Các địa điểm chơi noel Hà Nội check-in đẹp, HOT NHẤT 2023 không nên bỏ qua

Ngày cập nhật:23/12/2023

Hà Nội có rất nhiều địa điểm chơi Noel nổi tiếng thu hút đông đảo người dân thủ đô và du khách muôn phương. Nếu bạn muốn có 1 đêm Giáng sinh đáng nhớ bên người thân, bạn bè; có những bức ảnh check-in đẹp thì hãy tham khảo ngay các địa điểm chơi Noel Hà Nội dưới đây!


Mục lục

1. Địa điểm chơi Noel ở quận Hoàn Kiếm

Nhà thờ lớn Hà Nội

Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc đến địa điểm chơi Noel ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ lớn. Không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí với ánh đèn lung linh, mà bạn còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

Địa điểm chơi Noel ở Hà Nội - nhà thờ lớn

Nhà thờ Hàm Long

Địa chỉ: 21 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa điểm chơi Noel Hà Nội tiếp theo được nhiều người lựa chọn là nhà thờ Hàm Long. Đây được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích dịp Giáng sinh.

Địa điểm chơi Noel Hà Nội - nhà thờ Hàm Long

Phố Hàng Mã

Địa chỉ: 80-60 Hàng Mã, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố Hàng Mã chắc chắn là nơi không thể thiếu trong danh sách những địa điểm chơi Noel Hà Nội 2023.

Vào dịp Giáng sinh, cả con phố đông vui tấp nập với đủ loại mặt hàng đủ màu sắc lấp lánh được bày bán như cây thông, quả cầu tuyết, thú nhồi bông hình ông già Noel…Bạn có thể đến đây để dạo chơi hay chụp những bức hình check-in đẹp.

Địa điểm chơi Noel Hà Nội - Phố Hàng Mã

2. Địa điểm chơi Noel Hà Nội - Hồ Gươm

Địa chỉ: Gồm 16 tuyến phố xung quanh Hồ Gươm

Hồ Gươm vốn từ lâu đã là địa điểm chơi Noel Hà Nội thu hút đông đảo giới trẻ. Bạn có thể đi dạo ở phố đi bộ hoặc ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo hay tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn.

Địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội - Hồ Gươm

3. Địa điểm chơi Noel Hà Nội - trung tâm thương mại

Vincom Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang không biết Noel đi đâu chơi thì các trung tâm thương mại như Vincom Nguyễn Chí Thanh cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho địa điểm chơi Noel Hà Nội.

Được trang trí lộng lẫy vào dịp Giáng sinh 2023, đến với Vincom Nguyễn Chí Thanh bạn vừa có thể mua sắm vừa đi chơi Noel cùng gia đình, người yêu và bạn bè.

Địa điểm chơi Noel Hà Nội - Vincom Nguyễn Chí Thanh

Vincom Bà Triệu

Địa chỉ: Số 191 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng

Vincom Bà Triệu cũng là một địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội nổi bật thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé thăm.

Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các hoạt động như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chiêm ngưỡng “con đường tuyết” được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…

Địa điểm chơi Noel Hà Nội - Vincom Bà Triệu

Royal City

Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Được xem là địa điểm chơi Noel Hà Nội lý tưởng, vào mùa Giáng sinh Royal City lại được trang trí vô cùng hoành tráng với cây thông khổng lồ cùng đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn. 

Đến đây bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh check-in cũng như thăm quan những gian hàng của trung tâm thương mại, thưởng thức những món đồ ăn cực hấp dẫn.

Địa điểm chơi Noel ở Hà Nội - Royal City

Times City

Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Times City cũng là địa điểm chơi Noel Hà Nội hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn. Khung cảnh ở đây được trang trí rực rỡ với sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, những chú tuần lộc được trang trí cầu kì, cây thông và ông già Noel. Dòng chữ Merry Christmas khiến lòng người xốn xang, chờ đón một đêm Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên bạn bè và gia đình.

