Món cơm trứng cuộn ngon tuyệt ở nhà hàng Baby Spoon

Ngày cập nhật:18/07/2016

Baby Spoon có món cơm trứng cuộn ăn ngon tuyệt vời. Từ con nít cho tới người lớn, người ít tiền cho tới lắm tiền đều tìm tới đây chỉ vì món ăn hấp dẫn này.


Mục lục

Nhà hàng Baby Spoon là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của Nhật Bản với sự xuất hiện của hơn 50 nhà hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Sài Gòn, Baby Spoon “hút khách” bởi những món ăn Nhật Bản và món Italia do những đầu bếp người Nhật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

Món cơm trứng cuộn ở nhà hàng baby spoon ảnh 1

Nhà hàng Baby Spoon nằm ngay trong trung tâm thành phố, nép bên hông chợ Bến Thành, địa chỉ cụ thể ở số 47 đường Phan Chu Trinh, phường Bến Thành, quận 1. Tuy nhiên, do nhà hàng nằm ở vị trí khá khuất nên bạn phải hết sức chú ý, nếu không sẽ rất dễ bị lạc giữa những cơ man nào là hàng quán nhộn nhịp xung quanh. Và ở Baby Spoon không có chỗ để xe riêng nên bạn sẽ phải gửi xe ở gần đó. Nhà hàng có 1 trệt và 1 lầu, thiết kế đơn giản nhưng khéo léo tới mức tinh tế, với những bức graffiti tượng trưng cho 2 nền văn hóa Nhật Bản và Italia rất ngộ nghĩnh. Không gian ở Baby Spoon tuy không có điểm nhấn đặc sắc nhưng mang lại cảm giác khá ấm cúng và cực kì thân thiện cho mỗi ai tới đây.

m trứng cuộn ở nhà hàng baby spoon ảnh 2

Với slogan “Món ăn Italia do đầu bếp Nhật Bản thực hiện”, bạn sẽ tìm thấy sự giao thoa ẩm thực cực kì đa dạng, sáng tạo và hấp dẫn trong menu của Baby Spoon. Một số món đặc sắc mà những người đã từng tới đây ăn gợi ý cho bạn là: Trứng cuộn cơm doria, nui đút lò, mỳ cá hồi và cải bó xôi kiểu Nhật, lẩu Sumo Nhật Bản, một trong số các loại pizza hoặc cơm cà ri.

m trứng cuộn ở nhà hàng baby spoon ảnh 3

Đặc biệt, món cơm bọc trứng sốt cà của Baby Spoon thì khỏi chê, vừa hấp dẫn lại cực bắt mắt, nhiều người còn đùa rằng đây là “cần câu vàng” của nhà hàng. Câu thành ngữ “hữu xạ tự nhiên hương” rất đúng trong trường hợp này! Không cần phải phô trương cầu kì hay quảng cáo rầm rộ, cơm bọc trứng ở đây ngon tới nỗi rất nhiều thực khách phải cất công từ phương xa tới chỉ để thưởng thức “món ngon xuất sắc” này! Thậm chí nhà hàng còn có hẳn một tủ kính trưng bày mẫu vật của các loại cơm bọc trứng được làm từ nhựa dẻo ở bên ngoài, khiến ai đi qua cũng phải sững lại nhìn vì tưởng là thật.

m trứng cuộn ở nhà hàng baby spoon ảnh 4

Đối với những người yêu thích ẩm thực Nhật thì chắc chắn không thể không biết đến món omurice (tiếng Việt là món cơm cuộn trứng). Đây là 1 món ăn phổ biến và được trẻ em Nhật Bản cực kì thích, bởi vốn dĩ nó tuy đơn giản nhưng lại rất ngon miệng và dễ ăn. Không chỉ thế cơm cuộn trứng còn được ưa chuộng vì màu sắc hấp dẫn và sự đa dạng trong hương vị.

m trứng cuộn ở nhà hàng baby spoon ảnh 5

Cơm cuộn trứng cá ngừ kèm sốt Teriyaki và Mayonaise (size nhỏ)

Tại Baby Spoon, món cơm cuộn trứng hút cả già lẫn trẻ, cả dân văn phòng cho tới những thương nhân lắm tiền, không một ai có thể từ chối sự mời gọi hấp dẫn này! Lớp áo trứng vàng ươm bọc bên ngoài những hạt cơm nóng hổi bên trong thật là một sự kết hợp hoàn hảo không còn gì để chê. Thêm nữa, tương cà được các đầu bếp sử dụng không chỉ để tăng hương vị, mà còn để trang trí lên mặt trứng, như những lời chúc hoặc những con vật đáng ngộ nghĩnh khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn.

m trứng cuộn ở nhà hàng baby spoon ảnh 6

Tuy không quá cầu kì về hình thức trang trí và cách chế biến cũng hết sức đơn giản, nhưng món omurice lại rất phong phú trong khâu kết hợp nguyện liệu. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại nhân (thành phần chiên với cơm) khác nhau theo ý thích và khẩu vị của mình, chẳng hạn như: cơm chiên cùng với xúc xích, tôm, thịt và các loại rau củ….

m trứng cuộn ở nhà hàng baby spoon ảnh 7

Vừa rồi mình và bạn ghé Baby Spoon ăn, phải công nhận là đồ ăn siêu ngon luôn! Mỗi suất cũng rất nhiều và đầy đặn nữa! Nhóm đi tổng cộng 5 người, mỗi người hết 200k là quá xứng đáng! Mình gọi cơm trứng cuộn sốt cà cỡ vừa mà ăn đã no lưng bụng. Sau đó cả nhóm còn gọi thêm sushi roll cá ngừ nướng và gà sốt teriyaki, tiếp là cơm bò gyudon, rồi “quất” thêm nồi lẩu Sumo thơm nức mũi và mì spaghetti. Phải nói là món nào ra món đó, vừa đầy đặn và ngon miệng, không còn gì để phàn nàn. Quả thực, giá cả và chất lượng như vầy ở quận 1 là quá hợp lý và xứng đáng để bạn ghé qua thường xuyên.

m trứng cuộn ở nhà hàng baby spoon ảnh 8

Cơm cuộn trứng sốt Mexican kèm phô mai (big size dành cho 5-6 khách)

>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng Baby Spoon để nhận ưu đãi hấp dẫn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0