, cho em vào bao tải thì đừng có chống cự. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng, anh muốn có em trong cả cuộc đời này.

3. Giáng sinh này hãy để tình yêu của chúng ta như chiếc đèn led bị hỏng em nhé – vì không thể tắt được!

Những lời chúc Giáng sinh cho người yêu hài hước, độc lạ dịp Noel 2023

6. Lời chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa

Ngoài những câu chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Việt ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những lời chúc Giáng sinh người yêu bằng tiếng Anh dưới đây để gửi tới người thương nhé.

1. Wish you all the best this holiday season and throughout the year, Merry Christmas!
(Chúc em những điều tốt đẹp nhất trong mùa giáng sinh này, và cả trong năm tới. Merry Christmas! Giáng sinh vui vẻ em nhé!)

2. You're the best gift I could ever ask for, and I'm thankful for you every day. Merry Christmas, my love!"
(Anh là món quà tuyệt vời nhất mà em từng muốn, và em biết ơn anh mỗi ngày. Chúc mừng Giáng sinh, tình yêu của em!)

Những lời chúc Giáng sinh cho người yêu ngắn gọn, ý nghĩa bằng tiếng Anh

Ngoài ra, một không gian lãng mạn và riêng tư cũng giúp cho những lời chúc Giáng sinh cho người yêu của bạn thêm đặc biệt. Bạn có thể mời người ấy đi ăn ở một nhà hàng sang trọng, không gian yên tĩnh hay thậm chí là tự trang trí không gian hẹn hò tại nhà. Đừng quên chuẩn bị cho người yêu một món quà nhỏ để kỉ niệm cho dịp đặc biệt này bạn nhé!

Tham khảo những nhà hàng hẹn hò ưu đãi tốt cho cặp đôi dịp Noel 2023 này:

Trên đây là những lời chúc Giáng sinh cho người yêu, crush cực ngọt ngào và lãng mạn. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều ý tưởng lời chúc hay ho cho người ấy vào dịp đặc biệt này. Chúc bạn và người ấy có mùa giáng sinh ấm áp, vui vẻ và bình an.

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

--------------------------------------------------------------

Ngọc Hoa & Team PasGo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0