Địa điểm chơi Noel Hà Nội - Times City

Aeon Mall Long Biên

Địa chỉ: 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Là trung tâm thương mại với quy mô lớn, thế nên Aeon Mall cũng là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nếu bạn chưa biết Noel đi đâu chơi. Mặc dù cách xa trung tâm, thế nhưng bù lại Aeon Mall lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp, trang trí lộng lẫy dịp Giáng sinh 2023. 

Địa điểm chơi Noel Hà Nội - Aeon Mall Long Biên

4. Địa điểm chơi Noel Hà Nội - Công viên Hồ Tây

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Công viên Hồ Tây bình thường đã đông đúc nhộn nhịp nay lại càng đông hơn trong dịp lễ Noel. Không gian xung quanh được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh như ông già Noel, xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng… làm công viên tràn ngập không khí Giáng sinh. 

Địa điểm chơi Noel Hà Nội - công viên Hồ Tây

5. Các nhà hàng, quán ăn mở cửa dịp Noel có ưu đãi hấp dẫn

Ngoài đến địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội dịp Giáng sinh đẹp, hot nhất để check-in sống ảo, bạn có thể dẫn gia đình, người yêu, bạn bè của mình đến các nhà hàng dịp Giáng sinh 2023. Dưới đây là những nhà hàng, quán ăn mở cửa dịp Noel giúp với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà Team PasGo gợi ý cho bạn.

5.1. Các nhà hàng, quán ăn mở cửa dịp Noel gần bờ hồ Hoàn Kiếm, phố cổ

Các nhà hàng, quán ăn gần bờ hồ Hoàn Kiếm, phố cổ Hà Nội được giới sành ăn Hà Thành gợi ý không thể không kể đến các tên như iSushi, lẩu Đức Trọc, Bếp Quán... và hàng ngàn các nhà hàng, quán ăn khác.

Địa điểm chơi Noel Hà Nội

Điểm danh các nhà hàng mở dịp Noel gần bờ hồ Hoàn Kiếm, phố cổ trang trí đẹp, ưu đãi tốt dịp Giáng sinh 2023:

5.2. Các nhà hàng, quán ăn mở cửa dịp Noel gần nhà thờ lớn Hà Nội

Những nhà hàng, quán ăn ngon gần nhà thờ lớn dưới đây nổi tiếng với thực đơn đa dạng, hấp dẫn và nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Tất cả đang có ưu đãi giá tốt và được giữ chỗ miễn phí khi đặt bàn qua PasGo.

Địa điểm chơi Noel Hà Nội

5.3. Các nhà hàng, quán ăn mở cửa dịp Noel gần trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại có nhà hàng, quán ăn nào ngon? PasGo đã tổng hợp các quán ăn gần các trung tâm thương mại để giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Hotpot StoryAl Fresco’s... là những quán ăn trong trung tâm thương mại đang có nhiều ưu đãi đặt bàn hấp dẫn dịp Noel 2023 này. 

Địa điểm chơi Noel Hà Nội

Các nhà hàng mở dịp Noel gần trung tâm thương mại đẹp, ưu đãi được cập nhất mới nhất:

5.4. Các nhà hàng, quán ăn mở dịp Noel gần Mỹ Đình

Địa điểm chơi Noel Hà Nội

Điểm danh các nhà hàng dịp Noel gần Mỹ Đình ngon, nổi tiếng, ưu đãi tốt.

Giáng Sinh 2023 của bạn sẽ trở nên thú vị hơn với các địa điểm chơi Noel Hà Nội nổi tiếng và hot nhất làm “điên đảo” giới trẻ. Hi vọng với những thông tin mà Team PasGo vừa chia sẻ ở bài viết trên, kế hoạch vui chơi trong dịp lễ Noel sắp tới của bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm và niềm vui! Merry Christmas!

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

--------------------------------------------------------------

Ngọc Hoa & Team PasGo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0