Phát hiện không gian châu Âu đẹp từng millimet

Ngày cập nhật:19/07/2016

Moon BBQ như một con thuyền mang phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại sẽ đưa bạn đi chu du ẩm thực của rất nhiều quốc gia. 


Mục lục

Sự khác biệt làm nên điều đặc biệt

Giữa hàng loạt các nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản trong lòng thủ đô Hà Nội, Moon BBQ thực sự để lại được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng thực khách. Không chỉ bởi những hương vị món ăn đặc sắc của châu Âu – Việt – Nhật mà nơi đây thực sự chinh phục thực khách bởi không gian đẹp và trang nhã đến từng millimet.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 1

Moon BBQ như một con thuyền ẩm thực độc đáo

Tọa lạc tại số 32, ngõ 93 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Moon BBQ luôn nổi bật và hút hút mọi ánh nhìn với những hàng ngói mũi hài cổ kính nghiêng nghiêng. Với diện tích lên tới 750m2 với 3 tầng rộng rãi thực khách đến đây có thể cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu như thoát khỏi được cảm giác xô bồ, toan tính.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 2

Một góc yên bình tại nhà hàng

Với tông màu vàng làm chủ đạo, Moon BBQ luôn toát lên được sự sang trọng, cổ điển và vấn mang hơi hướng hiện đại, tiện nghi. Bước vào tầng 1, thực khách đã thực sự bị chinh phục bởi các nhìn đầu tiên. Với những nét bình dị ở nơi đây khiến mọi lo toan như dừng sau thêm cửa. Dưới bàn tay khéo léo cùng những tư duy sáng tạo bậc thầy, từng họa tiết nhỏ, cầu kì tưởng chừng như khác biệt nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên một tổng thể hài hòa.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 3

Phong cách châu Âu độc đáo

Bức tường mộc mạc, đơn sơ với hàng gạch nổi kết hợp cùng những bộ bàn ghế được lấy cảm hứng từ những cỗ xe ngựa của giới hoàng gia, quý tộc ngày trước. Những bộ bàn ghế này được chạm khắc khá cầu kì như đưa thực khách trở về với những ước mơ ngày thơ bé, được chứng kiến tận mắt cỗ xe ngựa của Lọ Lem trong chuyện cổ tích. Sự kết hợp hài hòa của từng chi tiết đã mang đến những nét rất riêng, rất đặc biệt mà chỉ tại Moon BBQ mới có được.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 4

Bàn ghế thiết kế đặc biệt, như những chiếc xe ngựa trong câu chuyện Lọ Lem

Một điểm nhấn khiến cho Moon BBQ thực sự trở nên gây chú ý chính là quầy bar của nhà hàng. Như một con thuyền trong những bộ phim cướp biển của các nước Âu Mỹ, đến với nơi đây, thực khách như được chu du khám phá mọi nét đặc trưng nhất trên con thuyền ẩm thực đó.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 5

Không gian mộc mạc mà vẫn toát lên sự sang trọng

Khác với những nét dân dã, ấm cúng của tầng 1, tầng 2 của Moon BBQ lại mang đến một cảm giác lịch sự, sang trọng và mới mẻ. Với những bộ bàn ghế trang nhã được thiết kế theo phong cách thời Louis XVIII, bên cạnh là chiếc đàn piano xinh đẹp trên khu vực sân khấu nhỏ nhắn được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh và ánh sáng, nơi đây là địa điểm thích hợp để thực khách có thể tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ mà ấm cũng như tiệc họp mặt, party sinh nhật hay những buổi liên hoan.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 6

Cách bài trí đầy cuốn hút

Với những nét đẹp đầy lạ lẫm, Moon BBQ đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của thực khách. Tầng 3 của nhà hàng còn có phòng VIP dành cho những buổi tiếp khách sang trọng hoặc những bữa ăn gia đình ấm áp đề cao sự riêng tư, Moon BBQ luôn mang đến cho thực khách sự hài lòng nhất.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 7

Là địa điểm được nhiều người lựa chọn

Đến với Moon BBQ, thực khách được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng hầu hết thực khách đến đây đều phải công nhận rằng họ đã bị “ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi đến nhà hàng.

Chu du ẩm thực mọi miền tại Moon BBQ

Không chỉ mang những nét đặc sắc về không gian mà những món ăn tại Moon BBQ cũng vô cùng phong phú. Thực khách có thể khám phá những hương vị đặc sắc nhất của châu Âu cổ kính qua những món salat đậm chất Pháp, Tây Ban Nha,… hay khám phá nước Ý lịch lãm qua món pizza nóng hổi. Thực khách có thể tiếp tục chu du trên con tàu ẩm thực đến với đất nước Brazil nổi tiếng cùng vũ điệu SamBa đầy nóng bỏng cùng món dứa nướng lạ miệng.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 8

Hải sản đầy hấp dẫn tại Moon BBQ

Con tàu ẩm thực của Moon BBQ sẽ đưa bạn khám phá hơn 200 món ăn đặc sắc với đủ các loại hải sản tươi ngon về chất lượng và phong phú về chủng loại như ngao, sò, ghẹ, bạch tuộc,…

Những điều khác biệt sẽ tạo nên sự đặc biệt, chính vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá, chu du khắp mọi miền Âu Á tại Moon BBQ nhé!

>>> Xem thêm ngay hình ảnh đậm chất châu Âu của Moon BBQ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0