[HOT 2023] Ý tưởng trang trí Noel văn phòng DỄ LÀM mà ĐẸP và tiết kiệm

Ngày cập nhật:19/12/2023

Còn chưa đầy 1 tháng nữa, chúng ta sẽ chào đón lễ hội Giáng Sinh. Bạn đã suy nghĩ về cách làm mới không gian làm việc của mình chưa? Nếu chưa, hãy thử tham khảo ngay ngay những ý tưởng trang trí Noel văn phòng cho mùa Giáng Sinh. Đây là những gợi ý độc đáo, sáng tạo và dễ làm và không quá tốn kém.


Mục lục

Bạn và đồng nghiệp có thể cùng nhau sáng tạo ra rất nhiều cách trang trí khác khiến cho không gian văn phòng trở nên mới lạ, ấm cúng vào mùa Giáng Sinh tới. Dưới đây là một số gợi ý cách trang trí Noel đơn giản mà đẹp cho văn phòng của bạn:

Trang trí giáng sinh văn phòng độc đáo với ông già Noel

Hình ảnh trang trí Noel văn phòng độc đáo

Trang trí giáng sinh văn phòng ấn tượng

1. Trang trí noel văn phòng với cây thông noel

Cây thông là biểu tượng cho mùa Giáng Sinh với ý nghĩa về niềm vui, ấm áp, và sức sống bất diệt. Chỉ cần thấy cây thông, bạn sẽ cảm nhận Noel đang đến gần.

Đồ trang trí Noel văn phòng với cây thông Noel cần có:

  • Một cây thông Noel size vừa, cân đối với không gian văn phòng của bạn. Bạn có thể lựa chọn cây thông Noel màu xanh hoặc cây thông Noel màu trắng.
  • Những món đồ trang trí cây thông noel như: Đèn Noel, chuông thánh đường, kẹo hình gậy, hộp quà mini, quả châu, chiếc tất, những chiếc nơ xinh xắn,...

Nếu bạn muốn cây thông thêm lung linh có thể thêm dây kim tuyến và đèn nháy,... Tuy nhiên bạn nên cân đối kinh phí để không bị quá ngân sách nhé!

Gợi ý trang trí cây noel văn phòng với cây thông

2. Decor giáng sinh cho văn phòng với hình người tuyết

Những hình tượng người tuyết sẽ mang đến không khí mùa đông và nhắc nhở bạn về ngày Giáng Sinh ấm áp giữa cảnh trắng tuyết trên trời.

Cách trang trí Noel văn phòng với người tuyết cũng khá đơn giản với một số món đồ trang trí như:

  • Người tuyết này tại cửa hàng, siêu thị, hoặc tự tay chế tạo từ bông gòn để trang trí.
  • Một chiếc mũ len hay chiếc áo đỏ cho người tuyết.
  • Dây đèn nháy quấn quanh người tuyết
  • Một vài hộp quà để xung quanh, và có thể đầu từ thêm cây thông nho nhỏ bên cạnh.

Gợi ý trang trí Noel văn phòng với người tuyết

3. Trang trí Noel văn phòng bằng các hộp quà

Ý tưởng trang trí Giáng Sinh văn phòng bằng hộp quà vừa giúp làm đẹp không gian nơi làm việc, có thể tận dụng lại những hộp quà cũ và khá tiết kiệm. Bạn có thể xếp các hộp quà thành cổng văn phòng, treo những hộp quà nhỏ lên trần nhà, mua thêm decal để dán lên cửa.

Gợi ý trang trí Noel văn phòng với hộp quà

4. Trang trí Noel văn phòng với bông tuyết

Một cách trang trí Giáng Sinh văn phòng đơn giản mà tiết kiệm đó là sử dụng những bông tuyết. Bạn có thể treo hình các bông tuyết lên trần nhà như là chúng đang rơi, mua decal hình bông tuyết dán lên cửa kính, dùng bông trang trí lối ra vào,...

Gợi ý trang trí Noel văn phòng với bông tuyết

5. Trang trí giáng sinh văn phòng với mô hình tuần lộc

Bạn có thể decor Giáng Sinh cho văn phòng bằng việc đầu tư vào mô hình tuần lộc kết hợp với ánh sáng để làm cho không gian làm việc trở nên lung linh và ấm cúng.

Đồ trang trí Noel văn phòng bằng cách này cần có:

  • Mô hình tuần lộc: Có thể tự làm bằng bìa carton, hoặc mô hình mua sẵn có gắn đèn,...
  • Một cây thông nho nhỏ và một vài phụ kiện trang trí cây thông noel và xung quanh văn phòng.

Gợi ý trang trí Noel văn phòng với tuần lộc

6. Trang trí Noel văn phòng với hang đá

Bạn thấy sao nếu sử dụng một phần nhỏ trong không gian làm việc để tạo ra một khu vực trang trí như hang đá. Đây có lẽ là cách trang trí Noel văn phòng khá độc đáo và mới lạ. Bạn thử tham khảo nhé!

Đồ trang trí cũng khá đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một ít vật liệu như gỗ, giấy, và mảnh cỏ nhỏ cùng với đèn nháy sáng ấm áp, bạn có thể tái tạo không khí của nơi Thiên Chúa xuất hiện trên Trái Đất và gặp gỡ nhân loại. 

Gợi ý trang trí Noel văn phòng với hang đá

7. Decor giáng sinh cho văn phòng với đèn dây

Những chuỗi đèn đầy màu sắc sẽ làm cho không gian văn phòng của bạn trở nên lung linh và ấm áp. Với cách trang trí Noel văn phòng bằng đèn dây bạn có thể tự do treo các chuỗi đèn, hoặc sắp xếp chúng thành hình dạng cây thông, hoa tuyết trên bức tường. Một cách khác là quấn chuỗi đèn quanh cây thông, tạo ra một ý tưởng trang trí độc đáo và hấp dẫn cho không gian làm việc của bạn.

Gợi ý trang trí Noel văn phòng với đèn nháy

8. Trang trí Noel cửa kính văn phòng

Trang trí Noel văn phòng bằng decal vừa tiết kiệm chi phí và thời gian trang trí. 

Và với cách trang trí Giáng Sinh văn phòng này bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Như là tự thiết kế các hình ảnh hài hước như việc ghép mặt của bạn vào hình ông già Noel, kết hợp văn phòng vào khung hình Noel, hoặc tập trung sưu tầm các hình ảnh Giáng Sinh khác mà bạn yêu thích để trang trí không gian làm việc của mình.

Gợi ý trang trí Noel cửa kính văn phòng

9. Trang trí Noel bàn làm việc

Văn phòng sẽ thêm lung linh và đẹp hơn khi mỗi người tự trang trí Noel bàn làm việc của mình. Lúc này thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo trang trí cho góc làm việc tùy sở thích của bản thân.

Gợi ý trang trí Noel cho bàn làm việc

Trên đây là một số gợi ý cách trang trí Noel văn phòng bạn có thể tham khảo. Để văn phòng trở nên lung linh và đẹp mắt bạn có thể kết hợp nhiều decor giáng sinh cho văn phòng với nhau như: Trang trí cây thông noel và dán decal lên cửa kính, trang trí mô hình chú tuần lộc có thêm bông tuyết,...

Bạn hãy thử áp dụng một vài gợi ý bên trên nhé và nếu được thì hãy chia sẻ không gian văn phòng sau khi trang trí dưới phần bình luận nhé!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Dịp Noel này bạn cùng gia đình hay bạn bè, người yêu muốn đi ăn đón Giáng sinh, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn dịp Giáng sinh dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0