[HOT 2023] Các ý tưởng trang trí Noel nhà hàng đẹp ẤN TƯỢNG cực HÚT KHÁCH

Ngày cập nhật:19/12/2023

Trang trí Noel nhà hàng vô cùng quan trọng. Bởi trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và khách sạn, đặc biệt là trong ngành dịch vụ ẩm thực, việc ứng dụng trang trí không gian phục vụ khách hàng là một yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên sức hấp dẫn của nhà hàng và làm tăng doanh thu. Tham khảo ngay những gợi ý của PasGo Team về trang trí Giáng Sinh cho nhà hàng trong bài viết dưới đây nhé!


Mục lục

1. Trang trí Noel nhà hàng phía ngoài

Giáng sinh đánh dấu một trong những lễ hội quan trọng nhất trong năm, thu hút sự chú ý của đối tượng ở mọi độ tuổi, từ trẻ con, thanh niên đến người cao tuổi. Trong bối cảnh này, không chỉ các nhà hàng, cửa hàng và trung tâm thương mại, mà cả các con phố cũng được trang trí lộng lẫy, lấp lánh trong những ngày đặc biệt này.

Trang trí Noel nhà hàng phía ngoài

Khi một nhà hàng có không gian được trang trí đẹp thì điều tất yếu sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. Bởi ngày nay thực khách đi ăn người ta còn ăn bằng mắt và sự tận hưởng không gian xung quanh.

Trang trí Noel nhà hàng có khu vực ngoài trời

Những nhà hàng có khu vực ngoài trời có một lợi thế rất lớn. Với không gian rộng lớn này bạn có thể trang trí nhà hàng của mình trở nên lộng lẫy hết sức có thể. Và điều này sẽ thu hút đến những đoàn tiệc đông như: Hội nhóm, liên hoan công ty, đặt tiệc ngày Giáng Sinh,... Một số gợi ý cụ thể về cách trang trí:

  • Trang trí Noel nhà hàng ngoài trời bằng cây thông Noel lớn đặt chính giữa và sử dụng đèn Led làm nổi bật cây thông, thêm hộp quà, người tuyết, ông già tuyết, tuần lộc,....
  • Quấn đèn led xung quanh cây (nếu có)
  • Có thể tạo một hang đá nhân tạo tại một góc nhà hàng.

Trang trí Noel nhà hàng có khu vực ngoài trời

Trang trí Noel cho nhà hàng cửa ra vào

Việc trang trí Giáng Sinh có cửa nhà hàng rất là quan trọng. Bởi đôi khi thực khách chưa lựa chọn được nhà hàng và thấy được nhà hàng của bạn khá bắt mắt thì khả năng cao là họ sẽ ghé thăm. Ngoài ra, đây cũng là một cách tiếp khách lịch sự và chuyên nghiệp của nhà hàng.

  • Treo vòng nguyệt quế trước cửa nhà hàng
  • Trang trí thêm chữ merry christmas
  • Đặt cây thông, ông già noel hoặc người tuyết, tuần lộc trước cửa nhà hàng,...
  • Sử dụng đèn led để làm sáng bảng hiệu cũng như phía trước nhà hàng.

Trang trí Noel cho nhà hàng ở cửa ra vào

2. Trang trí giáng sinh cho nhà hàng ở quầy tiếp tân

Ngoài ra, việc trang trí Noel cho phía ngoài của nhà hàng, thì quầy tiếp tân cũng được trang trí nhằm tổ điểm thêm cho vẻ đẹp của nhà hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp. Điều này đặc biệt quan trọng để ghi nhớ trong lòng khách hàng, đặc biệt là đối với những du khách từ các quốc gia khác, làm tăng thêm giá trị và ý nghĩa của trang trí.

Trang trí giáng sinh cho nhà hàng ở quầy tiếp tân

3. Trang trí Noel nhà hàng khu vực phía bên trong

Không gian bên trong nhà nhà là nơi thực khách tận hưởng các món ăn ngon và rất cần có một không gian đẹp. Gợi ý một số ý tưởng trang trí Noel nhà hàng là:

  • Trang trí theo tone màu của Noel như: Màu đỏ, màu xanh lá cây đậm, màu vàng,...
  • Tạo một góc trang trí Noel riêng biệt để khách đến ăn có thể chụp ảnh,...
  • Sử dụng các đồ dùng với những hình nhân vật Giáng Sinh bắt mắt,...
  • Thay đổi ánh sáng nhà hàng để tăng thêm phần ấm áp phù hợp với không khí đêm Giáng Sinh.
  • Tạo nên các tháp hình cây thông, người tuyết,... từ món ăn

Trang trí Noel cho nhà hàng phía bên trong nhà hàng

Trên đây là một số ý tưởng trang trí nhà hàng mà PasGo Team muốn gửi đến các đối tác của PasGo cũng như các chủ nhà hàng. Hi vọng nhà hàng đã có ý tưởng trang trí cho riêng mình và đừng ngần ngại chia sẻ những hình ảnh đẹp đó cho PasGo và các độc giả khác cùng biết nhé!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Dịp Noel này bạn cùng gia đình hay bạn bè, người yêu muốn đi ăn đón Giáng sinh, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn dịp Giáng sinh dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0