Mẹo hay mua hàng giá rẻ, siêu tốt chỉ bằng nửa giá gốc

Ngày cập nhật:20/05/2016

Những mẹo mua hàng trên các trang mạng xã hội sẽ giúp bạn mua hàng giá rẻ như son, nước hoa, phấn, vv với giá chỉ bằng 1/2 giá thông thường.


Mục lục

Do thấy nhiều bạn chưa hoặc không biết nhiều về công nghệ bạn Giang Kien Nguyen gợi một số chiêu mua hàng giá rẻ mà tốt trên facebook. Tất nhiên mua hàng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chứ không phải giá rẻ là hàng nhái, kém chất lượng.

mua hàng giá rẻ 1

Ba trang mạng xã hội giúp bạn mua đồ giá rẻ, đặc biệt là mỹ phẩm như: son, nước hoa, kem nền

1. Mua hàng giá rẻ trên Facebook:

- Trước khi mua mua hàng mình luôn qua các group thanh lý để search tên sản phẩm. Nếu bạn thấy có rất nhiều người thanh lý cái sản phẩm đó thì bạn nên dẹp ý tưởng mua cái sản phẩm đó luôn. Nếu bạn thấy có 1-2 người thanh lý bạn có thể cân nhắc mua hàng giá rẻ nhưng sản phẩm 98%-99% với thiết kế khó bị làm bẩn (có nắp ấn hay dạng tuýp cho vệ sinh) không nên mua dạng hũ hay các sản phẩm quá ít.

- Nếu bạn dạo qua group thanh lý mà vẫn chưa thấy có sản phẩm mình ưng ý. Hãy search trên thanh tìm kiếm của facebook. Bạn sẽ search ra giá thị trường của sản phẩm bạn muốn mua. Hầu hết các nhà order đều để status (trạng thái) của mình public (công khai) nên bạn rất dễ để tìm kiếm, Những người mới làm order sẽ lấy giá rẻ hơn các shop order to.

- Nếu bạn vẫn thấy chưa ưng ý hãy vào các nhóm làm đẹp tìm kiếm tên sản phẩm của bạn, bạn sẽ tìm được những bài nhận xét, review sản phẩm. Bấm ở comment hoặc comment hỏi thì chắc chủ top sẽ chỉ chỗ mua hàng giá rẻ. Nếu muốn post bài hỏi nữa thì hãy sang Group chợ làm đẹp sẽ có rất nhiều người bán hàng nhảy vào chào mời bạn hàng.

- Lưu ý đừng nên mua mỹ phẩm giá rẻ mà chạy quảng cáo facebook vì tiền chạy quảng cáo rất cao nên bạn dễ mua phải hàng fake ví dụ như thế giới son môi, thế giới nước hoa...

- Tránh luôn mấy em hot girl đi, kem nào mà có chữ kem face kem body, top, lột... thì cũng nên tránh.

Group làm đẹp uy tín trên facebook để tham khảo trước khi mua hàng giá rẻ:

- Beauty tips & Reviews (Vietnam)

- Get it beauty

- Villa dành cho da dầu

- Tâm sự dao kéo (group này danh cho ai muốn phẫu thuật thẩm mỹ)

Group thanh lý mỹ phẩm để mua hàng giá rẻ:

- Thanh lý mỹ phẩm (Beauty in Your Way)

- Chợ làm đẹp (Beauty tips & Reviews)

2. Mua hàng giá rẻ ở Instagram:

Nếu bạn muốn mua hàng giá rẻ trên insta của 1 shop lớn hãy chắc chắn là sản phẩm đó không đâu có. Nếu không hãy follow shop đó 1 thời gian sẽ có nhiều shop nhỏ hơn vào chào hàng. Hãy follow mấy shop nhỏ hơn bản sẽ mua được hàng giá rẻ mà lại tốt. (các shop lớn mất tiền thuê hot girl, tiền quảng cáo...)

mua hàng giá rẻ 2

Biết tận dụng mạng xã hội là cách mua được hàng giá rẻ rất đơn giản

3. Mua hàng giá rẻ ở Shoppee:

- Đây là một ứng dụng mua hàng giá rẻ đã có mặt trên hệ điều hành Androi và Ios, bạn nào dùng smartphone thì tải về dùng để được mua hàng giá rẻ hơn cùng với giá ship cũng khá rẻ, rất hay được freeship nữa đó.

- Giờ các shop uy tín qua Shopee nhiều lắm rồi. Ưu điểm là ship rẻ, Shopee lúc nào cũng có mã giảm giá, search tên có thể vào tab "Giá" để nó xếp theo thứ tự từ thấp đến cao, ship cực rẻ, toàn quốc có 20k = ship nội thành trước đây, ship COD nên đỡ tốn tiền chuyển khoản (mỗi lần mua món gì mất 22k chuyển khoản ngoại thành).

- Khuyết điểm là khá tạp nham, vẫn có kem trộn, vẫn có shop bán hàng fake. Khắc phục bằng cách theo dõi đánh giá của shop đó, nếu là shop lạ, các shop yêu thích của tháng thì uy tín rồi, shopee có 1 chính sách là đổi trả hàng trong vòng 24h tính từ khi nhận được hàng nếu hàng xảy ra lỗi hay dính fake

Nguồn: Giang Kien Nguyen và Lê Yến

Các bí kíp làm đẹp khác:

• Trắng răng, hết hôi miệng – viêm họng nhờ súc miệng bằng dầu

• Trải nghiệm tuyệt vời khi vứt hết BVS để dùng cốc nguyệt san

• Xông mặt để trắng da, sạch mụn với 10k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0