Những thỏi son lì mượt như bơ nhất định bạn phải thử

Ngày cập nhật:04/07/2016

Con gái và son môi là đôi bạn đồng hành trong mỗi bước đường. Bạn yêu son, hãy dành 5 phút để đọc bài chia sẻ này để luôn là những cô gái xinh đẹp thông minh.


Mục lục

Hỡi những cô nàng xinh đẹp!

Chúng ta là hội chị em, chúng ta mê son và chúng ta phải đẹp. Chỉ một thỏi son đã khiến bạn tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. Vậy nên bạn nhất định phải đọc hết bài viết này và note lại những loại son sau vào cuốn sổ tay.

Hãy đẹp theo phong cách riêng của bạn.

1. Son lì Velvet Bourjois Rouge Edition

Là son lì, dạng nước nhưng Velvet Bourjois không gây khô môi như những dòng son lì khác. Đánh lên môi, bạn sẽ thích mê cái cảm giác mềm mịm, mướt nhẹ, độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối, lâu trôi sau nhiều giờ.

Điều tuyệt vời hơn nữa là bảng màu của son cực kỳ đa dạng nhé, có đến 15 màu khác nhau để lựa chọn. Bạn cá tính, trẻ trung, năng động? Bạn dịu dàng đằm thắm? Bạn đi dạo phố với bạn bè hay tham gia party cùng người ấy? Son Velver Bourjois sẽ giúp bạn làm được những điều ấy một cách hoàn hảo nhất.

Những cây son mà bạn gái Việt đang thích mê

Không còn lời nào để chê về em nó, kể cả mức giá “hạt dẻ” từ 230K – 290K tùy shop. Mình chết mê về em nó, còn bạn hãy thử và cho mình cảm nhận xem sao.

2. Son lì Lipmanicure High Fix Rire

Đứng thứ 2 trong danh sách của mình phải kể đến em Rire này, mình cũng đã gắn bó với ẻm được 5 tháng rồi. Cảm giác vẫn rung động như ngày đầu tiên.

Với thiết kế béo béo, ụ ụ, lùn lùn, xinh xinh, em Rire này có nước son siêu lì, thơm thơm mùi kẹo ngọt, bạn có thể thỏa sức ăn uống mà son cũng chỉ trôi đi tí ti. Son cũng khá mềm mượt, đánh vào không bị khô môi, tệp vào môi khá nhanh và chuẩn màu.

Điểm cộng tiếp theo là bảng màu cũng rất đa dạng, từ hồng, đỏ đến tông cam, tông đất, nude…mà giá cũng siêu rẻ, chỉ từ 130K.

Điểm trừ duy nhất với ẻm là đầu cọ hơi ngắn, làm bạn sẽ lúng túng vài lần đầu, nhưng gắn bó với ẻm lâu, mình cũng trở thành cao thủ rồi.

Những thỏi son lì giá “hạt dẻ” mượt như bơ “nhất định bạn phải thử” ảnh 2

Tình yêu béo ú của mình

3. Son lì NYX Soft Matte Lip Cream

Tiếp phải kể đến em NYX Soft Matte Lip Cream, là đời đầu của dòng son lì nhưng em ý hiện vẫn là "nàng thơ" của nhiều cô gái bởi mức giá rất mềm cùng chất lượng rất khá, lên màu tốt và có mùi hương vani ngọt ngào, đây là điểm cộng cho những cô nàng hảo ngọt.

Đúng như tên gọi "soft matte" của mình, son kem lì NYX lên môi không khô hoàn toàn mà vẫn có độ mềm mại nhất định. Đặc điểm này khiến môi không bị khô nhưng có lẽ lại là nguyên nhân khiến son kem lì NYX không được lâu trôi như những cây son kem lì khác khi nó chỉ giữ màu được trong khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, son kem lì NYX còn có ưu điểm là bảng màu rất đa dạng, lên tới 34 lựa chọn khác nhau.Giá mềm chỉ khoảng 150K.

Những thỏi son lì giá “hạt dẻ” mượt như bơ “nhất định bạn phải thử”ảnh 3

Những màu “hót họt “của son NYX Soft Matte Lip Cream

4. Son lì Macqueen New York

Tiếp là son Macqueen New York Cushion Tint Lip&Cheek, đây là dòng son được giới trẻ Hàn phát cuồng, đặc biệt là với lứa tuổi teen. Macqueen có 6 tông màu, đều là những gam màu hot, dễ sử dụng. Son lên môi nhẹ như son tint, hơi bóng mờ, sau đó mới tiệp vào môi thành chất lì. Kết cấu này mang đến ưu điểm dễ tán, bám môi cho son.

Đặc biệt em nó còn có thể sử dụng làm màu má. Chất kem lì giúp mang đến hiệu ứng má ửng hồng tự nhiên. Đây là sản phẩm son lì có chất lượng rất tốt cho mức giá phải chăng, son không gây khô môi mà vẫn bám màu lâu.

Những thỏi son lì giá “hạt dẻ” mượt như bơ “nhất định bạn phải thử” ảnh 4

Giá từ 120K cho một em nó nhé.

5. Son lì Karadium Smudging Tint Stick

Son Karadium có thiết kế vặn, hai đầu với một đầu son, một đầu cọ, bạn sẽ không còn phải dùng tay để tản tản, miết miết son đều trên môi nữa, rất dễ sử dụng nhé.

Điểm yêu hơn nữa là son có mùi kẹo ngọt, khiến bạn chỉ muốn nếm thử ngay thôi ấy, màu sắc xinh tươi phù hợp cho bạn đánh cả lòng môi lẫn full môi đều cực xinh luôn.

Những thỏi son lì giá “hạt dẻ” mượt như bơ “nhất định bạn phải thử” ảnh 5

Bảng màu của son lì Karadium Smudging Tint Stick cũng có tới 6 màu

Mình đã ring một ẻm với giá 160K và rất ưng ý. Bạn nhất định phải thử nhé.

Bên cạnh việc chọn một thỏi son lì có dưỡng phù hợp, bạn cũng không thể quên các bước chăm sóc môi cần thiết như tẩy da chết và dưỡng ẩm để tự tin hơn với mọi thỏi son lì nhé. Hy vọng với những gợi ý nêu trên, bạn có thể chọn đươc một thỏi son lì hoàn hảo, không còn nỗi lo môi khô.

-TraDa-

Bài viết bạn có thể quan tâm: 

Cách triệt lông nách hiệu quả từ nguyên liệu rẻ tiền

Top 6 loại son giá rẻ chỉ từ 70K màu đẹp, không khô môi

Chữa rụng tóc bằng nguyên liệu tại nhà cực hiệu quả



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0