Trang trí Noel mầm non ĐƠN GIẢN mà LẠ MẮT cho các bé mới nhất 2023

Ngày cập nhật:19/12/2023

Không khí ngày lễ Noel đang đến gần, lan tỏa từng ngóc ngách và không quên gõ cửa các trường mầm non. Trong bầu không khí náo nhiệt này, các giáo viên chắc hẳn đang tất bật trang trí Noel mầm non để tạo nên một không gian đầy màu sắc, xinh đẹp và ấm áp cho các bé. Nếu các cô giáo cần thêm ý tưởng trang trí Noel mầm non đơn giản mà đẹp thì thử tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của PasGo Team nhé!


Mục lục

1. Trang trí Noel mầm non tại sảnh trường

Trang trí Noel trường mầm non nhất là ở sảnh của trường học vừa tô thêm vẻ đẹp cho trường, vừa tạo sự háo hức thích thú của mỗi bé mỗi khi đến trường. Dưới đây là ý tưởng trang trí Noel mầm non đơn giản ở sảnh trường, mời bạn tham khảo:

Trang trí Noel mầm non với cây thông, lâu đài tuyết trắng

Cây thông Noel là biểu tượng của ngày lễ Giáng Sinh, bởi vậy việc lựa chọn cây thông để đặt tại sảnh, sân trường mầm non là một ý tưởng không tồi. bên cạnh cây thông Noel các cô giáo còn có thể sử dụng tấm bìa, xốp để tạo thành lâu đài tuyết trắng làm nền. Bên cạnh đó là đặt những món quà xung quanh gốc cây thông, người tuyết, tuần lộc,...

Trang trí Noel mầm non với cây thông, lâu đài tuyết trắng

Trang trí Noel mầm non bằng giấy

Một trong những cách trang trí Noel mầm non đơn giản đó là sử dụng giấy hoặc decal:

  • Với cách trang trí Noel trường mầm non bằng giấy các cô có thể thỏa sức sáng tạo, cắt dán những hình khác nhau và dán chúng lên tường. Ví dụ như: Cắt dán hình cây thông Noel, hình người tuyết, hình lâu đài tuyết trắng, các chú tuần lộc và ông già tuyết với chiếc sẽ kéo chở đầy quà,... và rất rất nhiều những hình khác nhau. Hoặc các cô có thể tận dụng thùng carton để tạo ra nhiều hình ngộ nghĩnh.

Sử dụng giấy decal để trang trí Noel

  • Cách trang trí Noel mầm non đơn giản nhất là sử dụng giấy dán decal. Cô giáo chỉ cần mua những hình decal có sẵn và dán chúng lên tường, phần cửa kính,...

Trang trí Noel mầm non đơn giản bằng bóng bay

Với những quả bóng bay nhiều màu sắc ghép thành hình nhân vật Giáng Sinh ngộ nghĩnh hẳn các bé sẽ rất thích thú. Tuy nhiên cách trang trí này cũng khá rủi ro vì bóng bay có thể bị xẹp hơi dần theo thời gian. Bởi vậy bạn nên mua những loại bóng bay dày và giữ hơi tốt. Một số hình ảnh trang trí Noel trường mầm non bằng bóng bay bạn có thể tham khảo:

Trang trí Noel mầm non với bóng bay

2. Trang trí Noel mầm non cho lớp học

Không gian học tập và vui chơi của các bé là nơi sẽ được trang trí kỹ càng và cầu kỳ nhất. Bởi với không gian nhiều màu sắc, mới lạ sẽ giúp các bé vui vẻ, phấn khích hơn. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí Noel lớp học mầm non các cô giáo có thể tham khảo.

Trang trí Noel cửa lớp mầm non

Ngay khi đến cửa lớp bé được nhìn thấy những hình ảnh trang trí Giáng Sinh ngộ nghĩnh hẳn sẽ rất thích thú. Một số cách trang trí Noel cửa lớp mầm non bạn có thể tham khảo:

Trang trí Noel mầm non đơn giản bằng giấy decal: Sử dụng những hình decal có sẵn và trang trí lên cửa, có lẽ đây là cách trang trí Noel mầm non đơn giản nhất không tốn quá nhiều công sức.

Trang trí cửa đơn giản bằng giấy: Cô và các bé cùng nhau cắt và dán những hình nhân vật Giáng Sinh ngộ nghĩnh lên cửa lớp như: Ông già tuyết, bông tuyết, người tuyết,...

Ngoài ra cô có thể thêm một vài phụ kiện treo ở cửa như: Vòng nguyệt quế, ngôi sao, dây kim tuyến,...

Trang trí Noel mầm non ở cửa lớp học

Trang trí Noel mầm non trong không gian lớp học

Không gian lớp là nơi các bé sẽ sinh hoạt chính, và các bé hẳn sẽ rất hứng thú khi lớp được trang trí với nhiều hình ảnh mới lạ và đặc sắc. Một số ý tưởng trang trí Noel lớp học các cô có thể tham khảo là:

  • Trang trí cửa sổ với các bông tuyết trắng bằng giấy, bằng decal và bông gòn,...

Trang trí cửa sổ với các bông tuyết trắng bằng giấy và bông gòn

  • Trang trí mầm non ở góc lớp học: Trang trí một cây thông nho nhỏ (có thể mua hoặc tự làm), trên tường có thể cắt dán hình người tuyết, hộp quà,... Hoặc tạo một góc riêng để treo thiệp các bé tự làm lên.

Trang trí Noel ở 1 góc lớp học

  • Trang trí bảng Noel cho lớp mầm non: vẽ những hình ảnh ngộ nghĩnh về chủ đề Giáng sinh lên bảng, hoặc treo chữ Giáng sinh an lành phía trên và điểm một vài bông tuyết, dây kim tuyến bao xung quanh,....

Trang trí bảng Noel cho lớp mầm non

  • Trần nhà treo những món quà, bông tuyết, hình chiếc kẹo, bánh quy gừng dễ thương thả xuống,....

Treo bóng bay, món quà, bông tuyết,...

3. Những lưu ý khi trang trí Noel mầm non

Khi trang trí Noel mầm non chúng ta cần chú ý một số điểm sau:

  • Đảm bảo an toàn: Các vật trang trí khi treo, dính tường,... cần được cố định tránh treo vật nặng rơi vào người bé. Ngoài ra đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, tránh để trẻ nuốt phải.

Lưu ý đảm bảo an toàn cho các bé và đảm bảo phòng cháy chữa cháy

  • Chọn nhìn ảnh ngộ nghĩnh, cute phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
  • Cân nhắc sử dụng những đồ vật trang trí để bé có thể tương tác và tham gia góp sức vào quá trình làm.

Các bé cùng tham gia góp sức vào quá trình trang trí Noel

  • Mang tính giáo dục: Tuyền những cảm hứng, bài học ý nghĩa qua các hình ảnh và câu chuyện liên quan đến Noel.
  • Bảo vệ môi trường: Tận dụng những món đồ có thể tái chế trong quá trình trang trí.

Trên đây là những gợi ý và hình ảnh mẫu về cách trang trí Giáng Sinh mầm non mà PasGo Team muốn chia sẻ. Hy vọng bài viết hữu ích với độc giả và rất mong rằng các cô giáo mầm non nếu những hình ảnh trang trí lớp học của mình thì đừng ngần ngại chia sẻ cho PasGo Team và các bạn đọc khác cùng biết nhé!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Dịp Noel này bạn cùng gia đình hay bạn bè, người yêu muốn đi ăn đón Giáng sinh, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn dịp Giáng sinh dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0