Những địa điểm ăn món chả cá Lã Vọng ngon nhất tại Hà Nội

Ngày cập nhật:03/12/2019

Chả cá lã vọng Hà Nội là một trong những món đặc sản ngon bậc nhất đất Kinh Kỳ xưa. Cho đến ngày nay, chả cá Lã Vọng vẫn luôn là món ăn được nhiều người yêu thích, lựa chọn ăn trưa văn phòng, ăn tối gia đình hay tiếp khách thân tình đều rất hợp lý. Mời các bạn tham khảo các địa chỉ gợi ý ăn ngon có kèm ưu đãi tốt nhất dưới đây từ PasGo Team nhé!


Mục lục

Chả cá Lã Vọng có phải làm từ cá lã vọng?

Không phải đâu nha. Chả cá lã vọng là tên món chả cá ngon đặc sản Hà Nội. Nguồn gốc chả cá Lã Vọng có từ thời Pháp thuộc, có một gia đình họ Đoàn tại Hà Nội làm chả cá rất ngon để đãi khách, sau đó thì mở thành quán ăn ngon Hà Nội. Trong quán ăn chả cá ấy luôn bày một ông Lã Vọng – Khương Tử Nha ngồi bó gối câu cá nên khách ăn quen gọi là Chả Cá Lã Vọng.

Thực chất chả cá Lã Vọng được làm từ cá, thường là cá da trơn. Chả cá Lã Vọng ngon nhất khi làm từ cá lăng sông Đà bởi vì cá lăng ít xương, thịt cá lăng khi nướng sẽ giòn và dai, thơm hơn những loại cá khác. Và cá lăng ngon nhất là cá lăng sông tự nhiên, được nuôi thả tại các vùng nước ngọt có dòng chảy xiết như: cá lăng sông Đà, cá lăng Việt Trì, cá lăng Phú Thọ..vì cá lăng ở đây chỉ ăn côn trùng, tép, cua, cá con...nên to hơn các loại cá lăng khác, có con to tới 4 - 5kg.

Vì vậy, dưới đây, PasGo sẽ liệt kê các nhà hàng ngon ở Hà Nội có chả cá lăng ngon nhất, thịt dai, không bị bở. Các bạn cùng tham khảo nha.

Nhà hàng chả cá Lã Vọng Hà Nội thực chất là được làm từ cá lăng tươi ngon

1. Chả Cá Hà Thành

Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy.

Chả Cá Hà Thành có 100% nguyên liệu làm từ cá lăng Hòa Bình, thịt dai, thơm ngon, da giòn. Đặc biệt, nhà hàng Chả Cá Hà Thành Nguyễn Văn Huyên có đầu tư một bể to để cá lăng luôn tươi ngon để phục vụ bạn những món chả cá ngon nhất trong ngày. Ngoài ra, nhà hàng còn có hơn chục món ăn ngon Hà Nội từ cá lăng: cá Lăng nướng muối ớt, cá lăng om chuối đậu, nem cá Lăng Hà Thành, lẩu cá Lăng kiểu Thái…

Khoảng giá: 180.000 – 250.000 đ/người

>> Xem chi tiết thực đơn, không gian & ưu đãi mới nhất của Chả Cá Hà Thành TẠI ĐÂY!

Chả Cá Hà Thành Nguyễn Văn Huyên có lượng cá tươi được cung cấp thường xuyên

2. Chả Cá Vọng Ngư

Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Q. Ba Đình.

Chả Cá Vọng Ngư có chả cá lăng được làm từ cá lăng tươi sống được nuôi ở sông nước đồng bằng Bắc Bộ. Hơn nữa, Chả Cá Vọng Ngư chế biến theo truyền thống nên có hương vị rất đậm đà. Không chỉ có món chả cá lăng, nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư còn có hàng chục món ăn ngon từ cá lăng khác như: bao tử cá lăng giòn, đầu cá lăng nấu chuối đậu, nem cá…

Khoảng giá: 100.000 – 130.000 đ/người

>> Xem chi tiết hơn về thực đơn, không gian & ưu đãi của Chả Cá Vọng Ngư TẠI ĐÂY!

Nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư Nguyễn Chí Thanh là nhà hàng có vị chả cá truyền thống

3. Chả Cá Lăng

Địa chỉ: Tầng 1, Số 18 Lò Sũ, Q. Hoàn Kiếm

Nhà hàng Chả Cá Lăng thuộc Tập Đoàn EHG mở cửa năm 2016. Chả Cá Lăng Lò Sũ được chế biến tỉ mỉ, chau chuốt từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến. Ngoài Chả Cá Lăng, nhà hàng còn có nhiều món ăn chả ngon khác như: chả mực, chả nấm, chá cá thác lác,… Nằm trong khu vực phố cổ và gần bờ hồ Hoàn Kiếm, Chả Cá Lăng Lò Sũ là địa chỉ ăn gia đình lý tưởng cho những dịp vui chơi dạo phố đi bộ cuối tuần. Đồng thời cũng là địa chỉ để hẹn hò lý tưởng để giới thiệu món đặc sản Hà Nội này tới du khách, bạn bè gần xa. 

