2023: Cách trang trí cây thông Noel ĐẸP NHẤT trong nhà, ngoài trời SÁNG TẠO

Ngày cập nhật:13/01/2024

Không khí Giáng sinh vui vẻ và ấm áp không thể thiếu cây thông Noel. Vậy trang trí Noel như nào cho đẹp, cho thật nổi bật, cùng PasGo Team tìm hiểu cách trang trí cây thông Noel đẹp từ trong nhà ra ngoài trời nhé.


Mục lục

1. Cách trang trí cây thông noel bằng dây kim tuyến

Một cách đơn giản và phổ thông nhưng vẫn đẹp được nhiều người lựa chọn đó là trang trí cây thông noel bằng dây kim tuyến hay còn gọi là dây tua rua. Bạn chỉ cần trang trí vài quả bóng thêm sợi kim tuyến với màu yêu thích quấn chéo quanh tán cây.

Dưới gốc cây thông bạn cũng có thể xếp những hộp quà và một ngôi sao Giáng sinh treo trên đỉnh ngọn cây sẽ rất lung linh phải không nào.

Trang trí cây thông noel bằng dây kim tuyến

2. Cách trang trí cây thông noel trong nhà

Trang trí cây thông noel trong nhà bằng đèn led

Cách trang trí cây thông bằng đèn led giúp không gian trở lên rực rỡ đầy sắc màu. Bạn có thể quấn đèn led xung quanh cây thông kết hợp với trang trí thêm quả cầu bằng tuyết. Với kiểu trang trí này có thể làm không gian trở nên ấm áp và nổi bật hơn.

Cách trang trí cây thông noel bằng đèn led

Trang trí cây thông noel trong nhà bằng bông tuyết

Mang trong mình sắc trắng tinh khôi, bông tuyết trở thành biểu tượng không thể thiếu vào mỗi dịp Giáng Sinh. Bông tuyết là điểm nhấn khi đính vào cây thông màu xanh, làm tổng thể rất hài hòa và đẹp mắt, góp phần làm không khí Giáng Sinh thêm lung linh và huyền ảo.

Trang trí cây thông noel bằng bông tuyết

Trang trí cây thông noel trong nhà đẹp nhất

Cách trang trí này có thể nhiều người sẽ nghĩ chưa đủ đẹp nhất, nhưng đối với người con của Chúa Giê-su chắc chắn sẽ là đẹp nhất. Đây là một cách trang trí trang nhã, lịch sự, gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Trang trí cây thông noel đẹp dịp Giáng sinh

3. Cách trang trí cây thông noel ngoài trời

Trang trí cây thông noel với những đồ có kích thước lớn

Kiểu trang trí này giúp tạo hiệu ứng đẹp cho không gian ngoài trời dịp Giáng sinh. Có thể dùng những hình ông già Noel hay người tuyết, quả bóng bạc có kích thước lớn để tác động tới thị giác. 

Với cách trang trí này sẽ hơi tốn kém một chút, nhưng lại được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà, quán cà phê,... 

Trang trí cây thông noel với những đồ có kích thước lớn

Trang trí cây thông noel ngoài trời bằng ngôi sao

Để cây thông noel đẹp và nổi bật hơn, bạn hãy trang trí thêm một ngôi sao 5 cánh trên ngọn cây, để được rực rỡ hơn, bạn hãy chọn các ngôi sao có đèn led nhé. 

Ngoài ra bạn có thể trang trí các ngôi sao nhỏ hơn xung quanh cây thông cùng các phụ kiện khác nhé.

Trang trí cây thông noel ngoài trời đẹp

Trang trí cây thông noel ngoài trời bằng đèn led

Một thứ không thể thiếu khi trang trí cây thông noel ngoài trời chính là đèn led. Cây thông ngoài trời thường chọn cây thông to và cao, đèn giúp cây nổi bật hơn cả một vùng trời và gây ấn tượng mạnh cho người xem, khiến họ trầm trồ. 

Trang trí cây thông noel ngoài trời bằng đèn led

4. Cách trang trí cây thông noel bằng giấy

Chỉ bằng những tờ giấy màu A4 bạn có thể vẽ, cắt, tạo hình các nhân vật dễ thương, hình con vật, hình chiếc tất hay một số biểu tượng riêng, làm thiệp noel,... để treo lên trang trí cây thông noel.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tự tay làm cây thông noel bằng giấy nhỏ xinh đơn giản hoàn toàn có thể là món quà noel cho bé, cho người yêu,...


Trang trí cây thông noel bằng giấy

5. Cách trang trí cây thông noel mini

Với cách trang trí này bạn có thể tự do lựa chọn dụng cụ tùy theo ý thích của mình. Có thể kết hợp sử dụng những chiếc nơ, một vài quả bóng có kích thước nhỏ, phù hợp. Ngoài ra, với kiểu trang trí này bạn có thể dùng đèn nhấp nháy, dây ruy băng,…

Trang trí cây thông noel mini để bàn

Vậy là PasGo Team đã giúp bạn có các ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp, sáng tạo với nhiều cách làm khác nhau. Hy vọng với bài viết trên giúp bạn có các cách trang trí cây thông Noel cho dịp Giáng sinh này.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Dịp Noel này bạn cùng gia đình hay bạn bè, người yêu muốn đi ăn đón Giáng sinh, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn dịp Giáng sinh dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0