Món lẩu càng ăn nước càng đậm đà dân nghiền lẩu chết mê

Ngày cập nhật:29/08/2016

Bạn nghĩ lẩu càng ăn sẽ càng bị nhạt vì bão hòa đồ nhúng, chế thêm nước,…? Nhầm to! Đó là bởi bạn chưa thử qua nồi lẩu lạ đời càng ăn càng đậm đà của Bồng Lai Tửu Quán thôi!


Mục lục

Lạ lùng món lẩu càng ăn nước càng đậm đà khiến dân nghiền lẩu chết mê của Bồng Lai Tửu Quán

Nếu đến Bồng Lai Tửu Quán mà tính ăn lẩu, thì mình xin đề cử cả 2 tay món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, 2 hay 3 đứa ăn tính ra cũng chỉ hơn 100k/đứa là cùng.

rum quán 1 trần thái tông 1

Lẩu riêu cua bắp bò của Bồng Lai Tửu Quán

Tuy nhiên, lý do mình nhiệt tình giới thiệu món lẩu này đến thế với các bạn không phải vì giá cả mà đơn giản là vì nó chính là món lẩu càng ăn càng đậm đà, càng đến cuối bữa càng đằm vị, càng bổ dưỡng trong truyền thuyết!

rum quán 1 trần thái tông 2

Dân tình mê mẩn vì lẩu này càng ăn nước càng đậm, càng chén lại càng phê

Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn của Bồng Lai Tửu Quán mới đầu thơm mùi riêu đặc pha chút ngọt ngọt của hương lúa non đang ngậm sữa. Mở vung cái là mùi riêu nồng nàn xộc thẳng vào mũi, một đường chạy thẳng xuống dạ dày làm mình đói râm ran.

Các bạn đừng nhúng đồ vội mà trước tiên dùng muôi nhẹ chao một cái, thế là có thể “tóm” ngay một muôi đầy gạch vàng ruộm, nhìn đã thấy thèm rồi.Đồ nhúng đầy ăm ắp với thịt bắp bò mềm ngọt, sườn sụn tươi ngon, rồi đủ loại rau nhúng xanh non khiến bạn khó lòng từ chối. Bạn cũng có thể gọi thêm các loại đồ nhúng khác như: gà ta, ba chỉ bò, rau nấm nhúng thêm,... tùy theo sở thích.

rum quán 1 trần thái tông 3

Riêu cua đặc, vàng ruộm, phảng phất hương lúa đang ngậm sữa

Dỡ chút bún cho vào bát, chan chút riêu vào trước để nếm đã rồi hãy nhúng đồ nhúng vào, thế mới cảm nhận được hết cái thơm, bùi của gạch cua nguyên chất không pha tạp bạn ạ!  Nước lẩu ngọt thanh, đậm vị riêu cua và xương hầm, rất dễ ăn dễ nghiện. Nhúng một chút thịt bắp bò, sườn sụn và các loại rau, đợi một lúc khi nồi lẩu sôi ùng ục cũng là lúc bạn có thể thưởng thức món nhúng nóng hổi, thơm nức rồi. Bạn có thể chấm thêm với chút muối chanh cho đậm đà hoặc chỉ đơn giản là ăn ngay để tận hưởng cái thanh ngọt của đồ nhúng quyện với vị bùi béo của riêu cua.

rum quán 1 trần thái tông 5

Đồ nhúng cứ gọi là vừa ngon vừa chất...

Không chỉ ngon và chất mà điểm đặc biệt nhất của lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn của Bồng Lai Tửu Quán là việc bạn có ăn bao lâu, nhúng bao nhiêu đồ, chế thêm bao nhiêu nước thì càng về cuối nước lẩu càng ngậy, càng béo, càng bùi, càng bổ, càng đậm đà, thành ra ăn đến khi trơ ra cả đáy nồi vẫn thấy ngon chứ không nhạt thếch hay lạt vị gây chán như ở nhiều nơi.

Đi tìm bí quyết lẩu càng ăn càng ngọt nước, đượm vị của Bồng Lai Tửu Quán

Bí quyết của Bồng Lai Tửu Quán khá đơn giản nhưng lại hiệu quả đặc biệt. Đó là nhờ sự kỳ công của đầu bếp nhà hàng khi nấu lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn. Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu khắt khe đến khâu chế biến cầu kì và nói không với gia vị tạo độ ngọt như: mì chính, bột ngọt, hạt nêm,... Cả một nồi lẩu chỉ dùng nước mắm lấy vị nồng, dùng gạch và cua lấy vị ngọt, dùng cà chua lấy vị chua chua thanh thanh và dùng các loại đồ nhúng để lấy vị đậm đà chứ tuyệt không dùng thêm bất cứ loại hương liệu nào khác.

Thành thử, bạn múc một muôi nước lẩu riêu cua lên, sẽ thấy nó mang theo vị gạch cua béo ngậy quyện vị rau thơm và cà chua, tất cả ngấm vào đồ nhúng khiến món nhúng như được bọc trong một lớp gạch cua mỏng, giúp bạn đánh hết veo cả nồi lẩu, một giọt nước cũng không chừa!

rum quán 1 trần thái tông 7

Nồi lẩu này nấu khá là kỳ công

Lẩu riêu cua thì mùa nào ăn cũng hợp nên các bạn có tụ tập thì ăn món càng ăn càng đậm vị này quả là một ý tưởng không tồi, nhất là quán còn có thêm 3 điểm cộng mà dân tình ai cũng khoái.

Một là vị trí địa lý cực lý tưởng, Bồng Lai Tửu Quán nằm ở vị trí trung tâm thành phố, gần ngã 3 Triệu Việt Vương - Đoàn Trần Nghiệp cách Vincom Bà Triệu vài bước chân. Hai là rượu Bồng Lai ngon mà chất, uống không nhức đầu. Ba là không gian cực đẹp, mộc mạc, thanh bình mà huyền ảo lung linh, cực phù hợp để check-in sống ảo nhé. Thế nên, không "hẹn hò" Bồng Lai Tửu Quán ngay thì cũng đáng tiếc lắm!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ưu đãi của Bồng Lai Tửu Quán để được giữ chỗ miễn phí và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng.


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0