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 đ/người

>> Xem chi tiết hơn về thực đơn, không gian & ưu đãi của nhà hàng Chả Cá Lăng Lò Sũ  TẠI ĐÂY!

Không gian cổ điển kết hợp hiện đại là một điểm cộng của nhà hàng Chả Cá Lăng Lò Sũ

3. Nhà hàng Chả Ká

Địa chỉ: Số 13 - 15 Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng

Chả Ká Ngô Thì Nhậm cam kết với thực khách là không sử dụng thực phẩm bẩn. Từ cách chế biến, trình bày đều đúng chuẩn, ngay cả bát đũa cũng được tiệt trùng đúng quy cách trước khi bày lên bàn ăn. Chả cá tại nhà hàng Chả Ká Ngô Thì Nhậm được sắp xếp đủ cung bậc ngũ hành: màu xanh - mộc của rau, màu đỏ - hỏa của ớt, màu chả cá vàng ươm - của thổ, màu trắng - kim của bún và màu đen nâu - thủy của mắm tôm.

Nhà hàng nằm sát cổng vào nhà hát Tuổi Trẻ ở Ngô Thì Nhậm, là địa điểm hẹn gặp tụ tập lý tưởng của giới văn nghệ sĩ và quý thực khách yêu nghệ thuật khi tới Hà Nội. 

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 đ/người

>> Xem chi tiết hơn về thực đơn, không gian & ưu đãi của nhà hàng Chả Ká Ngô Thì Nhậm TẠI ĐÂY!

Chả Ká – Nhà hàng ngon ở Hà Nội cứ ăn là "nghiện"

4. Chả Cá Gia Nguyễn  

Địa chỉ: Số 339 -341 Trần Khát Chân, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng  

Chả Cá Lăng tại nhà hàng Chả Cá Gia Nguyễn được nhập trực tiếp từ cá lăng Phú Thọ, Thái Bình. Với nguyên liệu đầu và quy trình chế biến được kiểm duyệt kỹ nên bạn hãy yên tâm nha. Nhà hàng Chả Cá Gia Nguyễn có tới hàng chục món ngon được chế biến từ cá lăng ngon: Gỏi cá lăng tầm xuân, Cá lăng nướng muối ớt, Lẩu cá lăng măng chua,…Chả Cá Gia Nguyễn có sức chứa tới 250 người/ 2 tầng, phù hợp cho bạn đặt tiệc, ăn gia đình, liên hoan bạn bè.  

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 đ/người  

>> Xem chi tiết hơn về thực đơn, không gian & ưu đãi của Chả Cá Gia Nguyễn TẠI ĐÂY!

5. Nhà hàng Chả Cá Ngon  

Địa chỉ: Tầng 1, Nhà A2 Nguyễn Cơ Thạch, Q. Nam Từ Liêm.  

Chả Cá Ngon là một trong những nhà hàng chả cá rất được yêu thích tại Hà Nội. Bởi Chả Cá Lăng tại nhà hàng Chả Cá Ngon ở Hà Nội được sống trong môi trường tự nhiên và còn tươi sống trước khi làm thịt. Ngoài món Chả Cá Lăng, nhà hàng Chả Cá Ngon còn biến tấu nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn về cả hương và vị như: cá lăng nướng, cháo cá, canh cá…  

Khoảng giá: 150.000 – 180.000 đ/người  

>>Xem chi tiết hơn về thực đơn, không gian & ưu đãi của nhà hàng Chả Cá Ngon TẠI ĐÂY!

Chả Cá Lăng tại nhà hàng Chả Cá Ngon ở Hà Nội

6. Một số Nhà hàng Chả cá ngon khác chưa hỗ trợ đặt bàn qua PasGo

Chả Cá Anh Vũ, Chuỗi nhà hàng Vua Chả Cá, Chá Cá Thăng Long, Chả Cá Lão Ngư hay Chả cá Lã Vọng 14 phố Chả Cá (phố cổ Hà Nội),... là những cái tên các bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên, rất tiếc đây là các Nhà hàng chưa hỗ trợ Đặt bàn qua PasGo nên bạn đặt bàn sẽ không được PasGo cam kết giữ chỗ và chưa có ưu đãi. 

Chả Cá ngon phải có nước chấm "chuẩn"

Trên đây là những gợi ý từ PasGo về Những địa điểm ăn món chả cá Lã Vọng ngon nhất tại Hà Nội. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vui bên bạn bè người thân. Và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Đặt chỗ & Ưu đãi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các nhà hàng chả cá Lã Vọng ngon nhất tại Hà Nội nhé. Số điện thoại tổng đài đặt bàn PasGo: 19006005. Hoặc bạn có thể đặt bàn qua Web PasGo.vn; tải App PasGo cho điện thoại hệ điều hành iOS, Android.

Cảm ơn các bạn!

Minh Phương - Hoàng Dung & PasGo Team. 

--Có thể bạn quan tâm:

Top 10 nhà hàng lẩu nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Cách làm chả cá Lã Vọng Hà Nội ngon như nghệ nhân phố cổ

Top 7 quán nướng được dân sành yêu thích nhất Hà Nội


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0